L’Olivier - Ẩm Thực Pháp - Sofitel Saigon Plaza l Đặt bàn ưu đãi | TableNow.vn | Đặt bàn và hưởng ưu đãi, giảm giá tại các nhà hàng ngon | tableNow.Việt Nam

Giới thiệu

Nhà hàng L’Olivier nhiều người biết đến trong đô thị với những chương trình ẩm thực độc đáo cùng các đầu bếp khách mời nhiều người biết đến thế giới đạt danh hiệu Ngôi Sao Michelin danh giá. Tới với nhà hàng L’Olivier thuộc khách sạn Sofitel Saigon Plaza, quang khách sẽ nhận ra những sắc màu nồng ấm, quen thuộc của vùng miền Nam nước Pháp và Địa Trung Hải.

Với sức chứa hơn 60 chỗ, L’Olivier được trang trí mang đậm đẳng cấp miền nam châu Âu, cùng những điểm đặc sắc tinh tế trong khoảng nguyên liệu cổ đại như: gỗ cây Ficus cho mái hiên cao và thoáng, sàn và è cổ mang tông màu ấm áp. Những sắc màu tự nhiên của đá, của cây xanh bao trùm khuông cảnh nơi đây. Khu vực tạo dựng của L’Olivier là khoảng ban công gợi nhớ những nhà hàng kiểu Pháp nhà thờ lãng mạn.

Nếu như tân khách là một người đam mê ẩm thực Pháp thì đừng quên ké tới L’Olivier và thưởng thức ẩm thực trứ danh nước Pháp, bếp trưởng tài giỏi của nhà hàng sẽ tạo cho khách khứa sự không thể tinh được và yêu thích với những món ăn mang phổ biến hương vị mới lạ.


Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét