Trình bày Về PasGo

giới thiệu về pasgo

PasGo – Là ứng dụng đặt bàn nhà hàng trước khi tới ăn tại gia hàng phê chuẩn môi trường internet. Đặt bàn nhà hàng qua PasGo ngoài việc được bảo đảm giữ chỗ, thì đặt bàn qua PasGo còn được kèm ưu đãi hấp dẫn tương tự khi sử dụng Thẻ hạ thấp giá/Deal/Voucher.giới thiệu về pasgo

Bây giờ, để dễ ợt hơn PasGo cũng hỗ trợ đặt bàn qua tổng đài 19006005 và khác lạ PasGo còn cung ứng tác dụng đặt bàn, đặt món qua công dụng chat trên website và app PasGo

.

PasGo mang lại ích lợi gì cho thực khách?


giới thiệu về pasgo

Bạn muốn sắm nhà hàng chất lượng, phù hợp để tiếp khách, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò…?

Bạn muốn có các ưu đãi, giảm giá hấp dẫn mà không hề mất thời gian săn/tậu Voucher, thẻ vip, mã ưu đãi…?

Bạn muốn đảm bảo có chỗ trước khi đến với nhà hàng nhưng với chế độ sao cho dễ chơi, thuận lợi, không tính tiền?

Bạn muốn mua nhà hàng, đặt bàn trước, được chỉ dẫn tuyến đường đi…ngay cả khi bạn trên hành trình đi ngao du đến thành phố lạ mọi lúc, mọi nơi?

Bạn muốn mày mò nhà hàng mới mà không biết tham khảo ở đâu sẽ tin yêu?

Hay nói cách thức khác chắc bạn sẽ muốn chọn nhà hàng mà không cần đọc review chứ? Thật tuyệt PasGo sẽ giúp bạn không còn phải lục tung các trang đánh giá, diễn đài…để đọc review nữa nha!


giới thiệu về pasgo

Đầy đủ đã có trong giải pháp PasGo!

PasGo đang định nghĩa lại câu chuyện “địa điểm thưởng thức”: ăn gì, ở đâu, khi nào, giảm giá ra sao… không cần phải phiền lòng vì những tin tức rác không có thật hay không được cập nhật kịp thời, thậm chí không cần phải mất công đọc các review, không cần phải sốt ruột bỏ qua các ưu đãi…!!!

PasGo chính là vận dụng đặt cọc nhà hàng trực tuyến đầu tiên tại vn, được tìm hiểu và sản xuất mở màn trong khoảng mùa Hè 2013, tạo ra phiên bản đầu tiên trên chợ Áp dụng 14/9/2014.

PasGo đã trải qua phần đông khó khăn, phải đổi mới và chỉnh sửa hồ hết. Đến thời gian bây chừ về mảng đặt bàn nhà hàng trực tuyến PasGo tự tin đang dẫn đầu về mặt hiệu quả tại vn.

Vậy nhân tố gì đã tạo nên điểm thu hút và đặc biệt cho PasGo?


giới thiệu về pasgo

Chất lượng điểm đến là yếu tố bậc nhất. Bây giờ, PasGo đang cố gắng và từng bước xây dựng mạng lưới nhà hàng uy tín, chất lượng(3).

Bạn có thể tìm kiếm và chọn được nhà hàng gần nhất, phù hợp nhất một bí quyết dễ chơi.

Đặt bàn online mau lẹ và thu được ưu đãi hoàn toàn không lấy phí.

Phục vụ tư vấn, hỗ trợ đối tượng mua hàng tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm.

Cung cấp phổ biến thông tin có lợi về thị trường ẩm thực – nhà hàng ở vietnam qua các Bộ sưu tập, Top nhà hàng, Ẩm thực tò mò...

Tầm nhìn và sứ mạng


giới thiệu về pasgo

PasGo hướng tới một giải pháp mới cho câu chuyện ăn gì, ở đâu – giải pháp đi đầu và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng nhà hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. Trong khoảng đó, trở thành giải pháp buôn bán mang ý nghĩa xã hội toàn vẹn hơn trong lĩnh vực ẩm thực. Năm 2017, PasGo đặt tiêu chí phủ sóng toàn quốc và từng bước tiến tới các thành phố ngoài Việt Nam!

giới thiệu về pasgo: Đặt bàn nhà hàng kèm khuyến mãi nghĩa là khi tân khách dùng giải pháp PasGo để đặt bàn trước khi tới - thì dựa vào tình hình thực tiễn của mỗi nhà hàng, phụ thuộc thời gian đến, số người tới, đặt trước sớm bao lâu…mà mỗi nhà hàng sẽ có các khuyến mãi hấp dẫn không giống nhau – có thể giảm giá thay đổi theo sườn giờ. Các khuyến mãi này về trị giá thường tương đương hoặc cao hơn so với các loại hình Voucher/Deal, Thẻ khuyến mại/Mã hạ thấp giá…Do vì nhà hàng tối ưu nguồn lực cục bộ và hoàn toản hơn để tạo ra các ưu đãi sát với thời điểm thực nhất có thể - giải quyết đồng thời phổ biến biến số để tạo nên câu chuyện giảm giá – không chỉ dừng lại chỉ một biến số như tìm theo nhóm hay thẻ thành viên tích điểm…; không những thế khách hàng cũng bớt đi việc phải tìm kiếm, mua bán hay lưu giữ các định dạng khuyến mại khá bất tiện hiện nay.

Đây thực ra là khái niệm mới mà PasGo Team mạnh dạn tự định nghĩa sau một thời gian thử nghiệm cho kết quả tốt trong thực tiễn.

Về tính năng đặt bàn qua chat live, PasGo Team đang hướng đến sự thông minh và tự động – sẽ từng bước đưa trí tuệ nhân tạo vào để hỗ trợ đặt bàn với tốc độ cao, đặt món, ship món tiện lợi, dễ chơi trên cơ sở thói quen tốt đã hình thành của quang khách smartphone.

Đây là thử thách rất lớn với PasGo, chưa bao giờ bình chọn một nhà hàng tại Việt Nam là tiện lợi. Nhưng PasGo nỗ lực đi theo tiêu chí từng bước xây dựng được màng lưới nhà hàng chất lượng tốt để phục vụ Quý quang khách!

Vận tải app PasGo tại đây.

Có thế bạn vồ cập:

 Chỉ dẫn đặt bàn

 Dành cho nhà hàng


Tin tức địa chỉ:

Email: cskh@pasgo.vietnam / kinhdoanh@pasgo.vietnam

Tel: 19006005 / 0906220036

Địa chỉ:

     - VP. TP-Hồ Chí Minh: Lầu 13, Tòa nhà M-H, Số 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

     - VP. TP-Hà Nội: Nhà N02 - Số 25, Xã Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn!
PasGo Team
ONEPAS,jsc.


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét