Trò đùa quái ác độc đằng sau bức chụp án mạng kinh hồn, cặp đôi kiếm được cái kết không ngờ

Vào hôm thứ 5 vừa qua (16/3), cảnh sát đã đến kiểm tra ngôi nhà của Nataleigh Schlette và Micah Risner Sandusky, Ohio (Mỹ) sau khi họ chiếm được báo cáo về một vụ án mạng từ chính bằng hữu và người thân của cặp đôi này. Tất nhiên khi tới hiện trường, cảnh sát ngỡ ngàng khi phát hiện không có án mạng nào cả.

Được biết, 3 người báo án đã cực kì bối rối và khiếp sợ sau khi nhận được bức ảnh một thi hài nằm chết trong nhà tắm được gửi đi bởi Micah. Và vấn đề cần thiết là nạn nhân trong bức chụp chính là Nataleigh Schlette.

Bức tranh mà Micah gửi cho chị gái

Theo cảnh sát trưởng John Orzech, đây thực chất chỉ là một trò đùa được Micah Risner và người hoàng hậu dựng lên để dụ chị gái, người đang nợ anh ta tiền, đến nhà mình.

"Tôi dùng tương cà chua để giả làm cho máu. Nataleigh chỉ cần giả vờ ngâm bản thân mình vào trong bồn làm nạn nhân. Tôi cũng không quên cho một tẹo cà chua vào nội địa và bôi lên người cô ấy để trông chân thực hơn ", Micah nói với cảnh sát.

Sau khi dựng được hiện trường, Micah đã chụp lại rồi gửi đến chị gái với nội dung như sau: "Làm ơn giúp em! Em thật sự không cố ý. Em không nhớ chính mình đã khiến gì. Chúng em ôm đồm nhau. Em tỉnh giấc dậy trên sàn tắm đầy máu và cô ấy cũng như vậy. Khiến ơn, em đang cố gắng làm sạch mọi thứ và hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra".

Không rõ Micah đã gửi tấm ảnh đó cho bao nhiêu người nhưng cảnh sát chỉ công bố ảnh chụp một vài tin nhắn giữa Micah và chị gái.

Bức chụp hiện trường vụ làm thịt người này thật đến nỗi mà ngay sau khi chiếm được tin nhắn của Micah, người chị gái đã ngay tức khắc tin và không một tí nghi ngại tính xác nhận của câu chuyện. Thậm chí sau đó, người chị còn cảnh báo Micah xóa hết các tin nhắn dính líu tới vụ việc và ném mọi bằng chứng can hệ tham gia cỗ áo rác để xóa dấu tích.

Nataleigh Schlette và Micah Risner Sandusky

Đương nhiên, màn kịch không được như ý muốn của cặp đôi bởi mẹ của Micah Risner đã gọi điện đến 911 với tâm trạng rất hoảng sợ vì nghĩ bức ảnh đó là thật. chậm tiến độ chính là lí do cảnh sát xuất hiện tại ngôi nhà của nhì người.

Ngay cả cảnh sát cũng phải công nhận bức chụp trông tương đồng một vụ giết mổ người thực thụ và bạn nào thu được hình ảnh này đều có kĩ năng bị đánh lừa tiện lợi. Đương nhiên, cảnh sát không coi đây là trò đùa. Hiện Nataleigh và Micah đều đứng trước buộc tội gây bối rối cho người khác, nhưng cả hai đều không nhận tội.

Theo Nhật Linh/Dịch trong khoảng Dailymail (Tìm hiểu)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét