Quý tử xinh tươi nhà Phạm Ngọc Thạch thung thăng trên đường xã Singapore

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng đàn ông siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch đã thường xuyên được đưa đi ngao du phổ biến nơi. Mới đây, bé Ricky lại vi vu đảo quốc sư tử Singapore cùng ba má và mái nhà nội ngoại. Bố mẹ ruột và cha mẹ chồng Ngọc Thạch cùng đi với con cháu trong chuyến đi.

Cậu nhóc Ricky vui mừng và thích thú khi dạo phường Singapore. Giải quà Siêu mẫu 2010 khoe về con: "Sắp 2 tuổi có khác, như người lớn". Ngọc Thạch cho biết, lần xuất ngoại này không chụp được phổ biến ảnh gầy do phải đưa ông bà ngoại của Ricky đi khám bệnh tổng quát. Người đẹp cũng nhẹ lòng, lặng tâm khi cha mẹ chính mình không có yếu tố gì nghiêm trọng về sức khỏe.

Giải tiến thưởng Siêu mẫu 2010 năng động dạo thị trấn cùng con trai trên đường phường Singapore. Kể trong khoảng khi kết duyên, cô tháo lui khỏi làng tiêu khiển để tập trung bổn phận khiến cho vợ, khiến cho mẹ. Chỉ thi thoảng Ngọc Thạch tham gia một số sự kiện do bằng hữu thân mời.

Cậu nhỏ xíu Ricky thích thú khi được đi chơi nước ngoài

Thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng Ngọc Thạch

Quý tử nhà siêu mẫu 9x sắp đón tuổi lên 2

Ricky sinh ngày 2/4/2015

Cậu nhỏ tuổi có gương mặt kháu khỉnh, dễ thương

Ricky mặc đồ đôi, chụp ảnh cùng cô của nhỏ dại

Tinh ranh tỳ được ông nội bế trên tay. Mẹ chồng của Ngọc Thạch cũng cùng đi trong chuyến đi này

Ba má ruột của nữ người mẫu bế bồng, chiều chuộng cháu trai

Càng lớn, nam nhi Phạm Ngọc Thạch càng xinh tươi, khôi ngô

Theo Mi Mi (Mày mò)

Xem nhiều hơn: cáchlàm sạch đáy nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét