Éo le 3 Tiểu Long Nữ cô độc, không chồng con

Nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp đã gắn liền với nhiều thế hệ khán giả châu Á. Từ thập niên 80, bộ phim truyền hình kinh điển của Hoa ngữ tạo một mốc son chói chang cho nữ diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ. Song những mỹ nhân từng đảm nhận vai diễn này có những số mệnh trái ngược nhau tới không ngờ.

Nai lưng Ngọc Liên

Cô Cô và Dương Quá chiến thắng nhất trên màn ảnh thập niên 80

Nai lưng Ngọc Liên tạo nên hình tượng đẹp cùng Lưu Đức Hoa trong version năm 1983. Sau hơn 30 năm, đây vẫn là Cô Cô được mến mộ trong lòng khán giả. Nhớ tiếc rằng cuộc sống sau này của Trần Ngọc Liên không thuận buồm xuôi gió. Bà được xem như mỹ nhân hồng nhan bạc phận.

Cặp đôi Dương Quá – Cô Cô dính nhiều tin đồn phim giả thực tình. Nam diễn viên Lưu Đức Hoa khi đó cũng có tình cảm với bạn diễn. Sau thời điểm bị tung tin đồn, anh mới thú kiếm được từng tỏ tình với È Ngọc Liên nhưng bị từ chối. Anh cũng trong khoảng bỏ theo đuổi nàng Cô Cô khi biết cô là người yêu của Châu Nhuận Phát – một bè cánh anh trong nghề và cũng là thần tượng của Lưu Đức Hoa.

Thời còn yêu Châu Nhuận Phát

Dĩ nhiên mối tình giữa Trằn Ngọc Liên và Châu Nhuận Phát lại bị mái nhà nhà trai phản đối. Cả hai chia tay trong nhớ tiếc nuối của người trong cuộc lẫn mọi người. Có tin đồn Châu Nhuận Phát đã tự vẫn khi mẹ chối từ con dâu là È cổ Ngọc Liên. Trong thời gian tài tử này nhân tố trị tại bệnh viện, nàng Cô Cô thường đến chăm bẵm, có lúc khóc sưng mắt. Nhưng cả hai cũng chỉ hoàn thành chuyện tình ở đây.

Có thời điểm Trằn Ngọc Liên còn bị đồn đoán yêu đương một người hâm mộ là nam ca sĩ Bồ Đào Nha Louie Castro nhưng không được lâu.

Kết hôn với Trần Siêu Võ

Sau mối tình 5 năm với Châu Nhuận Phát không thành, Trằn Ngọc Liên kết hôn với Trần Siêu Võ. Phổ biến đồn đoán về thân thế của ông thị trấn È Ngọc Liên, có người nói ông là thương gia, có người lại bảo ông là trùm sòng bạc.

Cuộc sống bà xã chồng của nhì người chấm dứt sau khoảng 8 tới 9 năm vì thuyệt vọng. Ngay sau khi về sống ở nhà chồng 1 năm, nàng Cô Cô đã kiếm được thấy không thích hợp với chồng. Chỉ đến khi người chị gái trầm mình, cô mới dũng cảm đương đầu với cuộc sống hôn nhân tội phạm.

Hình ảnh "nàng Tiểu Long Nữ" sau 33 năm

Nai lưng Ngọc Liên quyết định sống một mình, xuống tóc nơi cửa Phật. Có thông tin nữ diễn viên lâm tham gia tình trạng trầm cảm sau khi chạm chán trắc trở trong hôn nhân.

Phan Nghinh Tử

Nàng Tiểu Long Nữ của Đài Loan

Phan Nghinh Tử sở hữu vẻ đẹp ngời sáng với đôi mắt tròn, tạo nên một Tiểu Long Nữ version Đài Loan (năm 1984) mang nét thơ ngây. Chính vai diễn này đã mang đến cho cô đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất giải Kim Thông thường.

Kết hôn với tài tử È Hồng Liệt 

Nhiều người biết đến và xinh tươi nhưng Phan Nghinh Tử lại có tuyến đường tơ duyên trắc trở. Cô và tài tử È cổ Hồng Liệt hứa hò nhau suốt 7 năm trời, đám cưới diễn ra long trọng nhưng chỉ sống với nhau một thời điểm ngắn. Thời gian hôn nhân, Phan Nghinh Tử sống trong vỏ bọc màu hồng.

Nữ diễn viên từng san sẻ được lấy mối nguồn cơn là phúc phận không hề cô gái nào cũng có. Sau khi kết hôn, Phan Nghinh Tử tập trung rộng rãi hơn cho cuộc sống mái nhà, ít khi đóng phim. Mái nhà của người đẹp này bị lểu đểu khi xuất hiện tin đồn tình cảm của chồng và nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Sau 2 năm kể từ scandal vụng trộm trộm này, Phan Nghinh Tử mới quyết định ly hôn.

Khi đó, người thanh nữ đẹp rơi tham gia hoàn cảnh bi ai, vùi mình vào rượu và từng có ý định trẫm mình. Sau này khi chồng cũ có ý muốn quay lại, Phan Nghinh Tử cũng không màng. Nữ diễn viên mở màn cuộc sống ở Đài Loan trong khi chồng cũ tái giá với một người hậu phi kém 19 tuổi.

Phan Nghinh Tử vẫn đẹp đằm thắm nhưng sống bơ vơ

Cuộc sống hiện tại của Phan Nghinh Tử phong lưu nhưng sống cô quạnh sau khi ly hôn. Năm 2009, È cổ Hồng Liệt tạ thế ở tuổi 63 vì bệnh nặng.

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng lại tạo nên một vẻ đài các khác cho vai nàng Cô Cô phiên bản đài truyền hình Hồng Kông năm 1995. Mặc dù được cho là phiên bản nàng Tiểu Long Nữ thắng lợi nhất nhưng Lý Nhược Đồng lại rơi tham gia suy sụp, trầm cảm ở quãng thời gian sau này.

Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp một thời

Chuyện tình giữa cô và đại gia Quách Ứng Tuyền tưởng sẽ có một cái kết đẹp. Nữ diễn viên một lòng một dạ bên nửa kia, ngay cả khi đại gia này chạm chán khủng hoảng. Cô bỏ mặc thị phi, tới với người đại trượng phu hơn bản thân mình 10 tuổi và đã có con riêng.

Lý Nhược Đồng muốn gắn bó cả cuộc đời với người ấy, đa số rút lui khỏi làng tiêu khiển, không đóng phim vì muốn biến thành hậu phương cho Quách Ứng Tuyền. Thậm chí, cô còn coi đây là chồng bản thân mình dù khi đó chưa hoàn thành thủ tục kết hôn.

Lý Nhược Đồng và Quách Ứng Tuyền

Vậy nhưng sau khi vượt qua được gian truân kinh tế, Quách Ứng Tuyền lại bỏ rơi Lý Nhược Đồng. Anh chỉ nói đơn giản không muốn tiếp tục cùng cô. Ngoài ra đó, người đẹp Thần điêu đại hiệp thú nhận: “Cảm giác đó không thể gọi là âu sầu nữa”.

Cô rơi tham gia trầm cảm sau cú sốc thứ nhị khi người cha tạ thế ngay một năm sau. Giờ đây ở tuổi ngoài 40, cô vẫn sống cảnh cô đơn, chỉ nhân thức dồn vào một chỗ vào công tác.

Lý Nhược Đồng trong năm 2014

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn giữ được thần thái như xưa. Khi tham gia hỗ trợ cho con gái của nghệ sĩ Đới Xuân Vinh (từng đóng vai Phi tần trong Hoàn châu phương pháp phương pháp) trong chương trình Tôi chẳng phải ngôi sao năm 2014, Lý Nhược Đồng hóa trang thành Tiểu Long Nữ vẫn đáng yêu như xưa.


Xem nhiều hơn: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét