7 món đồ trong phòng tắm phải thay mới thường xuyên

Phòng tắm là nơi có chứa đa dạng tóc, da chết và có độ ẩm cao nhất trong nhà. Do vậy, đây cũng là không gian tuyệt vời để vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Để bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình, bạn nên thay mới 7 vật dụng dưới đây theo định kỳ.

1. Thay bông tắm ba bốn tuần một lần.

Sử dụng bông tắm mỗi ngày sẽ khiến cho lượng da chết tích tụ trong bông tắm ngày một rộng rãi lên. Cùng với yếu tố kiện ẩm mốc và ẩm mốc của phòng tắm, vi khuẩn sẽ càng có thời cơ để sản xuất. Đó là lý do tại sao bạn nên thay bông tắm 3 tuần một lần và phải rà soát nấm mốc thường xuyên.

2. Thay mút trang điểm 6 04 tuần một lần

Cũng giống như mút rửa bát trong nhà bếp, mút trang điểm cũng là một mảnh đất mỡ màu cho vi khuẩn tạo ra. Bởi thế, cần rửa sạch sẽ chúng bằng nước ấm sau mỗi lần sử dụng sao cho khi vắt, màu phấn nhạt dần. Cứ khiến như vậy cho tới khi nước vắt ra trong khoảng mút sạch sẽ hoàn toàn rồi phơi khô. Giả dụ thực hiện việc này thì bạn chỉ cần thay mới mút make up 6 bốn tuần một lần.

3. Thay bàn chải đánh răng 3 04 tuần một lần

Không chỉ do lông bàn chải đã mòn dần sau ba 04 tuần sử dụng mà còn do bề mặt bàn chải phải xúc tiếp với phổ thông loại vi khuẩn trong phòng tắm nên cần phải thay mới 3 04 tuần một lần.

4. Giặt khăn tắm mỗi ngày

Mỗi cá nhân nên có 2-3 chiếc khăn tắm trong phòng tắm để thay phiên dùng. Sau mỗi lần tắm bạn nên giặt luôn khăn tắm để vứt bỏ vi khuẩn rồi phơi khô. Nhờ vậy, mỗi lần tắm bạn đều được dùng khăn tinh khiết.

5. Thay khăn lau tay mỗi ngày

Khăn lau tay có thể bẩn rất nhanh do chúng được dùng phổ quát lần trong ngày, khác lạ với gia đình có phổ thông thành viên. Thành ra, cần giặt khăn lau tay mỗi ngày và chuẩn bị khăn dự phòng để dùng luân phiên.

6. Thảm trong phòng tắm nên được giặt hàng tuần

Gần giống, thảm trong phòng tắm cũng vô cùng dễ bẩn và bám tóc. Bạn nên sẵn sàng thảm đề phòng để có thể giặt thảm phòng tắm mỗi tuần.

7. Rèm tắm nên được giặt ba tháng một lần

Rèm tắm rất dễ bị mốc do luôn bị ẩm ướt – trông sẽ rất mất thẩm mỹ của phòng tắm. Để tránh bị mốc rèm tắm, bạn nên cho chúng vào máy giặt ba 04 tuần một lần hoặc bất kỳ khi nào bạn nhận thấy những dấu hiệu ẩm ướt. Sau đó phơi khô rèm trước khi treo chúng vào địa điểm cũ.


Có thể bạn quan tâm: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét