Phi tần chồng Thành Trung chuyển tới căn hộ cao cấp trước lễ cưới

Sáng bữa qua 17/3, bà xã 9X của MC Thành Trung tiết lộ, hiền thê chồng cô vừa khiến lễ nhập trạch về căn hộ mới. Được biết, Thành Trung đã có chiến lược kết hôn trong khoảng năm rồi nên đã tích lũy để một tậu căn chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Phòng khách căn hộ mới của Thành Trung và Ngọc Hương.

Theo chia sẻ của Thành Trung, căn hộ này nằm tại một khu thông thường cư cao cấp ở Thủ đô và vừa được hoàn thiện phía bên trong phương pháp đây không lâu. Không mách nhỏ về giá trị căn hộ, MC The Remix cho hay, anh tậu căn hộ để bình ổn mái nhà nhưng vẫn sẽ đi về giữa Hà Nội và TP.HCM để luôn tiện cho công tác.

Trên trang cá nhân, bà xã của Thành Trung còn san sẻ ảnh chồng đang nằm nghỉ trên salon ở phòng khách khang trang. Cô viết: "Ngày thứ ba làm cho dâu mà tới hôm nay mới có cảm giác của thanh nữ đã đi lấy chồng. Em đã là người thiếu nữ của gia đình rồi đấy các chưng ạ".

Thành Trung nghỉ ngơi trong căn hộ mới của mình.

Tất cả anh em của cặp đôi ca ngợi ngợi, không gian phòng khách rất dễ nhìn. Có người còn trêu rằng, Ngọc Hương thật nhân thức phương pháp “dìm” chồng khi chụp lại giây phút nhàn hạ của ông phường, còn cô thì bận bịu thu dọn tòa tháp. Ngọc Hương vui tươi đáp lại, chồng cô rất khó nhọc vì việc lớn, ốm đều tự khiến, chứ không để cô phải vướng bận.

Hôm 13.3, MC Thành Trung và Ngọc Hương đã làm cho lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Thủ đô, chính thức nên duyên cung phi chồng. Trước đây, hồi cuối bốn tuần 2, cặp đôi cũng tổ chức lễ ăn hỏi kín đáo với sự nhập cuộc của mái nhà và một số đồng đội thân thương như Mỹ Dung, Tự Long,…

Lễ Hằng thuận cách đây không lâu của Thành Trung và Ngọc Hương.

Bí quyết đây ít ngày, Thành Trung đã hé lộ đoạn video giây khắc khóa môi vợ tôi Ngọc Hương tại Hạ Long khi cả hai tới đây chụp bộ ảnh cưới trong 3 ngày. Chàng MC tâm can, anh đã bỏ ra một tuần lễ để đi dò hỏi, tậu những vị trí đẹp nhất nhằm có một đoạn ghi hình mãn nhãn.

Hòn đảo mà vợ chồng Thành Trung chụp ảnh cưới nằm ở khu vực riêng biệt và thuộc quyền sở hữu của đồng đội anh nên hãn hữu ai có cơ hội gạnh thăm.

Lý giải việc chọn Hạ Long là nơi tự sướng cưới, Thành Trung đãi đằng: "Suốt 3 năm yêu nhau, chúng tôi đã cùng nhau chia sớt phần lớn kỷ niệm khó quên tại đây. Và đây cũng là nơi tôi cầu hôn cô ấy".

Anh tiết lộ: "Dù có đa dạng lời gợi ý chụp ảnh cưới ở nước ngoài, nhưng tôi và hiền thê sắp cưới vẫn quyết định về vịnh Hạ Long để tái tạo những giây phút cuốn hút nhất của tình yêu trong một đoạn video lãng mạn mà tôi đang sẵn sàng hoàn thành".

"Quảng Ninh là vùng đất mà tôi và Ngọc Hương có rộng rãi lần ghẹ thăm vì thắng cảnh tuyệt đẹp và những con người mến khách", Thành Trung san sẻ thêm.

Thành Trung và bà xã trong lễ ăn hỏi hồi 04 tuần 2.

Thành Trung và Ngọc Hương yêu nhau hơn 3 năm qua trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Bà xã 9X của anh có kiểu dáng xinh xắn, đang khiến cho tiếp viên hàng không và kinh doanh trực tuyến. Trước khi kết hôn với Ngọc Hương, Thành Trung từng một lần tan vỡ. Anh có một con gái với vợ cũ, ca sĩ Thu Phượng.

Lễ cưới của Thành Trung và Ngọc Hương sẽ diễn ra tham gia ngày 22.3 sắp đến tại Thủ đô. Nam MC hi vọng sẽ có có con gái của bản thân tham dự nhưng khả năng này không cao.

 “Tôi định đưa con gái ra Hà Nội tham gia đám cưới và tí hon cũng muốn tương tự. Tôi cũng đã nói với mẹ cháu nhưng chưa chiếm được câu trả lời".

Dĩ nhiên khi nghĩ tới thời điểm đơn vị đám cưới tham gia giữa tuần, Thành Trung đã đổi mới quyết định: "Ví như cháu ra Thủ đô thì phải nghỉ học 3 ngày, rồi đi đi về về sẽ mất cả tuần. Ở tuổi này, quan trọng nhất với bé nhỏ vẫn là đi học. Tôi nghĩ thương con thì có thể cả đời, nên chắc cháu không có mặt để dự ngày vui đến của tôi”.

Đoạn ghi hình cưới của Thành Trung và Ngọc Hương tại Quảng Ninh

Về dự định sau khi kết hôn lần 2, Thành Trung nô nức: “Chúng tôi sẽ bỏ ra thời gian sao cho thích hợp để vẫn ở bên nhau mà vẫn đảm bảo công tác của cả nhị".

Thành Trung quan niệm, cuộc thế này không có gì vui vẻ hơn khi có công việc, dù không cự phách nhưng không phải ai cũng có được.

"Tôi vẫn nói với hiền thê sắp cưới, ngoài phố hội kia, rộng rãi người muốn vất vả mà không có việc để nặng nhọc, có người thì khó nhọc rồi mà không đủ sống. Vì vậy, khi còn trẻ phải cố gắng, không chỉ cho bản thân mà còn cho thế hệ mai sau", anh nói.

Theo Bảo Anh (Dân Việt)

Xem tại: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét