La Bettola Saigon - Italian Cuisine l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Trưng bày La Bettola Saigon - Italian Cuisine

Sự giao trâm của ẩm thực đa dạng trong và ngoài nước tại Sài Gòn đã tạo nên một địa điểm tụ hội đa dạng tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc sắc mà bất kể du khách từ đâu đến cũng chẳng thể nào bỏ qua.

Ẩm thực Ý đã phát hành qua đa dạng thế kỷ cùng với những đổi mới của chính trị - thị trấn hội và bị tác động mạnh khỏe từ các nền văn hóa khác nhau như Etruscan, Hy Lạp cũ rích, La Mã cổ truyền, Byzantine, Do Thái. Sự dễ chơi là nét đặc biệt của ẩm thực Ý. Một món ăn Ý thường chỉ có không quá mười loại nguyên liệu và người nấu ăn cốt yếu dựa vào chất lượng của các nhân tố mà không cần sẵn sàng cầu kỳ. Khi nói đến Ý dù nhân thức nhiều hay ít chúng ta đều nghĩ tới món pizza ý và món mì ý thơm ngon.

La Bettola Saigon - Italian Cuisine đã thú vị được đa dạng thực khách bởi kiến tạo lạ mắt và cực kì kì lạ - một nhà hàng Ý, Huyện 1 được bày trí một cách tao nhã, gọn gàng tạo không gian thoải mái cho thực khách tới ăn uống. Và khác biệt với phương pháp sắp xếp lò bánh Pizza làm trong khoảng gạch nung ngay tại sảnh, khách khứa có thể chứng kiến cảnh khiến cho bánh điêu luyện, tao nhã từ đầu bếp. Hồ hết nguyên liệu đều được nhập ngoại phê duyệt việc tuyển lựa khó tính, với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng bình an và tươi ngon nhất.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét