Hotpot Story – Tinh hoa lẩu Châu Á

Lẩu đã biến thành một nét văn hóa ẩm thực lâu đời không chỉ ở vietnam mà khắp các nước Châu Á như Nhật Bạn dạng, Thái, Hàn Quốc, TQuốc... Tuy lẩu ở mỗi nơi mang một chất riêng, một hương vị khác lạ nhưng chẳng thể phủ kiếm được rằng, đây là món ăn giúp mọi người quây quần bên nhau, khăng khít và kết nối hơn. Hotpot Story hiện ra với 5 vị lẩu tinh túy của Thái Lan, Nhật Phiên bản, Hàn Quốc, China đều được tuyển lựa chọn qua hành trình mày mò của các chuyên gia ẩm thực. Bạn chẳng cần bay đến tổ quốc xa xôi trên mới được thưởng thức những hương vị lẩu đăcn trưng ấy. Bởi Hotpot Story đã làm chuyện đó thay cho bạn rồi.

chuỗi nhà hàng hotpot story 1

Hotpot Story – Mỗi loại lẩu là một câu chuyện

chuỗi nhà hàng hotpot story 2

Hotpot Story - Tinh hoa lẩu châu Á

Lẩu Thái - lẩu TomYum cay chính là phiên bản tăng cấp của canh chua thái (TomYum) – món ăn đứng số 8 trong 50 món ăn ngon và bình thường nhất trên nhân loại do CNN bình chọn. Bí quyết cho sự thơm ngon lạ mắt của một nồi lẩu Thái chính là chanh Thái (lá kaffir), nước cốt chanh Thái, sả và riềng non và ớt tươi. Hình như sự cân bằng liên kết với vị chua của các loại gia vị là nước cốt dừa, nước cốt xương hầm. Nhưng đâu chỉ có vậy, đầu bếp tại Hotpot Story chiều lòng tân khách Hà thành lắm. Nói thế bởi, nhà hàng đã gia giảm vị cay để thích hợp với phần nhiều người vn, nhưng vẫn “thèm” vị của lẩu thái TomYum.

chuỗi nhà hàng hotpot story 3

Lẩu TomYum như biểu thị chính loài người Thái vậy, bạn sẽ cảm thu được vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, đã mắt với màu sắc đỏ của ớt, vừa ăn vừa xuýt trâm

Giả dụ “người bạn bè đồng hương” lẩu Thái TomYum có vị cay đặc biệt của ớt thì, lẩu Suki lại có có phần “nhẹ nhàng” hơn, là loại lẩu chuộng của người Thái Lan. Lẩu Suki có yếu tố chính gồm nhiều rau xanh kết hợp cùng những lát giết và hải sản tươi sống rất khả quan cho sức khỏe. không những thế, nói về nước lẩu thì chỉ có thể dùng 4 từ “thanh ngọt tự nhiên”, quang khách có thể sử dụng kèm với nước sốt suki để bữa ăn thêm ngon miệng.

Lẩu bulgogi là một trong những món lẩu đặc biệt của người Hàn Quốc. Lẩu Bulgogi Hotpot Story có nhân tố chính là sốt bulgogi với các loại gia vị hòa tan nội địa hầm xương tạo nên vị thanh ngọt nhẹ nhàng, rất dễ ăn thích hợp với người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữa.

chuỗi nhà hàng hotpot story 4

Lẩu Bulgogi – không cầu kỳ trong sản xuất nhưng hương vị chuẩn bị đánh gục vị giác của bất cứ thực khách nào

Ví như nhắc tới lẩu mà quên đi lẩu Nhật Phiên bản thì quả là một vấn đề thiếu sót lớn. Lẩu Shabu tại Hotpot Story với thành phần là rong biển và bột cá khô đặc biệt của Nhật Bản được đủ điều kiện là rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là với những người ăn kiêng. Ngoài lẩu Shabu Shabu thì lẩu Miso cùng là một thức lẩu hấp dẫn người ăn không kém. Nước lẩu được đóng gói từ tương Miso – một loại tương khiến cho từ đậu nành mang vị thanh ngọt tự nhiên, hạn chế nhạo tối đa gia vị nên không gây cảm giác ngán và bảo đảm sức khỏe. Khác lạ, loại nước lẩu này có thể liên minh với bất kỳ loại đồ ăn nào mà không làm mất đi hương vị của thức ăn.

Lẩu TQuốc có một đặc điểm bình thường là rất khả quan cho sức khỏe. Bởi sao lại nói vậy vì việc sử dụng các loại gia vị truyền thống như táo đỏ, lê hương, sâm bổ lượng, hạnh nhân, … hòa hợp tính nóng với tính bổ, ăn xong toát mồ hôi, chức năng ngũ tạng được yếu tố hòa, bổ khí tráng dương, lại bổ huyết trừ hỏa, giải quyết được một vài nhược điểm không phù hợp do nhiệt nóng gây ra cho con người. Nhờ tính năng bổ dưỡng của chất liệu, giàu vitamin của các thực phẩm và phối liệu những lẩu thuốc bổ, có tính nǎng của dược chất, hồ hết quần chúng sau khi ăn đều cảm thấy sảng khoái.

chuỗi nhà hàng hotpot story 5

Lẩu Tứ Xuyên được bình chọn là một trong những món cay nhất hành tinh

chuỗi nhà hàng hotpot story 6

Lẩu Tứ Xuyên Hotpot Story với nước lẩu được nấu bằng gà, cá, xương tươi, dứa, phối phù hợp với các gia vị như rượu nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồ, bồng rượu,… đi kèm với những cách thức sản xuất công trạng, du khách sẽ không thể nhầm lẫn lẩu Tứ Xuyên với bất cứ vùng nào trên thế giới.

Nồi nước lẩu mở đầu sôi lăn phăn, dậy hương thơm nức cũng là lúc nhân viên nhà hàng mang món nhúng ra cho khách. Những món nhúng thượng hạng đi kèm như ba chỉ Bò Mỹ cao cấp, Bắp bò Úc, Gầu bò Úc, ba chỉ heo Canada, tôm sú, râu bạch tuộc… tươi ngon cùng rau củ tươi Đà Lạt lần lượt được mang ra để khỏa lấp những cái bao tử. Nguồn chất liệu chất lượng đặc biết là thịt bò Mỹ, rau củ tươi nhập trong khoảng Đà Lạt chính là một trong những điểm nhấn tại Hotpot Story mà quang khách cam kết sẽ bằng lòng.

chuỗi nhà hàng hotpot story 7

Gọi không giới hạn các loại đồ nhúng

chuỗi nhà hàng hotpot story 8

Ở Hotpot Story đâu chỉ có mỗi lẩu để lấy lòng khách khứa, quầy buffet với hơn 200 món ăn cũng góp phần cho bữa ăn của khách khứa thêm ngon miệng và tuyệt vời. Trước khi ăn uống những món lẩu rực rỡ, bạn nên khởi động vị giác với những món như salad, món hot, món ăn chơi. Dù chỉ là những món phụ nhưng hình thức dễ nhìn và hương vị thơm ngon của chúng sẽ làm cho bạn cảm kiếm được toàn vẹn sự nhiệt tình của người người nấu ăn.

chuỗi nhà hàng hotpot story 9

Buffet quầy line

chuỗi nhà hàng hotpot story 10

Món nào cũng đầy vẻ hấp dẫn

Hotpot Story – Hành trình của lẩu đâu chỉ dừng lại ở món ăn

chuỗi nhà hàng hotpot story 11

Không gian hòan hảo để check-in

Hotpot Story được tạo ra bởi Tổ chức kinh doanh Redsun ITI (Công ty chiếm hữu các nhãn hàng ẩm thực nhiều người biết đến nội địa và quốc tế như King BBQ , King BBQ Buffet, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden...). Nên chẳng khó để trông thấy một đẳng cấp rất riêng của các nhà hàng thuộc chuỗi Redsun này bởi nó khoác lên bản thân mình một hình thức tân tiến, hiện đại mà không kém phần lịch thiệp.

Không gian nhà hàng không quá lớn nhưng bằng cách bố trí môi trường nhà hàng vẫn tạo ra những khoảng riêng tây cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ chất liệu gỗ câu kết hệ thống đèn “hotpot”với sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian êm ấm thích hợp với những món lẩu nóng sốt bốc khói nghi bất tỉnh nhân sự mà thực đơn nhà hàng cung ứng. Cùng với đó là sự dịch vụ thân mật, hết dạ làm Hotpot Story luôn thu hút trong mắt tân khách. Cũng chính vì thế, bất kể mùa đông hay mùa hè, bất kể trời mưa hay nắng, Nhà hàng luôn nườm nượp khách tới ăn.

chuỗi nhà hàng hotpot story 12

Hệ thống bếp trong khoảng âm bàn khiến cho môi trường thêm phần thoáng đãng

chuỗi nhà hàng hotpot story 13

Cùng với môi trường đỏ và đen chủ công, thực khách sẽ cảm thu được sự quý phái, tao nhã đầy hấp dẫn và kích thích vị giác ngay trong khoảng khi bước chân vào nhà hàng Mỗi khu vực lẩu tại Hotpot Story được trang trí đặc thù của từng đất nước khiến nổi trội không gian quốc tế phong lưu và đa dạng giúp bạn không chỉ ăn uống ẩm thực tao nhã mà còn cả môi trường văn hóa sống động của từng giang sơn. Không gian nhà hàng được thiết kế với ánh sáng trầm ấm và các gam màu tao nhã, không chỉ phù hợp cho các cuộc gặp của bè bạn mà còn là nơi hoàn hảo cho việc tụ thích hợp gia đình và các cuộc hứa công ty đối tác cần thiết. Bàn ăn được sắp xếp có lí nên dù đông khách thì vẫn có môi trường riêng ở mỗi bàn.

chuỗi nhà hàng hotpot story 14

Điểm “hò hẹn” quen thuộc của người địa phương Hà thành

chuỗi nhà hàng hotpot story 15

Hotpot Story không chỉ kể cho bạn nghe câu chuyện về bốn loại lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung theo cách “đậm đà” nhất mà còn gửi tặng tân khách đa dạng khuyến mại thu hút khi đặt bàn qua PasGo.

Còn chần chờ gì nữa tới với Hotpot Story ngay thôi nào!

Địa chỉ Nhà hàng:

1. Nhà hàng Hotpot Story Nai lưng Hưng Đạo: 33 Trần Hưng Đạo, Phố Phan Chu Trình, Quận Hoàn Kiếm, Thủ đô

2. Nhà hàng Hotpot Stoty The Artemis: Tầng 4, TTTM The Artemis, Số 03 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

3. Nhà hàng Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh: Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

4. Nhà hàng Hotpot Story Lê Văn Lương: Tầng 5 TTTM Center Point, Số 85 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thủ đô


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét