Mày mò điểm hoàn hảo cho nửa kia cà phê Hà Nội

Quán Giảng, Tranquil, hay Xofa là những vị trí thích hợp cho một nửa cà phê, không khí yên ổn tĩnh nằm trong những góc ốm của thủ đô Thủ đô.

1. Giảng

Dường như thiếu gì quán cà phê giống nhau ở Thủ đô, cà phê Giảng đem đến môi trường xưa cũ khiến cho khách vào tưởng như mua thấy kho báu. Quán nằm trong một ngõ rất nhỏ dại và sâu trên phố Nguyễn Hữu Huân, nhưng lại là điểm hẹn đặc biệt của những người mê cà phê trứng. Ảnh: dan trinidad.

2. Tadioto

Mở cửa trong khoảng năm 2008, quán cà phê kiêm bar Tadioto tới tận năm 2014 mới chuyển đến vị trí hiện tại ở trục đường Tông Đản, gần Hí trường lớn và nơi nghỉ ngơi Metropole. Được rộng rãi khách nước ngoài bình chọn cao, quán là sự liên hiệp của một tiệm cà phê và bar cocktail trong không gian phía bên trong ấm cúng. Ảnh: asia bars & restaurant.

3. Tranquil

quan-ca-phe-ha-noi

Giống như tên gọi "Tranquil" (nghĩa là bình yên), quán nằm trong ngõ nhỏ, có môi trường riêng biệt với xã phố náo nhiệt bên ngoài của Thủ đô. Bên trong quán ở thị trấn Nguyễn Quang đãng Bích có phổ thông sách, phù hợp cho những người muốn tìm chỗ đọc và ăn uống đồ uống. Nếu như muốn có chỗ vui lòng, dễ chịu, quán này không hẳn là điểm dừng cho bạn. Ảnh: Tranquil.

4. Xofa

Thành lập cửa trong khoảng giữa năm 2015, Xofa đã dần có chỗ đứng trong tập thể quán cà phê ở Hà Nội, dành cho khách tuổi teen bởi môi trường trẻ trung, có phổ thông góc nghệ thuật. Nằm trong một vi la lớn ở tuyến đường Tống Duy Tân, quán có nhiều chọn lựa chỗ ngồi, trong khoảng bên ngoài ban công tới ghế bành êm ái bên trong. Điểm đặc biệt là quán mở cửa 24/24 đem đến phổ biến hưởng thụ lý thú cho người muốn thức cùng Thủ đô. Ảnh: Xofa.

5. E.Tea

Đây là một quán phục vụ trà và cà phê với không gian rộng rãi, giúp khách dễ sắm được chốn riêng của mình. Quán nằm ở góc gầy của tuyến phố È Quốc Toản, có ban công lãng mạn với phổ biến chi tiết phía bên trong màu trắng, thực khách có thể ngắm phường thị trấn. Quán dịch vụ đa dạng loại đồ uống nhưng nổi bật nhất là trà và bánh ăn kèm với giá phải chăng. Ảnh: Hanoi Hideaway.

6. Cộng Tràng Tiền

Một trong những quán nổi bật thuộc chuỗi cà phê Cộng nằm trên đường Tràng Tiền, vị trí rất đắc địa ở ngay khu trọng điểm của thủ đô. Quán mở tới 22h hàng ngày, khách tới có thể phải đợi đến lượt mới được ngồi ở ban công tầng 2 phổ quát, ngắm xã xã và phóng tầm mắt nhìn ra Rạp hát lớn. Ảnh: asia bars & restaurants.

Theo Hương Chi (vnexpress)


Tham khảo thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét