Cô gái xinh tươi “chết dần chết mòn“ vì vô tình nuôi “thủ phạm“ hàng chục năm trời trong nhà

Suốt trong khoảng thời thơ ấu, cô gái Dana Anhalt (Huntington, Mỹ) đã ngày càng bé dại yếu với đủ thứ bệnh tật. Ở tuổi 37, cô họa sĩ xinh tươi này chỉ nặng vẻn vẹn 31 kg, gần như mất đi khả năng di chuyển và sử dụng đôi bàn tay của mình. 

Dana Anhalt từng là một nữ họa sĩ dễ thương sống tại Huntington (New York, Mỹ).

"Thân thể tôi như bị tàn phá bởi những cơn đau khớp dữ dội. Các triệu chứng bệnh trong người tôi có lẽ phải viết dài tới 4 trang giấy. Người tôi kiệt quệ, rệu rã vì các cơ quan trong cơ thể đang dần suy kiệt", Dana viết.

Những triệu chứng nguy hiểm và bí hiểm của Dana đã từng khiến cho các chưng sĩ hồi hộp. Họ chẩn đoán cô bận rộn những chứng như suy giảm miễn dịch tầm thường (CVID), bệnh Lyme (bệnh phát ban kinh niên do loài ve bọ thân cứng truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây bệnh) và hội chứng phục vụ viêm kinh niên. 

Suốt mấy chục năm qua, Dana đã bận bịu phải đủ thứ bệnh và ngày càng kiệt quệ.

Cho tới mãi cách đây không lâu, các bác sĩ mới thực sự phát hiện ra khởi thủy "kinh hoàng" làm cho Dana ngày càng kiệt quệ vì bệnh tật.

Cô ấy đã sinh sống trong một ngôi nhà bị nhiễm mốc đen nguy hiểm. Sự sinh sôi nảy nở càng ngày càng rộng rãi của nấm mốc đen cùng với các chất "tầm thường một nhà" khác đã sản xuất bức xúc thi thoảng chạm chán nhưng cực kì gian nguy cho sức khỏe của Dana. 

Các bác bỏ sĩ nhận định, lý do này cùng với việc Dana đã bị một số khiếm khuyết về gen, đã làm cho cơ thể cô mất đi sự miễn nhiễm đối với các chất lạ từ không gian bên ngoài. Các chứng bệnh viêm, đau trong khoảng đó cũng mở đầu "hoành hành" cơ thể và dần biến cô họa sĩ trẻ thành "cái xác khô".

Cơ thể cô họa sĩ trẻ dần biến thành "cái xác khô" vì đã bị mất đi đi miễn nhiễm đối với các chất lạ trong khoảng không gian bên ngoài.

Theo tìm hiểu của Trọng tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC), các chứng bệnh hay chạm chán nhất do nấm mốc gây ra thường không quá nghiêm trọng, như sốt hay dị ứng. Dĩ nhiên, những người có bệnh về tuyến đường hô hấp nếu sống trong môi trường nhiễm nấm mốc, thì hậu quả cũng ko phải "nhẹ nhàng", chẳng hạn như viêm phổi. 

Không ai có thể ngờ "thủ phạm" lại chính là mốc đen "trú ẩn" trong nhà cô hàng chục năm qua. 

Các chuyên gia của Trọng điểm này cũng cho nhân thức, cần có phổ thông giải pháp để chặn đứng nấm mốc trong nhà, như giữ độ ẩm càng thấp càng tốt, thông gió cho nhà bếp, phòng tắm và dùng các vật phẩm diệt nấm mốc ở những nơi ẩm thấp mà chúng hay phát triển, nhất là trong thời tiết nồm ẩm. 

Dana đang dần được chữa trị, cô cho nhân thức: "Các bác sĩ đã khuyên tôi sắm một căn hộ mới và vứt hết những thứ đồ đạc trong nhà cũ đi, hầu hết mọi thứ mà tôi gắn bó đa dạng năm qua, thì bệnh tật mới có thể chuyển biến được"

Theo Cẩm Nhung (Theo Mirror) (Khám phá)

Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét