Dùng nước hot + giấm để rửa ly, bạn sẽ phải bất ngờ vì kết quả

Xưa nay, chị em đàn bà thường chọn lựa nước rửa bát để rửa trực tiếp các loại cốc, chén, ly bằng thủy tinh nhưng những vết bẩn cứng đầu hay rộng rãi loại vi khuẩn vẫn bám dính lại. Vậy có bí quyết nào để sa thải chúng hoàn toàn hay không? Bí kíp mà chúng tôi muốn san sớt với khách hàng dưới đây chỉ bao gồm nước nóng và giấm – những nguyên liệu nhà nào cũng có nhưng ít ai sử dụng.

Ngoài ra nước nóng có khả năng khử khuẩn rất khả quan thì giấm lại nhập vai trò như một chất tẩy sạch sẽ các loại vết bẩn. Nhì thành phần này liên minh sẽ đảm bảo các loại ly, cốc, tách thủy tinh sáng bóng như mới. Biện này vô cùng phù hợp cho các loại ly, cốc thủy tinh bị mờ đục hay có những vết bẩn khó tẩy.

Chất liệu và khí cụ cần thiết:

- Hộp nhựa đựng vừa ly

- 1 miếng vải mềm

- Nước hot

- Giấm

Cách thi hành:

1. Đặt miếng vải mềm xuống đáy hộp nhựa để kiểm soát an ninh ly thủy tinh khỏi bị xước.

2. Đổ nước tham gia hộp nhựa sao cho khi đặt ly thủy tinh tham gia hộp thì ly phải được nhấn chìm hoàn toàn nội địa.

3. Thêm năm muỗng giấm vào trong hộp nhựa. Giấm sẽ giúp hòa tan và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn trên ly (ví như không có giấm, bạn có thể dùng baking soda để thay thế nhưng cần hòa tan trong nước trước khi cho ly vào ngâm).

4. Đặt ly thủy tinh tham gia trong hộp nhựa sao cho chúng hoàn toàn chìm nội địa để đảm bảo mọi bề mặt của ly đều tiếp xúc với dung dịch.

5. Chờ 1-2 tiếng trước khi lấy ly thủy tinh ra để các axit trong giấm có thời điểm để hòa tan các vết bẩn.

6. Rửa lại ly thủy tinh bằng nước sạch và lau khô trước khi cất tham gia tủ.


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét