Không ngờ bột giặt còn có thể giúp bạn khiến cho được những yếu tố này

1. Khiến chất hút ẩm

Thành phần chất gột rửa trong bột giặt có kỹ năng thấm hút chất lỏng rất nhanh. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bột giặt để hút ẩm, khiến khô. Bạn hãy để một tí bột giặt lên tủ bếp, tủ giày để hút ẩm và khử mùi. Tủ bếp và tủ giày nhà bạn sẽ khô ráo và thoang thoảng mùi hương của bột giặt.

 khong ngo bot giat con co the giup ban lam duoc nhung dieu nay - 1 

Hình minh họa.

2. Khiến cho thuốc trừ sâu

Với nồng độ chất tẩy rửa cao, bột giặt có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả của thuốc trừ sâu. Cách thức khiến cho như sau: trộn bột giặt với thuốc trừ sâu rồi phun lên côn trùng gây hại. Bạn cũng có thể trộn bột giặt với urê để tiêu diệt loài rệp, kiểm soát an ninh cây xanh.

3. Làm cho nước lau sàn

Bột giặt có tính năng làm tinh khiết khá tốt với sàn gỗ. Hơn nữa, sử dụng bột giặt pha loãng để lau sàn cũng không gây ảnh hưởng gì tới độ bền sàn gỗ nhà bạn.

4. Tàn phá sâu bọ

Hãy pha loãng 1 muỗng bột giặt hòa với 4 lít nước và phun trong nhà 2 lần mỗi tuần. Bạn sẽ thấy sâu bọ nhà bạn dần biến mất.

5. Giảm ngứa khi bị sâu bọ cắn

Khi bị côn trùng như muỗn, kiến cắn, bạn nên lấy một tí bột giặt pha loãng trâm lên nốt ngứa. Cảm giác ngứa sẽ giảm hẳn trong phút giây.

6. Công dụng bôi trơn của bột giặt

Vài công cụ trong nhà như phiên bản lề, cửa sổ…cần được bôi suôn sẻ, bạn hoàn toàn có thể dùng nước bột giặt pha loãng.

7. Tẩy rửa tường nhà bếp

Lau chùi tường nhà bếp, nhất là khu vực gần với bếp gas là khiếp sợ của không ít bà nội trợ. Không cần tậu chất tẩy rửa nào đắt tiền, bạn có thể sử dụng bột giặt pha loãng để chùi rửa tường bếp nhà chính mình mau lẹ hơn và sạch hơn trong giây lát.

Theo Quỳnh Trang (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét