7 hiểu lầm về “vùng kì khôi” cần được trả lời ngay ngay lập tức!

Ra máu trong lần đầu tiên quan hệ

Gần như người quan điểm “vùng kì lạ” sẽ ra máu trong lần đầu quan hệ hay nói cách khác đó là tín hiệu cho sự trong sạch của người con gái. Tất nhiên, màng trinh có thể bị rách khi con gái chuyển động mạnh như đồng đội thao, đạp xe,... mà người con gái đó hoàn toàn không hay biết gì hết. Vậy nên các chàng trai, hãy hài lòng 1 sự thực vô cùng đương nhiên là có những người ra máu khi lần đầu quan hệ, có những người không và việc này chẳng liên quan gì tới nhân cách hay con người của người tình bạn cả.

“Vùng kì quặc” không pháp luật nam nữ của 1 người

Chuyện một người đàn ông sống trong thể xác người thiếu phụ hay trái lại đều là chuyện thông thường. Phòng ban sinh dục của 1 người không nói lên nam nữ hay xu hướng dục tình của người đó. Nắm bắt và chấp nhận điều đó là cách để trái đất xích lại gần nhau hơn.

Quan hệ phổ quát lần sẽ làm “vùng kì quái” rộng hơn

Phổ thông người đã sai khi nghĩ là, những thiếu phụ ít quan hệ tình dục sẽ có âm đạo được “thắt chặt” và những đàn bà quan hệ phổ quát sẽ có âm đạo bị “nới lỏng”, “rộng ra”.

Theo các chuyên gia, bạn có thể yên ổn tâm khi “yêu” mà không lo âm đạo bị rộng ra là bởi các cơ trong âm đạo của bạn có kỹ năng đồng minh hồi rất tích cực. Chúng sẽ co lại và trở lại tầm thường sau khi “quan hệ”.

Âm đạo của thiếu nữ có tác dụng chuyên biệt như: tự làm cho sạch, bôi trót lọt duy trì độ ẩm, định hình không gian và bảo vệ “vùng độc đáo” ngăn phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng tiềm tàng. (Ảnh minh họa)

“Vùng kì quặc” phải thơm tho thì mới mạnh khỏe

Âm đạo của thiếu nữ có tác dụng chuyên biệt như: tự khiến cho tinh khiết, bôi trót lọt duy trì độ ẩm, ổn định môi trường và bảo vệ “vùng kì khôi” ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng tiềm tàng. Đương nhiên, yếu tố đó không có tức là “vùng kì quái” của bạn phải có mùi thơm tho thì mới được coi là khỏe khoắn. Chỉ khi nào “cô nhỏ tuổi” có mùi hôi, tanh đi kèm với các triệu chứng như bạch đái có màu quà, xanh thì mới cần để ý.

Thay băng vệ sinh 5 lần/ ngày là quá phổ biến?

Nhàng nhàng, mỗi kỳ hành kinh mất khoảng từ 80 - 200ml máu, thường không quá 100ml / ngày. Mức huyết sắc tố bình thường sau chu kỳ kinh khoảng 120mg/l. Đương nhiên, tùy tham gia thể trạng của mỗi người, lượng máu kinh sẽ khác nhau, nếu như số lượng băng vệ sinh bạn thay qua các lần kinh nguyệt đều nhau thì kinh nguyệt của bạn đang bất biến. Bởi vậy đừng thấp thỏm nếu bạn phải thay băng vệ sinh phổ thông lần trong ngày hơn người khác.

Giả dụ có dị vật chui tham gia âm đạo, nó sẽ bận rộn kẹt ở đó luôn?

Hoàn toàn không! Như đã nói, âm đạo của thanh nữ có chức tự kiểm soát an ninh mình, cho nên không thứ gì có thể mặc kẹt trong đó được. Cơ thể người phụ nữ sẽ không người điều khiển thải trừ những dị vật ra khỏi âm đạo, duy trì môi trường an toàn và tinh khiết cho “cô nhỏ bé”.

Đàn bà đi tiểu qua các con phố âm đạo

Sai rồi! Đàn ông đi tiểu duyệt dương vật của họ. Tất nhiên, phụ nữ hoàn toàn khác. Trong thân thể đàn bà, bóng đái sẽ chảy qua lỗ niệu đạo ở phía trên âm vật và ngay cửa âm đạo. Và nước tiểu của thanh nữ ra ngoài qua lỗ niệu đạo.

Bạn bị bệnh phụ khoa, nam khoa, những căn bệnh không dễ dàng nói, trẻ có dấu hiệu bệnh hoặc những triệu chứng không rõ căn do, khiếp sợ bệnh nặng, tín hiệu nghi ung thư… Hãy gửi chia sẻ về thể loại Sức khỏe tại địa chỉ Suckhoe@khampha.vietnam.

Các nghi vấn của bạn sẽ được các chuyên gia y tế, chưng sĩ giải đáp để có những cách thức chữa trị kịp thời nhất.

Theo Linh Linh/ dịch trong khoảng gurl (Mày mò)

Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét