San sớt về bí quyết mua áo quần trên Facebook ít bị rủi ro

Nhân đọc bài của rộng rãi bạn phản ánh về trường thích hợp tìm hàng trên mạng thường bị "Hàng một đằng, hình một nẻo". Đến khi gọi máy tính bảng tố giác thì chủ shop phủi tay, xót tiền và mất lòng tin khi tậu hàng online. Đứng ở góc độ người bán hàng, tôi xin san sẻ với quý khách một vài kinh nghiệm nhé!

1. Ví như các bạn thấy vật phẩm đăng bán giá rẻ mà người mẫu là Hàn Quốc, Pháp, Mỹ ... hay là mẫu VN nổi tiếng thì cạn kiệt 100% là hàng nhái! Do vì xin thưa: Chủ cửa hàng không thể nào đủ tiền thuê mẫu ấy chụp đâu ạ! Nghĩa là họ sẽ copy ảnh trên mạng về rồi may "na ná" và đăng bán thế thôi! Để kiểm chứng nhân tố này không khó khăn: Bạn chỉ cần lấy ảnh đó lên Google kiếm tìm sẽ sinh ra xuất xứ ảnh thật trong khoảng tổ chức kinh doanh nào trước nhé! Bây chừ, một vài cửa hàng cắt luôn ngang mặt mẫu để KH khỏi nhận mặt ra ảnh đó giống các cửa hàng khác. Nhưng người mua cứ tra trên Google vẫn ra hết.

2. Nếu như tìm hàng trên FB, nên mua trang nào có mục ĐÁNH GIÁ CHẤM SAO để xem KH đánh giá thế nào hãy mua. Mục này vô cùng cần thiết vì chủ trang không tự xóa được. Những trang làm ăn thiếu uy tín sẽ không dám mở mục này nhé! (Một vài ít chủ trang không nhân thức mở nhưng phần nhiều là nhân thức nhưng không dám tạo dựng)


Khi bạn cmt không ưng ý tham gia bài viết của shop, bạn cho rằng nhân tố này sẵn giúp cho các KH khác đọc được mà hạn chế. Đương nhiên, xin nói để khách hàng biết: Chủ trang có quyền ẩn tin cmt nào đó khi cảm thấy có hại. Họ sẽ không xóa nhé! Bạn vẫn thấy cmt của bạn (và anh em của bạn cũng thấy) nhưng người khác sẽ không thấy đâu. Chỉ có mục Chấm sao là đảm bảo cho việc phản ánh của bạn luôn còn trên đó. Hãy nhớ: Mục này FB đặt ra là bỏ ra cho KH, vậy nên chúng ta hãy sử dụng triệt để nó khi mua hàng trên FB nhé!

3. Bây giờ, trên FB người mua thường thấy bài lăng xê like phần đông, số cmt cũng báo đa dạng, nhưng bấm tham gia không thấy được gì cả. Tại sao thế? Xin thưa: Chủ cửa hàng hay ghi rằng muốn ẩn tin, số đt của KH để kiểm soát an ninh KH. Thật ra không đúng đâu ạ! Nhân tố chính là nếu cửa hàng nào đang dùng ảnh sao chép trên mạng đều luôn thấp thỏm nơi khác cướp khách hàng. Vì các nơi khác cũng có thể đăng bán ảnh mẫu giống hệt đó với giá cạnh tranh hơn. Nhất là các nick FB tư nhân lấy hàng và hình ảnh từ các xưởng về tự bán rất rẻ. Còn các shop có thương hiệu, ảnh mẫu độc quyền thì chả việc gì phải ẩn tin cmt, cứ thành lập ra đấy cho người khác đọc xem KH bình luận thế nào nhé!

4. Cũng có nhiều KH hay đề nghị được xem ảnh SP thật, nhưng nhiều lúc cũng chưa hẳn an ninh vì có phổ quát mẫu trong khoảng trang nước ngoài copy về vẫn có sẵn ảnh SP trải ra sàn chụp, chủ cửa hàng có thể dùng đăng hay gởi KH xem bảo là SP thật đấy!

5. Có một phương pháp rất bình an cho KH là bạn nên đề xuất được xem hàng trước khi trả tiền. Shop nào khiến cho ăn đàng hoàng sẽ đồng ý yếu tố này. Còn giả dụ họ bảo là do nguyên lý Bưu điện không cho xem là chưa đúng nhé! Bưu điện vẫn đồng ý giả dụ chủ cửa hàng muốn.

Có thể vài bạn KD áo quần online hiện đang sử dụng hình ảnh copy trên mạng tự biện hộ rằng tuy ảnh mẫu đó không hề độc quyền của bạn nhưng vẫn bảo đảm đẹp y hình. Xin thưa rằng: Về nguyên tắc kinh doanh, bạn đã không chân thực với KH rồi đấy! Nếu bạn tự tín SP mình đẹp hãy đăng chính SP ấy bán nhé! Đừng cố tình sử dụng bất hợp pháp quyền chiếm hữu trí tuệ của người khác thành của chính mình. Càng ngày KH sẽ càng khôn ngoan hơn để nhận mặt được quyền lợi của họ ở đâu và những cửa hàng khiến cho ăn không chân chính sẽ dần bị bặt tăm. Tôi tin chắc vậy!

P/s: Nếu như các bạn có ý nào hay hơn, hãy san sẻ nhé! Thanks!

Dưới đây 2 ảnh: Ảnh mẫu và ảnh item thật của Phong cách Sơn Nguyễn (một chị KH chụp gởi tặng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007765875382). Bạn thử nhìn xem có gì khác lạ lắm đâu ngoài màu sắc được chụp trong khoảng 2 loại máy khác nhau, chỉ có thể là đậm nhạt chút thôi ạ!

16202_17401

Ch_H

Cảm ơn người dùng đã quan tâm! Chúc chị em phụ nữ luôn xinh đẹp!


Xem tại: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét