Top 5 bình hot lạnh bán nhiều và nhanh tháng 2/2017

Với chiếc bình hot lạnh, vào những lúc cảm thấy mệt mỏi bạn sẽ dễ dãi được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi đắm bản thân mình tham gia dòng nước hot. Nên chọn chiếc bình hot lạnh nào? Hãy xem qua top 5 bình nóng lạnh bán nhiều và nhanh bốn tuần 2/2017 tại Điện máy XANH để tậu cho bản thân chiếc bình ưng ý nhé.

1Bình hot lạnh Panasonic DH-3JP4VH

Bình hot lạnh Panasonic DH-3JP4VH có vỏ ngoài được thiết kế trong khoảng Polyamide sẽ mang tới vẻ đẹp quý phái cho môi trường phòng tắm, cùng lúc tạo điều kiện cho người tiêu xài dè xẻn thời điểm khiến cho vệ sinh bình.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH

+ Thích hợp nơi có sức ép nước thấp: Là một chiếc bình nóng lạnh có bơm trợ lực, bình nóng lạnh Panasonic DH-3JP4VH sẽ giúp bạn dễ chịu đắm chính mình trong dòng nước hot thư giãn ở những nơi có áp lực nước thấp.

+ Mau lẹ làm nóng nước: Với công suất khiến hot lên tới 3.5 kW liên minh với công dụng làm nóng trực tiếp, chiếc bình hot lạnh Panasonic sẽ nhanh lẹ khiến cho hot nước chỉ trong thời điểm ngắn.

+ ELCB liên kết cảm biến nhiệt bảo kê người tiêu xài: Sự đoàn kết giữa chức năng chống giật ELCB và cảm biến nhiệt của bình nóng lạnh sẽ là điểm mạnh để kiểm soát an ninh sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng.

2Bình hot lạnh Electrolux EWE351BA-DW

Bình nóng lạnh trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW tới trong khoảng nhãn hiệu Electrolux nhiều người biết đến có kiến tạo đơn giản, nhỏ tuổi gọn, thích hợp với những gian phòng tắm có quy mô nhỏ bé.

Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

+ Bình nóng lạnh có kỹ năng phòng ngừa cháy nổ: Với cảm biến lưu lượng nước, bình hot lạnh có khả năng ngừng làm cho nóng khi áp lực nước quá yếu, giúp bạn phòng đề phòng nguy cơ cháy nổ.

+Dễ chịu sử dụng ở nơi có áp lực nước yếu: Được vũ trang bơm trợ lực thuận tiện, bạn sẽ thoải mái đắm bản thân mình trong dòng nước hot mà không sợ sức ép nước yếu.

3Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN

Đến trong khoảng nhãn hiệu Ariston, bình hot lạnh Ariston SM45PE-VN có kiến tạo mang đậm đẳng cấp Ý vô cùng quý phái. Hơn nữa vỏ ngoài có kỹ năng không thấm nước IP25 của bình sẽ giúp hạn giễu cợt rủi ro nước thấm tham gia bên trong gây rò rỉ điện và hư hỏng.

Bình nóng lạnh Ariston SM45PE-VN

+ Hệ thống bình yên đồng bộ bảo vệ người tiêu xài: Với sự liên minh giữa tiêu chuẩn tương xứng điện trong khoảng EMC, cầu giao ELCB chống giật, mạch điện PCB dai sức và hệ thống chống phỏng mưu trí, mái ấm bạn sẽ được bảo kê an ninh tối đa.

+ Nhiều chủng loại tính năng vòi sen: Với 3 công dụng không giống nhau của vòi sen, các thành viên trong mái ấm có thể dễ chịu lựa chọn tính năng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của bản thân.

4Bình hot lạnh Ariston SB35E-VN

Là một chiếc bình hot lạnh có kiến tạo lạ mắt, đẹp từ mọi tầm nhìn, bình hot lạnh Ariston SB35E-VN với thiết kế mang đậm đẳng cấp Ý sẽ mang đến vẻ đẹp nổi trội cho môi trường phòng tắm của mái nhà bạn.

Bình nóng lạnh Ariston SB35E-VN

+ Bất biến nhiệt độ, chống bỏng: Được thiết bị hệ thống vấn đề chỉnh lưu lượng nước, bình hot lạnh sẽ chỉ làm nóng khi lượng nước đủ và tự động ngắt khi áp lực nước quá yếu, giúp hạn giễu cợt máy bị cháy nổ hoặc nước quá nóng, gây bỏng cho người dùng.

+ Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng: Với tiêu chuẩn EMC đảm bảo cân xứng điện từ và cầu giao chống giật ELCB bạn hoàn toàn lặng tâm về tiêu chuẩn bình an khi sử dụng bình hot lạnh Ariston SB35E-VN.

5Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW với thiết kế siêu mỏng tanh, nhỏ dại gọn sẽ không chiếm quá phổ quát diện tích môi trường phòng tắm của gia đình bạn.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

+ Công dụng ELCB ngăn rủi ro về điện: Khi phát hiện điện năng bị rò rỉ vượt ngưỡng 15 mA, chức năng ELCB của bình sẽ không người điều khiển ngắt điện, ngăn đề phòng không may về điện, bảo vệ an toàn cho bạn và mái ấm.

+ Vòi sen có tác dụng kháng khuẩn: Thiết kế vòi sen với Ag+ kháng khuẩn sẽ mang tới cho mái ấm bạn nguồn nước nóng thư giãn, sạch khuẩn, giúp bạn xua tan đi mệt mỏi hiệu quả.

+ Dành dụm điện và thười gian khiến hot: Là một chiếc bình có chế độ làm hot trực tiếp cùng công suất 4500W, bình nóng lạnh sẽ gấp rút khiến nóng nước chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn dè xẻn thời gian và điện năng tiêu thụ.

Bạn cảm thấy top 5 chiếc bình hot lạnh bán nhiều và nhanh tháng 02/2017 mà Điện máy XANH như thế nào? Hãy đến Điện máy XANH gần nhất để được thưởng thức thực tế và lựa chọn chiếc bình đống ý cho bản thân nhé.

 Bảng tham số khoa học

Item

Công suất

Bơm trợ lực

Bình hot lạnh Panasonic DH-3JP4VH

3500W

Bình nóng lạnh Electrolux EWE351BA-DW

3500W

Bình hot lạnh Ariston SM45PE-VN

4500W

Bình hot lạnh Ariston SB35E-VN

3500W

Không

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW

4500W

Cửa hàng Điện máy Xanh


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét