Cách khiến cho kem mít bằng máy xay sinh tố siêu dễ chơi

Mùa hè cũng là mùa của các loại ăn uống nhiệt đới. Và mít là một loại quà bánh thông thường ở vn với hương vị vô cùng thơm ngon và chế biến được phổ thông món ăn. Bữa nay, Điện máy XANH sẽ mách bạn bí quyết làm cho kem mít dễ chơi bằng máy xay sinh tố nhé!

Chất liệu và công cụ khiến cho kem mít

- 200 ml kem tươi (whipping cream)

- 50 g sữa đặc có đường (có thể gia giảm tuỳ tham gia khẩu vị của bạn)

- 60 g trục đường

- 20 ml sữa tươi không trục đường

- 300 g mít đã bóc vỏ, bỏ hạt

- Máy tấn công trứng, máy xay sinh tố, tô chén, cây tấn công trứng cầm tay, khuôn...

Cách làm cho kem mít

Bước 1: Cắt 2/3 lượng mít rồi cho tham gia máy xay sinh tố, xay cùng với 20 ml sữa tươi không trục đường (hình 1, 2).

Bước 2: 1/3 lượng mít còn lại, bạn chia khiến 2. Một phần cắt hạt lựu để cho vào kem, như thế khi ăn sẽ cảm thu được cái sựt sựt khi cắn. Một phần bạn có thể cắt sợi để trang trí (hình 3).

Bước 3: Tấn công bông kem tươi sử dụng máy đánh trứng. Khi kem mở màn có vân thì dừng lại (hình 4). Chú ý để kem nhanh bông thì bạn nên để lạnh kem rồi mới tiến công.

Cách làm kem mít bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản

Bước 4: Cho sữa đặc vào kem rồi dùng cây tiến công trứng trộn đều (hình 1), sau đó thêm vào hỗn phù hợp mít đã xay lúc nãy trộn cho hòa quyện (hình 2).

Bước 5: Cho mít cắt hạt lựu vào kem trộn đều rồi cho kem vào khuôn, bỏ vào ngăn đông của tủ lạnh từ 4 giờ. Sau 4 giờ, bạn lấy kem ra, xới đều để phần nước trong kem không bị đông thành nước đá. Sau đó dàn đều khuôn như ban sơ rồi cho vào tủ đông 2 giờ. Bạn càng xới phổ quát lần thì kem càng xốp và ngon hơn.

Cách làm kem mít bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản

Sản phẩm hoàn chỉnh là viên kem mít mát lạnh, thơm mùi mít đặc trưng và khi cho vào miệng còn có những miếng giết thịt mít nhỏ dại bé nhỏ dai dai.

Cách làm kem mít bằng máy xay sinh tố siêu đơn giản

Kem mít là món kem không phải nơi đâu cũng có bán. Mùi vị của kem mít vừa thơm vừa lạ chắc chắn không ai có thể nói chối từ. Chỉ cần xay mít sau đó đem trộn cùng kem tươi đánh bông và sữa đặc là bạn đã có món tráng miệng ngon lạ cho mái ấm mùa hot này rồi. 

Cơ sở Điện máy XANH


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét