Top 10 nhà hàng vn ngon, nhiều người biết đến nhất ở TpHCM

Xin gửi đến bạn top 10 các nhà hàng Việt Nam có món Việt ngon, lạ ở Sài Gòn để bạn có thể giới thiệu với đồng đội quốc tế ẩm thực rực rỡ của nước bản thân.


1. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Tân Hoa Cau là nhà hàng chuyên công ty tiệc buffet các món Việt với sức chứa lên đến hơn 400 thực khách và đây cũng là nơi được phổ biến người chọn công ty tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc hội nghị tại TP.HCM. Tới với nhà hàng món Việt Tân Hoa Cau, bạn sẽ lạc vào bữa đại tiệc buffet của các món lẩu, nướng theo hương vị truyền thống với nguyên liệu là ti tỉ đồ thủy, hải sản tươi sống như: cá lăng, tôm sú, ngao, ốc hương,…

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 1

Quang đãng cảnh tại Buffet Tân Hoa Cau

>>>Xem ngay các chương trình giảm giá có thời hạn tại Tân Hoa Cau

2. Nhà hàng 63 Cao Thắng – 63 Cao Thắng, Huyện 3

Nhà hàng có quy mô rất rộng với môi trường thành lập, kiến trúc sang trọng, lịch sự. Ngoài các bàn trong đại sảnh thì bạn có thể chọn ngồi bàn ngoài sân cho thoáng mát hay thích sự riêng tây, im tĩnh thì bạn hãy chọn lựa phòng VIP được kiến tạo khá đẹp, theo hướng cổ điển. Thực đơn của 63 Cao Thắng có phổ biến món đặc sản Việt được đầu bếp giàu trải nghiệm chế biến như: cá tầm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, lẩu riêu cua bắp bò,…

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 2

Cá tầm nướng muối ớt của nhà hàng

>>> Đặt bàn ngay để hưởng những ưu đãi có 1-0-2 tại gia hàng 63 Cao Thắng

3. Chuỗi nhà hàng Quán Bụi

Chuỗi nhà hàng Quán Bụi là liên hệ nhà hàng Việt Nam thứ 3 mà chúng tôi muốn trình bày. Nhà hàng có kiến trúc vừa dân dã lại vừa hiện đại với tường gạch mộc và những chiếc đèn lồng thích mắt. Tuy có diện tích không lớn lắm nhưng bạn sẽ bằng lòng với những món ăn ngon thuần Việt ở đây như: nem cua bể, cá chẻm sốt chua ngọt, cơm sú sốt me,… trong một không gian thu hút.


Bên trong nhà hàng Quán Bụi - Ngô Văn Năm

>>>Nhận ngay giảm giá hấp dẫn chưa từng có tại chuỗi nhà hàng Quán Bụi

4. Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ - 19B Nguyễn Thị Diệu, Quận 3

Ẩm thực Nam Bộ vốn không quá cầu kỳ mà lại rất ngon miệng, dễ ăn và Làng Nướng Nam Bộ là nhà hàng Việt Nam chuyên về các món ăn Nam Bộ đặc sắc được phổ quát quang khách đánh giá cao. Hãy cùng gia đình hay bạn bè tới đây và thưởng thức những đặc sản như: lẩu cá hô bông so đũa, gỏi cá lù đù một nắng, thằn lằn núi Bà Đen nướng trui,…bạn sẽ phải thầm khâm phục tay nghề người nấu ăn nơi đây.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 4

Set lẩu cá thật là thú vị

>>>Xem ngay menu cực lôi cuốn tại Làng Nướng Nam Bộ

5. Nhà hàng Buffet Gánh – 56 - 66 Nguyễn Huệ, Thị xã 1

Thêm một nhà hàng món Việt ngon nữa dành cho những khách hàng nào trót phải lòng các món ăn Nam Bộ. Tới ăn tiệc tại Buffet Gánh, bạn sẽ thấy thỏa lòng khi được nếm muôn ngàn món ngon như: cháo bồi Tây Ninh, bánh xèo, nộm xoài xanh, chả giò,…được giới thiệu rất thẩm mỹ trong những mẹt gánh của các bà, các mẹ ngày xưa.

Giá tìm hiểu cho bạn là 270.000 – 300.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 5

Một góc Buffet Gánh

6. Nhà hàng Buffet Hoàng Yến – Lầu 2, TTTM Zen Plaza, Huyện 1

Tới ăn tại Buffet Hoàng Yến là bạn sẽ được thưởng thức hơn 60 món ăn ngon của 3 miền non sông ngay tại TP.HCM như: bánh tôm Tây Hồ, bánh nậm, phở cuốn, gỏi rau càng cua, cánh gà cừu nước mắm,…Nhà hàng có diện tích rộng với sức chứa hơn 150 thực khách và kiến trúc thì khá quý phái, yên ấm.

Giá nhàng nhàng cho một người là 195.000 – 220.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 6

Hải sản tươi rói tại Buffet Hoàng Yến

7. Nhà hàng Quê Nhà – 1 Công Trường Quốc Tế, Xã 6, Thị xã 3

Với kiến trúc mang hơi hướng làng quê truyền thống, Quê Nhà là nhà hàng vietnam ở Sài Gòn được không chỉ người Việt mà cả người nước ngoài rất yêu thích. Điểm đặc biệt là khách khứa sẽ được ăn uống các món ngon 3 miền giữa không gian sân vườn mát rượi, gần cận với thiên nhiên làm tâm hồn thanh thoát hẳn. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn các món rực rỡ của nhà hàng như: gà Đông Tảo 3 món, đùi dê quay lu, sụn gà rang muối,…

Giá trung bình là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 7

Nhà hàng Quê Nhà

>>>Xem ngay chương trình khuyến mãi có 1-0-2 tại nhà hàng Quê Nhà

8. Chuỗi nhà hàng Út Cà Mau

Út Cà Mau là nhà hàng Việt Nam có tiếng trên đất Sài Gòn với thực đơn gồm các món đóng gói từ cua và thịt dê. Ai đã đến đây ăn lần đầu đều sẽ muốn quay lại vì thịt cua của quán chắc ngọt, không bị bở, còn giết mổ dê thì được tẩm ướp kỹ nên rất đặm đà, ngon miệng. Những món bạn nên thử có thể kể ra gồm: miến cua tay cầm, cua sốt ớt, lẩu dê, dê xào tái lăn,…

Giá đọc thêm khi ăn ở đây là 150.000 – 180.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 8

Miến cua tay cầm ăn ngon lắm nhé

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại có thời hạn tại Út Cà Mau Điện Biên Phủ

>>>Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi có thời hạn tại Út Cà Mau Nguyễn Thị Minh Khai

9. Nhà hàng Gạo – 33 Lê Quý Đôn, Xã 7, Thị xã 3

Gạo là nhà hàng vn được hầu hết khách nước ngoài nhân thức và sắm đến. Nhân tố đặc biệt là nhà hàng này bản chất là tòa biệt thự Pháp cũ kĩ khá quý phái đã có tuổi đời gần 50 năm. Bởi vậy, khi bước tham gia trong, bạn sẽ ngay ngay tức khắc yêu thích không gian lạ mắt mà rất tinh tế của nơi đây với lối kiến trúc Pháp được giữ lại vẹn nguyên, có thêm những bộ bàn ăn, chiếc đèn lồng, hàng cây cảnh tạo cảm nghĩ đây vừa là nhà hàng, vừa là nơi để ở .

Đồ ăn vn được các đầu bếp nhà hàng chế biến rất khéo và giữ lại trọn hương vị truyền thống. Bạn có thể nếm thử các món: hoa thiên lý xào giết bò, lẩu gà lá giang, giò lụa hải sản,…

Giá làng nhàng khoảng 280.000 – 300.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 9

Bên trong nhà hàng Gạo

>>>Xem thêm hình ảnh môi trường vô cùng thanh lịch, đẹp mắt tại nhà hàng Gạo

10. Chuỗi nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi

Vùng đất Cà Mau trù phú đã mang đến cho nhân loại nơi đây những con cua vừa béo chắc vừa ngọt giết thịt. Tới với nhà hàng vietnam có cái tên bình dân Lẩu Cua Đất Mũi, bạn sẽ được ăn uống những con cua thơm ngon tương tự được chế biến thành đa dạng món không giống nhau như: lẩu cua, cua sốt Singapore, cua xóc muối tuyết,…Hình như nhà hàng cũng có phổ thông món ngon trong khoảng hải sản khác nữa.

Giá làng nhàng là từ 100.000 – 130.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Sài Gòn 10

Món cua xóc muối tuyết của nhà hàng

>>>Xem ngay chương trình giảm giá cực khủng tại Lẩu Cua Đất Mũi Quang đãng Trung

>>>Xem ngay chương trình ưu đãi cực khủng tại Lẩu Cua Đất Mũi Nai lưng Hưng Đạo

Méc bạn các liên hệ thưởng thức uy tín và chất lượng khác tại Sài Gòn :

• Các quán nhậu Sài Gòn tạo dựng thâu đêm nóng nhất mùa Euro

• Nhà hàng San Fu Lou - Ẩm thực Quảng Đông chính hiệu

• Review buffet 60 món, 109k/suất ở nhà hàng Tân Hoa Cau


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét