Ứa nước miếng với nồi lẩu cua Khôi ngon nức tiếng

Ví như đã quá không xa lạ với những món lẩu gà, lẩu ếch hay lẩu riêu cua… thì bạn có thể đổi vị bằng một nồi lẩu cua Khôi ngon nổi danh nằm trên con thị trấn Trần Hưng Đạo.


Nhắc tới cái tên Lẩu Cua Khôi , quang khách gần xa chắc hẳn không bạn nào cảm thấy lạ lẫm. Bởi lẽ, đây là nhãn hàng lẩu đã vang danh từ Nam cho đến Bắc. Chủ nhà hàng là ông Tôn Thất Khôi, một đầu bếp có tới hơn hai thập kỷ gắn bó với nghề, đã đưa tăm tiếng Lẩu Cua Khôi đến gần hơn với phần nhiều tân khách khắp cả nước.

Lẩu cua Khôi ngon lừng danh

Đến với nhà hàng Lẩu Cua Khôi È cổ Hưng Đạo, thì món lẩu cua cam kết là món ăn mà không bạn nào có thể bỏ qua. Lẩu cua níu chân thật khách nhờ nồi nước lẩu ngọt thắm thiết, đến mức mà đa dạng người lầm tưởng rằng quán đã phải dùng đến mì chính. Thế nhưng, hoàn toàn không phải như vậy, theo tiết lộ của chủ nhà hàng, để mang đến nồi nước lẩu ngon đúng điệu Lẩu Cua Khôi đã sử dụng xương ống, mực khô, sá sùng… ninh trong nhiều giờ đồng hồ, cùng với cách thức gia truyền trong nêm nếm, đã tạo nên một hương vị không thể lầm lẫn với bất cứ nơi đâu.

Nước dùng được đóng gói theo cách thức gia truyền

Khác biệt, với chất liệu chính là những con cua biển to, chắc giết, nhà hàng đã phải cất công nhập trong khoảng tận Cà Mau, theo trục đường tàu bay đưa ra Hà Nội. Tuy giá thành chuyên chở cũng như bảo quản cao hơn so với những loại cua khác, thế nhưng nhà hàng cam đoan sử dụng cua Cà Mau chính hiệu vì làm thịt cua thơm, ngọt hơn khi thưởng thức.

Chỉ bấy nhiêu thôi, cũng đủ để thấy được sự cầu kỳ cũng như cái “tâm” của nhà hàng để mang tới một nồi lẩu cua ngon không dễ dàng cưỡng. Chưa cần bàn tới hương vị, khi nồi lẩu cua được bày ra trước mắt tân khách thì chẳng ai có thể đang tâm thoái thác. Nồi nước dùng sôi sùng sục, nổi lấp lửng những miếng đậu bắp xanh cấu kết với màu đỏ cam của mai cua vô cùng hút mắt.

Nồi lẩu cua thu hút bởi màu đỏ cam của cua, màu xanh của đậu bắp

Tại Lẩu Cua Khôi, cua được đảo chín trên bếp rồi mới cho tham gia nồi lẩu, vì vậy mà bạn có thể ăn uống ngay mà không mất thời điểm kì vọng. Gỡ phần làm thịt cua trắng tinh, chấm vào chén muối tiêu chanh pha sẵn rồi đưa vào miệng, bạn sẽ cảm thu được cái vị ngọt mặn mà tan dần nơi đầu lưỡi, ngon ngất ngây. Giết mổ cua cứng rắn, phần gạch cua cũng phổ thông, béo ngậy và nhiều chất dinh dưỡng làm bạn nào cũng phải tấm tắc ca ngợi ngon.

Cua phổ biến giết cứng ngắc, gạch cua béo ngậy

Hơn nữa, món lẩu sẽ chẳng thể trở nên lôi cuốn nếu thiếu đi rau ăn kèm. Khác với những loại lẩu khác, lẩu cua Khôi sử dụng mồng tơi, rau rút (rau nhút)… giúp món ăn ngon miệng hơn. Rau nhúng đến đâu, ăn đến đó để hạn chế bị nhừ. Cái vị ngọt mặn mà của nước dùng quyện với rau khiến món ăn càng trở thành cuốn hút. 

Một nồi lẩu cua đủ làm cho no bụng cho một nhóm từ 3 – 4 người

Sau khi đã thưởng thức hết phần giết thịt cua, bạn chỉ cần dùng thêm một bát bún tươi chan với nước dùng, thế là đủ cho một bữa ngon miệng.

Xây dựng nhãn hàng với món lẩu cua ngon nổi tiếng, nhà hàng đã làm cho bất kỳ khách hàng nào ví như đã trót thưởng thức đều phải nhớ về và tậu tới như một thói quen khó khăn lý giải. Bởi thế mà tuy không quá cầu kỳ trong việc bài trí không gian, thế nhưng Lẩu Cua Khôi vẫn luôn lôi cuốn được sự chuộng của phần nhiều quang khách. Để rồi nơi đây đã trở thành một liên hệ bỏ túi cho thực khách, mỗi khi muốn tụ tập, chạm chán anh em và người nhà.

Liên hệ bỏ ra cho bạn: Nhà hàng Lẩu Cua Khôi – Số 79 È cổ Hưng Đạo, Huyện Hoàn Kiếm, Thủ đô. Giờ tạo dựng cửa từ 11h00 – 14h30 và 18h00 – 24h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Lẩu Cua Khôi khuyến mãi 10% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét