Tròn mắt trước những giá sách có kiến tạo “chẳng giống khách hàng nào“

Kể cả bạn có không thích đọc sách hay không nhiệt tình tới các thiết kế giá sách thì cũng đừng vội bỏ dở bài này. Một kệ sách đơn giản sẽ là một điểm nổi bật đáng kể cho căn phòng của bạn.

Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những chọn lựa rất dị thay vì giá sách truyền thống quá phổ biến.

Loại giá sách vô hình này có thể đỡ được tối đa 7.5 kg sách với chiều cao lên tới 40 cm. Để lắp đặt giá sách này bạn chỉ cần… tô vít. Hầu hết phụ kiện sẽ được đính kèm và việc lắp đặt cực kì đơn giản. Giá sách tí hon gọn này rất phù hợp để đặt những quyển sách cần đọc ngay.

Giá sách mang tên Beat Self này rất thích hợp để lưu trữ lượng sách tí hon và đặt trong phòng khách như một vật trang trí. Kiến tạo góc nhọn chuẩn y bạn lưu lại vị trí đang đọc mà vẫn muốn quyển sách đặt ngay ngắn trên giá.

Một gợi ý khác cho giá sách đặt trong phòng khách. Đơn giản mà tao nhã, bổ ích, thích hợp với phổ thông môi trường.

Giá sách tạo cảm giác chơi vơi vì các khối hộp chỉ được kết nối với nhau bằng 1-2 điểm. Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi biết nó có thể chứa được khối lượng sách lên tới 120kg.

Bạn có thể sử dụng loại kệ trên với bất kì căn phòng nào. Thay vì những kệ ngang thông thường, một tí biến tấu với những tuyến phố cong sẽ làm căn phòng trở thành lôi cuốn và độc đáo.

Chỉ cần dành một chút thời điểm phân loại rồi bố trí những quyển sách tham gia kệ Đã đọc/ Sẽ đọc, bạn sẽ không cần lo sợ những cuốn sách chưa kịp đọc sẽ bị bỏ sót trong những hàng sách dài. 

Chỉ cần một số biến tấu ở phương pháp chia ngăn là giá sách truyền thống trở nên nghệ thuật hơn đông đảo.

Vì giá được kiến tạo chéo nên ví như chỉ nhìn trong khoảng một bên (ảnh trên) bạn sẽ chẳng thể nhận một chiếc giá sách. Không chỉ là kệ sách đây còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Một thiết kế rất đáng học hỏi nếu như căn hộ của bạn đa dạng, sáng sủa.

Thiết kế kệ sách hình tách trà phổ biến màu ngộ nghĩnh này rất phù hợp đặt trong phòng các nhỏ tuổi.

Kệ sách này đích thực là dành cho những kẻ mọt sách. Không choán quá rộng rãi diện tích nhưng số sách có thể chứa trên kệ thì không phải nhỏ bé.

Cầu thang sách hẳn là bí quyết lưu trữ sách rất dị và có lợi với những mái nhà có môi trường nhỏ xíu, có phổ quát sách ít khi sử dụng tới nhưng lại chẳng thể bỏ đi.

Đây hẳn là phòng đọc sách trong mơ của những người mến mộ sách.

Thoạt tiên nhìn qua thì chỉ giống giá sách vuông tầm thường, nhưng nhân tố đặc biệt ở đây là bạn có thể xoay chuyển linh động thành phổ biến mẫu mã khác biệt. Giá sách do Sehoon Lee kiến tạo này đang được gần như người săn tìm.

Theo Hương Thảo (Dịch Theo Borepanda) (Khám Phá)

Có thể bạn quan tâm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét