Cưỡng không lại người huyễn hoặc trong từng góc nhỏ bé nhà Kim Hiền khô ở Mỹ

Sau cuộc hôn nhân đầu vỡ lẽ, Kim Nhân hậu đã mạnh mẽ đứng dậy và khiến mẹ đơn thân trong phổ thông năm trước khi gặp mặt được Andy. Bây giờ, cô là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn với chồng tài, con ngoan. Nàng Út Ráng ngày nào đã 2 năm sống tại Mỹ, học tiếng Anh và để mắt nhì tí hon Sonic - Yvonna. Cô từng tâm sự bản thân mình sẽ cố gắng khiến khôn cùng chính mình để cho nhì con một cuộc sống vừa đủ và hạnh phúc.

Căn nhà đất bên Mỹ của mái nhà Kim Nhân từ khá phổ biến. Nhưng điểm đặc sắc đặc biệt nhất sắc xanh của cây xanh chứa chan trong khoảng ngoài tới vườn đến các góc bé nhỏ trong nhà. Nàng Út Ráng vốn nhiều người biết đến là một người yêu tự nhiên, cây trồng. Ngay từ hồi ở vn, tuy diện tích nhà không quá rộng nhưng cô vẫn nỗ lực dành góc nhỏ ban công để trồng rau sạch. Hiện nay có phổ quát môi trường, không quá khó khăn nắm bắt khi cô "tha biển vẫy vùng" với đống rau cỏ, cây trái.

Trước cửa nhà là bãi cỏ xanh phổ quát

Toàn thể hoa trong vườn do một tay ba chồng Kim Thánh thiện trồng và chăm nom

Cô từng chia sớt: "Ra vườn hái huê hồng và để trong phòng. Lề thói của mình là vậy. Đi đâu hay ở đâu cũng phải có hoa cạnh bản thân mình vì nó chính là sức sống trong nhân loại mình! Giờ thì nhà mình đầy cây và hoa trong khoảng dưới sân cho đến sân thượng tràn đầy cây!"

Cây hồng giòn sai trĩu quả trong vườn

Mái nhà trồng đủ các loại quả như thanh long, ổi,...

Hoa lê trắng mỏng tanh trong vườn

Cây mai tứ quý yêu mến của ba chồng

Mái nhà còn trồng đủ các loại cây gia vị đặc biệt của vn để bổ sung hương vị cho món ăn hàng ngày

Kim Hiền hậu mang cả tự nhiên vào nhà bằng những chậu cây, hoa bé xíu xinh

Chậu păng-xê ở góc bếp


Tham khảo thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét