Những món đồ chuyên trị kẻ hiếp dâm, vĩnh viễn cũng không dám giở trò đồi bại

Cu lị nữ phải biết bảo vệ mình và nhiều lúc dù "ác" mộ chút nhưng chỉ em cũng nên thẳng tay để bảo vệ chính mình nha. Đó là phòng vệ chính đáng. Nhìn những món đồ dưới đây, hẳn chị em sẽ biết tại sao những kẻ đồi bại phải khóc thét.

Để ngăn chặn cu lị nữ, trẻ em bị cưỡng bức, các nhà khoa học đã sáng chế ra những món đồ này đây:

1. Băng vệ sinh dạng ống FemDefence

new-anti-rape-device-fem-defence-sy

Đầu tiên là 1 sản phẩm mang tên FemDefence, nhìn sơ nó được thiết kế như 1 chiếc tampon chị em vẫn dùng. Đương nhiên nhìn kĩ sẽ thấy "thốn" lắm đó!

FemDefence sẽ khiến cho những kẻ “yêu râu xanh” phải chịu những cảm giác khổ cực nhất mà hắn đã từng gặp phải. Vũ trang này nhìn giống như một chiếc băng vệ sinh dạng ống phổ biến.Đầu nhẵn của thiết bị này sẽ được đưa vào âm đạo của người thiếu nữ, và đầu hướng ra ngoài lại gắn một đinh ghim sắc nhọn có kỹ năng chọc thủng dương vật của những gã “yêu râu xanh”.


Như vậy, khí cụ này được kiến tạo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhưng đối với những kẻ cưỡng bách, đó là một cực hình.

2. Bao bọc cao su Rape-Axe

1436361801rape-axe

Bao phủ cao su Rape-Axe được phát minh bởi tiến sĩ Sonnete Ehlers. Đây là chiếc bao cao su sử dụng cho phụ nữ, và nó sẽ biến thành cơn ác độc mộng cho bất cứ kẻ nào muốn giở trò đồi bại với đàn bà.

Chiếc bao cao su này được đặt vào âm đạo của phụ nữ, nó có móc sắc nhọn như lưỡi dao ở nội thất. Những chiếc móc này sẽ cào rách và găm vào dương vật của những kẻ nào có yêu cầu tiến công người thiếu phụ sử dụng thiết bị này.

Rape-Axe sẽ gây thương tích nặng cho kẻ hãm hiếp, làm cho hắn phải chạm chán bác sĩ để yếu tố trị.

3. Băng vệ sinh ống “sát thủ”

Đây là chiếc băng vệ sinh dạng ống chống cưỡng hiếp giai đoạn đầu dành cho thiếu phụ, được chuyên gia Jaap Haumann, 72 tuổi, người Nam Phi, sáng chế ra vào cuối năm 2000. Nó được cấu tạo bởi một lưỡi dao xén gắn tham gia ống rỗng hình trụ và nếu như bị tác động mạng sẽ cắt cụt đầu của bất kỳ "cậu tí hon" nào xâm nhập vào âm đạo.

220px-ZA200702952

Nếu chị em hay đi đêm và đi qua những con đường vắng người, không an toàn, hãy cân nhắc thủ sẵn cho mình 1 trong 3 món này.


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét