Không nên để chậu xương rồng trên bàn khiến cho việc vì phong thủy :(

Em rất hay để chậu cây xương rồng nhỏ tuổi trên bàn để nó hút tia bức xạ từ máy tính cho đỡ hại da, hại người. Nhưng em có bà cô (có nhân thức về phong thủy, xem tướng) bảo là để mấy cái gai nhọn nhọn ấy tua tủa ngay trước mặt, còn ngay trên bàn khiến việc thì chỉ đem vận hạn đến trên đoạn đường tương lai và sức khỏe mà thôi. Lúc đó em chẳng tin, rồi em nghỉ việc cũng do có tí mâu thuẫn trên công ty, em ăn chơi ở nhà suốt từ tết tới giờ, em cũng có hẳn cái topic Dành dụm lúc thất nghiệp đây .

Quay lại chuyện cây xương rồng, sau này em ngẫm lại có lẽ cũng có phần đúng vì công tác hồi ấy của em cứ bị trục trặc nhỏ xíu gầy rộng rãi, gộp lại thành cục lớn nên em chịu không nổi. Phong thủy cũng cần thiết lắm trong chuyện khiến cho ăn, xây nhà. Em lại đang chuẩn bị apply một số chỗ nên quyết định khám phá hơn về chuyện bài trí bàn làm cho việc ở nhà cũng như trên văn phòng sau này. Dân chúng tham khảo luôn nhé:


"1. Trồng cây xanh
Những loại cây cối như cây sống đời, trầu bà, cây thủy sinh, xương rồng… thường được dân văn phòng chọn lựa để trên bàn làm việc. Tất nhiên, bạn nên xem xét, nếu cây trồng mà luôn xanh tươi phát triển sẽ đem phong thủy tốt và ngược lại nếu cây cứ suy yếu mà chết sẽ ảnh hưởng xấu đến chủ nhân.

Không nên trang hoàng bằng cây xương rồng hoặc họ xương rồng, bởi dòng tộc cây này tuy chống được tia bức xạ trong khoảng máy tính làm việc, song có phổ quát gai nhọn, nếu để trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và ý thức loài người. Hình như đó, những loại cây thân leo cũng không thích hợp để bàn làm cho việc vì đa số những loại cây thuộc Dương, sẽ hấp thu năng lượng con người, thậm chí chiêu nạp thị phi, gây ăn hại cho công tác và vận tài của bạn.

van_phong_xanh_cho_cuoc_song_tuoi_dep_hon_6

Loại cây thích hợp để trên bàn là hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… Những loại cây này có công dụng tạo bầu không khí trong sạch cho góc khiến việc của bạn lại có thể gánh bớt những gian nguy do bức xạ gây ra.

Nên chọn loại cây có lá to bạn dạng hay hình tròn hơn là những loại có lá sắc, nhọn để tạo cảm giác ôn hòa. Điều đáng chú ý là góc làm cho việc thường có quy mô nhỏ nhắn nên bạn cần lựa loại cây có kích thước vừa phải và cũng hạn chế mang đến sự ẩm mốc cho góc làm cho việc.

Cây cỏ tốt sẽ mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho góc khiến cho việc nhưng cũng đừng cho nên bạn lại bày quá phổ biến chậu cây trên bàn làm việc, yếu tố này chỉ khiến cho môi trường chật trội.

Nếu chỗ ngồi của bạn quay lưng với cửa ra vào, điều bạn quan trọng là nên đặt một chậu cây cảnh bé để tạo cảm giác dễ chịu và tự tín khi khiến việc.


Nên trồng cây cỏ gần tài vị. Tài vị chính là nơi tàng phong tích khí, hay còn được gọi là nơi tụ khí hoặc nơi hấp dẫn tài khí. Đây là vị trí chủ chốt trong văn phòng khiến việc để mang đến tài vận và hên cho công ty. Tài vị là khu vực nằm ở góc chéo với cửa ra tham gia của văn phòng. Đặc biệt nên trồng những loại cây có lá to và dày ở khu vực tài vị. Không nên trồng các loại cây có gai xung quanh tài vị như xương rồng, hoa hồng gai… Những loại cây này sẽ khiến cho vận khí tốt không khắc ghi ở tài vị.

Dường như, nên trồng những cây này bằng đất, không nên trồng cây trong nước.

2. Đồ trang trí

Không nên trang hoàng những món đồ bằng kim khí sắc nhọn. Những đồ vật này sẽ đem lại cảm giác bị áp bức, ảnh hưởng xấu đến con người, vô tình sẽ bó buộc tâm trạng và sẽ làm phí phạm rất nhiều năng lượng của con người.

Bạn cũng không nên dùng những vật phẩm trang trí có hình dáng kỳ quái, kẻo rước vận xui vào bản thân. Việc bày trí những đồ công nghệ hay vật trang trí trên bàn làm việc không có gì sai phong thủy nhưng cần phải lưu ý tránh những đồ vật có tạo hình kì quái dễ kỵ phong thủy, dẫn đến những tranh chấp ngoài ý muốn. Dường như, cũng không nên trang trí hoa giả trên bàn làm việc, vì nó không có sinh khí, thậm chí, dễ “chiêu nạp” những bất tiện không đáng có.

Theo Một Thế Giới"


Đọc thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét