Có nên mua đất nền ở khu vực chưa có bạn nào ở? - VnExpress Mái ấm

Tôi mới được trưng bày một mảnh đất do một công ty bé dại phân lô và phân chia ở huyện 9, rộng 120m2, giá 800 triệu, khu vực gần trục đường Nguyễn Xiển. Tuyến phố đi vào đây hiện tại vẫn rất xấu, bụi mù mịt, bao quanh vẫn hoang vắng.

Theo khách hàng tôi có nên tậu miếng đất này không. Tôi thấy giá đất quận 9 đang tăng thêm nên cũng thích miếng đất này, có vấn đề nếu sắm nó chắc thê thiếp chồng tôi vẫn chưa thể về ở ngay vì cần chờ hạ tầng cơ sở hoàn thiện trước. Chúng tôi đều đang khiến việc tại thị xã 1. Mong chiếm được sự giải đáp của người dùng.

Huy

Gửi thắc bận rộn, chia sẻ kinh nghiệm tìm nhà ở và quản lý tài chính của bạn tại đây


Xem tại: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét