Buffet Poseidon - Lê Văn Lương


Poseidon Buffet Lê Văn Lương – Lẩu nướng hải sản đầy mời gọi

Tới với nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, quang khách sẽ được ăn uống thỏa thích hàng trăm món ngon trong khoảng hải sản đến các loại giết mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bằng mê mẩn của những người sáng lập cùng máu nóng của những người nấu ăn dày dặn trải nghiệm, Poseidon không chỉ khác lạ chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn vô cùng khắt khe trong các khâu đóng hộp, tự tín chinh phục những quang khách khó chịu nhất.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 1

Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn hiếm hoi mang đến sự thuận lợi cho tân khách khi chọn lựa và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy giết mổ - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Bước tham gia bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng người nào lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm giết mổ, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngõ tưởng như đã bị cuốn theo vòng thoáy của cuộc sống hiện đại.

Bạn đang vội vàng đến với bữa tiệc lẩu nướng? Đừng vội mà bỏ dở nhị món ăn đặc biệt của ẩm thực Nhật Phiên bản là sushi và sashimi nhé. Tại gia hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, quang khách cũng sẽ tiện lợi tậu thấy cho mình những món sushi và sashimi đầy màu sắc vừa không xa lạ và vừa mới lạ như: Cá hồi sashimi, Cá ngừ biển hồ, Bạch tuộc nhật sashimi, Hàu sữa wasabi, Cơm cuốn cá hồi, Cơm nắm củ cải Nhật, Sushi Bơ, Sushi hoa anh đào, Sushi trứng cá hồi,... Những món ăn ấy, nói là mới thì cũng không phải nhưng nếu nói cũ thì cũng không hẳn là đúng vì đâu phải hương vị đâu cũng giống nhau. Những món sashimi và sushi nhìn chẳng khác nào những bức tranh đầy màu sắc cứ hút thực khách vào mà chẳng hề muốn buông.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 4

Sashimi tươi ngon đầy màu sắc kích thích thị giác cực kì

Đến nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương là để thưởng thức các món nướng hải sản. Quả tình là vậy, khách khứa khi tới với nhà hàng đều thuận lợi bị "đoạt được" bởi các món nướng hot tại quầy với hương vị cực kì thu hút, trong khoảng Hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, Sò chén nướng mỡ hành thơm nức mũi, Cá kèo nướng muối ớt mặn – cay – ngọt lạ vị cho đến vô kể các món nướng trong khoảng chất liệu hải sản tươi khác như: Ốc gai, sò nhị cùi, sò méo, bề bề, sò lông sò huyết, cá kèo, mực, tôm, ghé… mà không phải đến nơi đâu bạn cũng có cơ hội được thưởng thức.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 5

Những món hải sản nướng làm nên nhãn hiệu của nhà hàng Poseidon Buffet Lê Văn Lương

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 22

Khách hàng nào dám chắc là có thể cưỡng lại nổi những chú sò đầy mời gọi này cơ chứ!

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 6

Các món ăn đều được tẩm ướp chuẩn vị tận tường trước khi nướng

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 7

Cua rang me - món ăn không mới nhưng chưa bao giờ ngừng hấp dẫn thực khách

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 2

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị vẹn nguyên của biển thì đừng bỏ qua những món hấp

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 3

Đừng nghĩ ở Buffet Poseidon chỉ có hải sản không thôi. Các món làm thịt nướng ở đây cũng vô cùng nhiều chủng loại và giàu sang không kém: Làm thịt ba chỉ bò Mỹ, Làm thịt cũ kĩ bò mỹ, Thịt nạc vai bò mỹ, Thịt ba chỉ heo, Giết mổ nạc vai, Giết gà,… Nếu như ở nhiều nhà hàng khác, sốt ướp chỉ có vài ba loại thì tại nhà hàng Buffet Poseidon, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì có quá chừng các loại sốt ướp: sốt Bulgogi, sốt tiêu đen, mật ong, sa tế, sốt cay, muối ớt, sốt ớt Hàn Quốc,... nhằm đem đến những trải nghiệm hương vị đa dang mà độc đáo, mỗi hương vị lại mang lại những cảm xúc riêng, ấn tượng riêng trong lòng thực khách.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 8

Thử món giết nướng tại nhà hàng buffet lẩu nướng hải sản, tại sao lại không nào

Để “hành trình ẩm thực” của thực khách trở nên trọn vẹn hơn, nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương mang tới 2 vị nước lẩu khác nhau: Lẩu Thái Tomyum dành cho những người thích cay và lẩu nấm bồi bổ cho những người ưa chuộng vị thanh mát. Ăn kèm lẩu là hồ hết loại đồ nhúng, từ nguyên liệu chính: Ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Úc, gầu bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ bò cuốn nấm, tim gà, sụn non, khổ qua nhồi làm thịt, đầu cá hồi, cá kèo, há cảo, tôm sú, ngao, mực ống, râu mực, bạch tuộc,... cho tới các loại rau xanh, nấm, ngô, đậu bắp,...

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 9

Những món lẩu ngon trong khoảng nguyên liệu, đồ nhúng cho tới nước dùng

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 10

Sự đầu tư về nguyên liệu để luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất đem đến cho thực khách 

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 23

Một trong những yếu tố giúp cho món nướng hay lẩu của bạn trở thành lôi cuốn và ngon miệng hơn chính là sốt chấm! Tới với nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, bạn có thể sẽ phải đo đắn suy nghĩ và lựa chọn khi đứng trước quầy sốt chấm đặc biệt với phần nhiều hương vị, từ những sốt chấm quen thuộc với người Việt như: nước mắm chua ngọt, mật mía, tương Bần, gừng chua, mắm tép,... đến các loại nước chấm mới lạ: sốt ớt Hàn Quốc, sốt xì dầu thái, sốt ớt xanh hải sản, xì dầu Nhật, sốt mayonnaise,... Mỗi loại sốt chấm phù hợp với từng món ăn riêng, kì vọng bạn sẽ có được chọn chuẩn cho bản thân nhé!

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 11

Quả đât sốt chấm đa dạng làm tân khách “lạc lối”

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 12

Đừng quên tráng miệng bằng những món ngon bồi dưỡng nhé!

Poseidon Buffet Lê Văn Lương – Ngẫu hứng biển khơi chan chứa trong không gian

Poseidon có tức là Thần Biển, chính vì thế mà trong khoảng không gian cho tới kiến tạo phía bên trong của nhà hàng buffet này đều mang tới cho thực khách hồ hết liên tưởng về hình ảnh biển cả mênh mông. Ngay trong khoảng quầy lễ tân biểu hiện nhân tố này khi mô hình con thuyền đang lênh đênh trên sóng nước của biển hồ bao la. Nhân tố này đã tạo sức hấp dẫn mới mẻ không giống các nhà hàng khác cho những thực khách khi vừa bước chân vào không gian nhà hàng.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 13

Hướng đến đẳng cấp tân tiến, trẻ trung, Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương làm thực khách không khỏi trằm trồ bởi thiết kế phía bên trong và bày trí trong môi trường tao nhã. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của è nhà liên minh với nguyên liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng. Ngoài tone màu nâu căn bản và trắng làm chính yếu, tân khách sẽ bắt gặp sắc xanh dịu của cây xanh vô tình đâu đó môi trường nơi đây, tạo cảm giác dễ chịu khi thiên nhiên luôn hiện hữu bao quanh.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 14

Môi trường tân tiến và thanh lịch của Poseidon Buffet Lê Văn Lương

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 15

Sự liên minh hài hòa giữa màu sắc và nguyên liệu, mang tới một không gian ẩm thực vô cùng tuyệt hảo

Ngoài quầy buffet với thiết kế thành 3 tầng cực kì luôn tiện ích, thì quầy buffet cũng được lấy ý tưởng từ chiến thuyền ra khơi độc đáo. Các cạnh của quầy thuyền đều được khoét âm để lưu trữ những loại bát, đĩa dùng khi những quang khách lấy đồ ăn trên mặt quầy.Khác biệt hơn, phía trên quầy buffet được còn được kì công trang hoàng cây cối với thiết kế kệ theo hình dáng chiến thuyền mang đến cho không gian nơi đây chất “biển cả” rất thu hút.

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 16

Kiến tạo quầy buffet mô hình theo chiến thuyền rất dị

Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương luôn kiêu hãnh về môi trường thân thương và tiện ích với mọi thực kháchcủa bản thân mình. Do vì, bên cạnh sức chứa lớn phục vụ được nhiều lượt khách, nhà hàng có khu vực vui chơi riêng bỏ ra cho con trẻ. Nhân tố này vừa đem đến sự gần gụi với các thành viên nhí, vừa tạo môi trường thoải mái cho các ba má. Thực khách sẽ không cần phải lo ngại bất cứ nhân tố gì mà vẫn có thể dành được thời gian cho bản thân và cả mái ấm khi đến Poseidon!

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 17

Ngoài không gian phổ biến, nhà hàng còn có phòng VIP cho những người yêu thích sự tây riêng

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 18

Buffet Poseidon Lê Văn Lương còn bỏ ra những góc vui chơi cho thực khách nhí

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 19

Rộng rãi sự kiện ý nghĩa diễn ra tại Poseidon Buffet Lê Văn Lương

Góp phần làm cho nên phong cách ẩm thực nhiều chủng loại, từ những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái Tomyum; các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp và đặc biệt, là ở việc nhà hàng Buffet Poseidon chiếm hữu các bể nuôi hải sản tươi sống để mang tới nguồn nguyên liệu mới, cho những món ăn đạt chất lượng tuyệt vời. Với sự đầu cơ kỹ càng này, khách hàng có thể im tâm khi tới với Poseidon để tận hưởng hương vị hải sản "thực thụ"!

nhà hàng buffet poseidon lê văn lương 20

Bể hải sản tươi sống ngay trong chính không gian nhà hàng

Ví như bạn là người ấy hải sản, bạn say mê các loại hình buffet đa dạng thì nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương là cái tên dành cho bạn. Đến ngay nhà hàng để thu giãn không gian và ẩm thực hấp dẫn của nhà hàng và đừng quên đặt bàn qua PasGo để sở hữu những khuyến mãi hấp dẫn mà nhà hàng dành tặng nhé!

Liên hệ Nhà hàng:

Nhà hàng Buffet Poseidon: Tầng 4, Tòa Nhà Thủ đô Center Point, Số 85 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Có thể bạn quan tâm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét