Ngược chiều nước mắt: Đuổi hậu phi khỏi nhà, chồng “Sở Khanh“ nhớ tiếc nuối bẽ bàng ngày chạm mặt lại

Preview "Ngược chiều nước mắt" tập 31. (Nguồn video: Fanpage chính thức của phim)

Ngược chiều nước mắt đã đi đến những tập sau cuối làm cho người xem bồn chồn trông ngóng số mệnh của từng anh hùng. Màn "lột xác" của Mai (Phương Oanh) nhận được rộng rãi sự ủng hộ của khán giả hơn cả.

Đặc biệt, việc Sơn (Hà Việt Dũng) ngùi ngùi nhìn hiền thê ngày càng thành công trong tập 31 Ngược chiều nước mắt làm người xem thấy hỉ hả. Đây chắc chắn là quả báo cho đấng phu quân lăng nhăng, vũ phu và không biết trân trọng tình ái. 

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 1

Nhờ việc hát những bài hát của Minh (Minh Vương) mà Mai càng ngày càng được phổ quát người theo dõi yêu mến. Mai cũng đáng yêu hơn, cô đã biết phiên bản thân có thể khiến cho gì và phải đi như thế nào trên con đường của chính mình.

Còn Sơn (Hà Việt Dũng) phát xuất hiện anh đã hiểu lầm chuyện Mai và anh trai bản thân mình ôm nhau. Sau khi nhớ đến những kỷ niệm nhị người đã cùng trải qua, Sơn không kiềm chế được lòng bản thân mà đi tìm chạm mặt hoàng hậu. 

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 2

Trong lúc Sơn rối như tơ vò thì Mai lại hững hờ hỏi anh có phải giấy tờ ly hôn có yếu tố không, anh đã nộp đơn ly dị chưa... rồi vội vã bước lên sân khấu. Sơn nhớ tiếc nhìn bóng lưng Mai rời đi.

Khi nhìn cung phi toả sáng trên sân khấu, Sơn lại càng thấy hối hận vì đã xem nhẹ tình cảm của Mai. Anh tìm mọi bí quyết để tiếp xúc lại với vợ, thậm chí còn đề xuất chở Mai về nhà nhưng cô thờ ơ chối từ.

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 3

Giờ đây, Mai đã có tài năng tự bước đi trên đôi chân của bản thân mình. Cô không còn là cô học sinh chỉ biết yêu Sơn bằng cả trái tim và ngày ngày ở nhà nội trợ. Dù Mai vẫn còn yêu chồng nhưng anh không còn là lẽ sống độc nhất vô nhị của cô nữa. Mai đã tìm được bản thân bản thân và niềm mê mẩn ca hát lại bùng chạy. Sau một thời gian dài làm cây tầm gửi, Mai đích thực đang dần "lột xác" đúng như kỳ vọng của người theo dõi. 

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 4

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 5

Về phía hậu phi chồng Thành (Mạnh Trường) cũng đã có bước phát hành mới. Dù Phương (Thu Quỳnh) chưa lượng thứ cho anh nhưng cô lại nhiều lần tương hỗ chú tâm cho mẹ chồng - bà Lâm (NSND Lan Hương). Khi Mai tới thăm bà Lâm, cả mẹ chồng và Phương đều rất vui tươi và nhẹ nhàng với cô. 

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 6

Sở dĩ, mọi nắm bắt lầm giữa Thành - Phương - Mai - Sơn được giải quyết trong tập này là do Trang (Huyền Lizzie) nói ra sự thực về bố đứa nhỏ xíu trong bụng mình. Trong khoảng chuyện của Trang, mái nhà ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) đã tĩnh tâm để nhìn kiếm được lại nhân tố của Thành và Mai. Ông Lâm cũng đưa Trang và Lực (Bình An) sang để thì thầm với cha mẹ Hiệp (Anh Tuấn).

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 7

Thuở đầu, bố mẹ Hiệp tỏ ra ghét bỏ Trang vì nghĩ là cái thai 5 bốn tuần trong bụng cô là của Lực. Bởi Hiệp đã đánh mất phương pháp đây 7 04 tuần. Nhưng Trang trình bày rằng cô đã nhờ bác sĩ can thiệp trước khi cha mẹ Hiệp trở về. Sau lần đầu thụ tinh thất bại, Trang vẫn tiếp tục khiến cho thụ tinh với kì vọng giữ lại giọt máu của hôn cu li.

Và hên đã cười cợt khi cô thụ tinh thành công. Ba má Hiệp nhân thức được sự thật thì vô cùng xúc động.

nguoc chieu nuoc mat: duoi vo khoi nha, chong "so khanh" tiec nuoi be bang ngay gap lai - 8

Sau cùng, bác mẹ Hiệp sẽ khiến cho gì với niềm hạnh phúc bất thần này? Phương có dung tha cho Thành không? Mai sẽ cố gắng bỏ đấng phu quân nhăng nhít hay chấp thuận tha thứ vì "lãng nhân quay đầu quý hơn quà"?

Ngược chiều nước mắt tập 32 sẽ tới với khán giả lúc 20h45 thứ 6 ngày 05/01 trên kênh VTV1.

Theo Hoàng Linh (Mày mò)


Đọc thêm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét