10 quán ăn vặt ngon rẻ, được mến mộ nhất ở Sài Gòn

Xin méc người dùng những liên hệ quán ăn vặt ở Sài Gòn được toàn bộ tuổi teen thành phố yêu thích. Bạn thử đến ăn và review lại cho chúng bản thân nhé!


1. Hoàng Yến Hotpot – 103 Tôn Dật Tiên, Thị xã 7

Lẩu là món ăn ai người nào cũng yêu thích vì dễ ăn mà giá cả lại phải chăng. Tới với Hoàng Yến Hotpot là bạn đã tới đúng với địa chỉ có các món lẩu hấp dẫn như: lẩu Thái tomyum, lẩu giết thịt bò, lẩu cá Lăng măng chua, lẩu thả Phan Thiết,…Không chỉ có lẩu mà đây còn là quán ăn vặt ở Sài Gòn bỏ ra cho tuổi teen với những món ngon không dễ dàng cưỡng như: nghêu hấp lá chanh, cánh gà chiên nước mắm, tào phớ chà bông,….

Giá trung bình là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 1

Cánh gà rán nước mắm trông thu hút quá

>>>Đừng bỏ qua các khuyến mại thú vị của Hoàng Yến Hotpot trong tuần này

2. YummyQ - 107K Trương Định, Thị xã 3

Hàng chục món lẩu, xiên nướng Nhật Bản của quán ăn vặt này sẽ làm cho hài lòng bất kỳ tâm hồn thưởng thức nào. Đến đây, bạn có thể thả sức chọn những món ăn rất dị, thu hút với 4 loại nước sốt đặc biệt. Tuy quán không được rộng lắm nhưng có kiến trúc “mộc” khá tuyệt hảo và viên chức ở đây cũng nhanh nhẹn, niềm nở.


Quán YummyQ - Trương Định

>>>Xem ngay chương trình khuyến mãi có 1-0-2 tại YummyQ

3. Xôi chè Bùi Thị Xuân – 111 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Huyện 1

Người nào ở đường Bùi Thị Xuân thì đều nhân thức tới quán ăn vặt Sài Gòn có tiếng trong khoảng lâu này. Quán được nhiều thanh niên Sài Thành yêu mến nên luôn đông khách kể cả ngày thường. Món chính của quán là xôi các loại gồm: xôi khúc, xôi gà chà bông, xôi tôm khô, xôi xá xíu,…được nấu khéo, ăn rất vừa miệng. Dường như, để dịch vụ ý định nhiều chủng loại của “thượng đế” thì quán còn phổ thông món ăn vặt khác như: chè khúc bạch, sương sa hột lựu, sâm bổ lượng, bánh flan,…

Giá trung bình khi ăn ở đây là 25.000 -55.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 3

Xôi xá xíu ăn ngon mà chắc bụng

4. Quán 223 – 223 È Bình Trọng, Quận 5

Các giáo đồ của món bánh flan cam đoan sẽ rất thích quán ăn vặt 223 trên phố È Bình Trọng này vì bánh flan ở đây vừa thơm vừa béo được chan thêm nước cốt dừa, thạch rau câu, đá bào mát lạnh ăn ngon mê ly. Bánh flan thì cũng có nhiều loại cho bạn chọn lựa như: flan sầu riêng, flan trứng sữa, flan phô mai, flan chocolate,…Đây là quán ăn vặt Sài Gòn có giá phải chăng mà bạn nên thử ít nhất một lần.

Giá trung bình là 15.000 – 40.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 4

Bánh flan thập cẩm trứ danh

5. Quá Ngon – 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phố 1, Huyện Tân Bình

Quán có quy mô khá rộng với sức chứa hơn 100 thực khách và là nơi phù hợp để doanh nghiệp tiệc hay các cuộc chạm mặt mặt vui mừng cùng bằng hữu. Đặc biệt ở đây còn có phòng hát karaoke bỏ ra cho khách có yêu cầu. Menu của quán rất phong phú với đại diện các món ăn của cả 3 miền như: bánh xèo, xôi bồ câu, heo mẹt quay lu, mực chiên nước mắm,…

Giá tham khảo cho bạn là 100.000 – 130.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 5

Mực chiên nước mắm- bắt cơm vô cùng

6. Góc Đà Lạt – Hẻm 386/43B Lê Văn Sỹ, Xã 14, Huyện 3

Đây là quán ăn vặt Sài Gòn hoàn hảo dành cho những khách hàng nào muốn ăn uống các món ăn vặt của xứ cao nguyên Đà Lạt. Món nào ở đây cũng thú vị hết và chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài món ăn được phổ thông thực khách gọi như: bánh chuối, bánh căn trứng, bánh tráng nướng, bánh flan 3 vị,…

Giá làng nhàng là 12.000 – 45.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 6

Bánh căn trứng, bạn đã thử chưa?

7. Coco 5 – 261 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10

Bạn nào trót đam mê đồ ăn vặt Thái thì hãy tới ngay với quán ăn vặt Sài Gòn có cái tên khá kêu Coco 5 này. Quán tuy nhỏ dại, được bài trí dễ chơi nhưng khá dễ thương, nhân viên phục vụ cũng quan tâm và luôn tươi cười. Đến đây, bạn có thể thử những món ăn con đường thị trấn đặc thù của Thái Lan như: pad Thái, kem xôi dừa, lod chong, miến xào hải sản,…

Giá trung bình là 20.000 – 50.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 7

Món Pad Thái trứ danh của quốc gia Thái Lan

8. Chè khúc bạch Thanh – 68/210 È Quang Khải, Thị xã 1

Món chè khúc bạch từng có một thời điểm “khiến mưa khiến gió” ở TP.Hồ Chí Minh rồi lan sang Hà Nội. Đến ăn ở đây, bạn sẽ nắm bắt vì sao quán lại rất được lòng khách hàng trẻ thành phố trong khi bát chè khúc bạch đầy màu sắc của quán được tạo nên bởi những miếng khúc bạch thơm ngậy cùng các loại thức uống ăn kèm như: dâu tây, kiwi, mít, dưa hấu,…Đây là địa chỉ quán ăn vặt Sài Gòn mà đa dạng bạn ở miền Bắc, miền Trung có dịp tham gia Sài Gòn cũng muốn tới.

Giá trung bình là khoảng 25.000 – 50.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 8

Chè khúc bạch Thanh nhiều người biết đến lắm đó

9. Chuỗi quán Út Cà Mau

Giả dụ muốn ăn các món “cao cấp” hơn nhưng với giá phải chăng thì bạn hãy ké qua quán ăn vặt Sài Gòn có cái tên Út Cà Mau rất dễ thương. Đặc sản của quán là các món ngon chế biến từ cua như: cua sốt trứng muối, lẩu cua, cua sốt ớt…và lẩu dê, cà ri dê được phổ quát thực khách hết lời ca ngợi. Kiến trúc đậm chất thôn quê miền Tây cùng đẳng cấp dịch vụ vội vàng là một trong những điểm tốt nữa của quán.

Giá làng nhàng cho một người là 150.000 – 180.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 9

Cua sốt ớt của quán

>>>Đừng bỏ lỡ các ưu đãi thu hút có thời hạn tại Út Cà Mau Điện Biên Phủ

>>>Đừng bỏ dở các giảm giá hấp dẫn có thời hạn tại Út Cà Mau Nguyễn Thị Minh Khai

10. Gạo – 33 Lê Quý Đôn, Quận 3

Có cái tên hết sức giản dị nhưng nhà hàng lại tọa lạc trong một ngôi biệt thự cổ lỗ kiểu Pháp rất trang nhã, lịch sự. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và thích thú với lối bài trí cấu kết cổ đại với tân tiến và cũng rất “xanh” bên trong nhà hàng. Các món ăn vietnam ở đây được đóng chai khôn khéo bởi những người nấu ăn nhiều năm kinh nghiệm, giữ lại được đầy đủ hương vị truyền thống.

Giá tham khảo là 280.000 – 300.000 VNĐ/người.

Bật mí top 10 các quán ăn vặt ngon ở Sài Gòn 10

Bên trong nhà hàng Gạo

>>>Tham khảo hình ảnh không gian sang trọng của nhà hàng Gạo

Những vị trí ăn ngon uy tín và chất lượng khác tại Sài Gòn có thể bạn đang cần:

• Ân Nam Quán – Rạng danh ẩm thực miền Trung

• Các quán nhậu Sài Gòn thành lập thâu đêm nóng nhất mùa Euro

• Lẩu Cua Đất Mũi - Quán lẩu vừa ngon vừa rẻ ở Sài Gòn


Đọc thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét