Khám phá về sợi Microfiber trên bông lau nhà

Bây giờ các bộ lau nhà chất lượng, đa số đều có bông lau được khiến bằng sợi Microfiber. Bạn thấy người ta nói rằng nguyên liệu này tốt hơn các loại bông lau nhà tầm thường, nhưng bạn không biết nó được cấu tạo như thế nào và tốt hơn như thế nào? Hãy cùng Điện máy XANH đi tò mò trong bài viết sau nhé.

Cấu tạo sợi Microfiber

- Là một loại sợi có kích thước siêu nhỏ nhắn, siêu mịn - gấp 2 lần sợi tơ và 100 lần sợi tóc của người.

- Công nghiệp sản xuất sợi nhân tạo - Microfiber với sự hòa hợp của 2 lực lượng sợi chính: Polyester và Polyamide (Nylon) với tỉ lệ 80/20

80% Polyester: Có kỹ năng thấm hút dầu mỡ tốt mà không cần đến xà phòng. Đây là nhân tố cấu tạo nên cấu trúc khung của sợi Microfiber, cung ứng độ cứng, độ bền cho khăn.

20% Polyamide (Nylon): Loại sợi có tính năng thấm hút và khô rất với tốc độ cao và rất bền.

Tìm hiểu về sợi Microfiber trên bông lau nhà

Ưu điểm sợi Microfiber

- Sự liên minh giữa sợi khung Polyester và sợi lõi Polymide giúp phát hành các rãnh trên sợi Microfiber, các rãnh này sẽ là nơi giữ các tạp chất có trên bề mặt khi lau. Không giống như các loại sợi thông thường chỉ có công dụng đẩy tạp chất từ nơi này sang nơi khác.

- Trong khi, với khả năng thu nhận của Polymide, sợi Microfiber có tài năng hấp thụ vật chất hay chất lỏng nhanh (khoảng gấp 7 lần trọng lượng của nó). Do thuộc tính như thế, nước hay các tạp chất trên bề mặt dễ ợt được lau sạch sẽ chỉ với một lần lau lướt qua với khăn Microfiber

Tìm hiểu về sợi Microfiber trên bông lau nhà

- An toàn với các đồ điện tử do vì chất liệu không mang tính tích điện.

- Khô nhanh gấp 3 lần các khăn lau chung khác.

- Bảo vệ không gian, không cần sử dụng xà phòng hoặc các loại hoá chất nào khác.

- Hiệu quả hơn, lau sạch sẽ hơn gấp 4 lần so với loại khác, lau sạch hầu như toàn cục vết bụi bẩn dù nhỏ nhất. Thành ra sẽ tiết kiết kiệm lao động của bạn khi lau chùi.

- Không sơ cứng, không gây trầy bề mặt, độ bền dùng lâu.

- Sợi Microfiber không đổ lông, không để lại bụi vải và vệt mờ sau khi lau.

Tìm hiểu về sợi Microfiber trên bông lau nhà

Với những ưu thế trên, nguyên liệu sợi Microfiber không chỉ sử dụng khiến bông lau nhà mà còn khiến khăn tắm, khăn mặt, khăn lau chùi nhà bếp, thảm sàn... Chờ đợi, bài viết sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về chất liệu này để dễ dàng hơn khi buôn bán và sử dụng.

Cửa hàng Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét