Top 20 nhà hàng buffet ngon, nhiều người biết đến nhất ở Hà Nội

Bạn đang muốn ăn uống buffet nhưng lại chần chừ không nhân thức nhà hàng buffet nào ngon, chất lượng? Xem ngay 20 nhà hàng buffet ngon nhất ở Hà Nội dưới đây


1. Nhà hàng buffet Sứ - 64 Nguyễn Du, thị xã Hoàn Kiếm

Sứ là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội, được phổ quát người biết tới bởi chất lượng món ăn cao cấp và phục vụ chuyên nghiệp. Buffet Sứ còn được coi là nơi giao xoa giữa các nền ẩm thực bậc nhất nhân loại, ưng chuẩn menu buffet gần 100 món giàu sang với rộng rãi hương vị đặc trưng độc đáo.

nhà hàng buffet ngon hà nội 1

Buffet Sứ cung cấp các món ăn cao cấp, chất lượng xứng danh là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội

>>> Xem ngay Khuyến mại cực hot dành cho tiệc buffet cao cấp tại nhà hàng Buffet Sứ

2. Nhà hàng La Brasserie – Tầng 1 Khách sạn Nikko Thủ đô, 84 Trằn Nhân Tông, thị xã Hai Bà Trưng

Dù rằng có cái tên nghe đầy “chất Pháp” nhưng Buffet Khách Sạn Nikko bản chất lại được biết tới như một nơi hội ngộ của rộng rãi nền ẩm thực nhiều người biết đến trên nhân loại. Khác biệt, các món ăn đặc thù và nhiều người biết đến của châu Âu, Nhật Bản và Việt Nam đã được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng, nhằm tạo nên một menu buffet đầy lôi cuốn, và phù hợp với khẩu vị của phổ quát người.

nhà hàng buffet ngon hà nội 2

La Brasserie - nơi tập trung tinh hoa rộng rãi nền ẩm thực nổi tiếng trên trái đất

>>> Đừng bỏ dở Giảm giá "siêu nóng" khi đặt cọc tại Buffet La Brasserie 

3. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, thị xã Cầu Giấy

Nhà hàng này chuyên phục vụ buffet lẩu nướng Nhật Phiên bản trong một không gian đậm đẳng cấp Nhật. Tới với nhà hàng buffet ngon Hà Nội này, bạn có thể tha hồ tò mò nền văn hóa ẩm thực lạ mắt của xứ sở anh đào với gần 100 món ăn truyền thống và thời thượng, vừa ngon miệng vừa “bắt mắt”, được phổ thông người yêu thích.

nhà hàng buffet ngon hà nội 3

Khám phá không gian và phổ biến món ăn mang đậm phong cách Nhật Phiên bản

>>> Đặt bàn ngay tại Sashimi BBQ Garden để nhận khuyến mãi "khủng" 

4. Nhà hàng lẩu nướng Nóng N Tasty – 81 Láng Hạ, thị xã Đống Đa

Hot N Tasty là một trong những nhà hàng của tổ chức Al Fresco’s nhiều người biết đến, hương vị các món ăn chất lượng tại đây đã khiến cho si mê bao quang khách khiến cho nơi này trở thành một liên hệ tụ tập siêu hot. Nhà hàng này nằm ngay gần rạp chiếu phim Quốc Gia, nên còn được phổ quát bạn trẻ ưu ái gộp thành combo “buffet và film” bỏ ra cho mỗi buổi tối và ngày cuối tuần.

nhà hàng buffet ngon hà nội 4

Hương vị đặm đà của các món ăn tại đây đã đốn tim biết bao thực khách

>>> Đừng bỏ dở chương trình hạ thấp giá cực thú vị tại Hot N Tasty

5. Nhà hàng BBQ Garden – 163 Thị trấn Huế, thị xã Nhị Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên buffet lẩu nướng hải sản với thực đơn gần 200 món ăn nhiều chủng loại và đặm đà. Nhà hàng có bể hải sản riêng, bảo đảm các chất liệu luôn tươi ngon và chuẩn vị, nên còn được nếu như “biển hồ xanh giữa lòng Thủ đô”. Tới đây, khách khứa có thể tự tay chọn các loại hải sản mà bản thân mến mộ để sản xuất thành những món ngon mới lạ, không dễ dàng cưỡng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 5

Nguyên liệu luôn tươi ngon tạo nên nét đặc thù của BBQ Garden là một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội

>>> Đặt bàn ngay bữa nay và xem thêm các khuyến mãi mới nhất của BBQ Garden

6. Nhà hàng buffet hải sản L’annam – 177 Bùi Thị Xuân, quận Nhị Bà Trưng

L’annam là một nhà hàng buffet ngon Hà Nội được phổ quát dân sành ăn ưa chuộng bởi menu phú quý gồm hơn 100 món Âu – Á – Nhật thơm ngon, bắt mắt và môi trường nằm trong một ngôi vi la thời Pháp cổ lỗ rất quý phái và lãng mạn. Gần người ấy số món trong thực đơn là các loại hải sản tươi ngon và chất lượng, được nhập trực tiếp trong ngày nhằm đảm bảo hương vị thiên nhiên của các món ăn, khiến cho các quang khách hoàn toàn hài lòng. 

nhà hàng buffet ngon hà nội 6

Luôn được phổ biến dân sành ăn chuộng nhờ menu đa dạng, phong lưu

>>> Đừng bỏ qua Hạ thấp giá cực thu hút đang diễn ra tại gia hàng hải sản L’annam Buffet

7. Nhà hàng Buffet Sen Việt – 684 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng này nằm trên tầng 18 của khách sạn Sahul cao cấp, có view nhìn toàn cảnh đô thị Hà Nội về đêm vô cùng lung linh và lãng mạn. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ tiệc buffet gồm hơn 160 món Á – Âu đặc sắc, trong một không gian tiến bộ và thanh lịch, bởi hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm luôn nhân thức cách khiến hài lòng các thượng đế. Ngoài khuyến mại khi đặt bàn qua PASGO, nhà hàng còn thường xuyên có các chương trình tặng thêm những phần quà thú vị cho các khách khứa.

nhà hàng buffet ngon hà nội 7

Buffet Sen Việt - một trong những nhà hàng buffet ngon Hà Nội được phổ thông khách khứa chuộng

>>> Đặt bàn ngay tại Sen Việt để thưởng thức tiệc buffet trong khách sạn 4 sao với khuyến mại cực thú vị

8. Nhà hàng Nhất Lẩu - 41 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Hè qua thu về lại là môi trường tuyệt vời để quây quần xôm tụ bên những món ăn hot. Lẩu nhịn nhường như chính là món vàng của mùa lạnh vậy. Nếu là một giáo đồ sành ăn lẩu ở thủ đô mà bạn chưa từng nghe qua những món lẩu hot, lẩu lạnh, tai lợn phong tiêu, đuôi bò xóc mắm… của nhà hàng Nhất Lẩu 41 Huỳnh Thúc Kháng thì phải bổ sung ngay thôi!

Đến với Nhất Lẩu để thưởng thức vị lẩu ngon đượm đà

>>> Xem ngay chương trình khuyến mại có 1-0-2 tại nhà hàng Nhất Lẩu

9. Chuỗi nhà hàng Buffet Sen

Sen là thương hiệu buffet ngon Hà Nội cao cấp và rất nhiều người biết đến với chuỗi các nhà hàng tọa lạc trên đa dạng con xã lớn của Thủ đô. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet nhiều chủng loại với hơn 150 món ăn trong khoảng nhiều nền ẩm thực Á – Âu tiếng tăm, đặc biệt là các loại hải sản tươi, đồ nướng và món ngon 3 miền…. Mỗi suất buffet tại một trong các nhà hàng thuộc chuỗi hệ thống Sen có rộng rãi chi phí, tùy thuộc vào loại buffet và thời gian mà bạn lựa chọn để đi ăn, chung sẽ nao núng trong khoảng 230.000 – 450.000 VNĐ/người.

nhà hàng buffet ngon hà nội 9

Nhà hàng Sen Tây Hồ nổi tiếng với bữa tiệc buffet nhiều chủng loại

10. Chuỗi nhà hàng Sumo BBQ

Là nhãn hàng lẩu nướng Nhật Bản nổi tiếng, các khách khứa trung thành của Sumo BBQ đều là những người mến mộ các món giết thịt nướng nói riêng và văn hóa ẩm thực Nhật Phiên bản nói phổ biến. Môi trường theo đẳng cấp tiến bộ, lịch sự của Sumo BBQ cùng đội ngũ phục vụ nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc cực kỳ thư giãn bên mái ấm, đồng đội hoặc đồng nghiệp khi quây quần bên chiếc bàn nướng với đầy món ngon thu hút đang mời gọi.

nhà hàng buffet ngon hà nội 10

Sumo BBQ - nơi hứa hẹn hò lí tưởng cho quang khách ưa chuộng món nướng

11. Chuỗi nhà hàng King BBQ

Thực đơn của King Buffet có hơn 200 món ăn giàu có, đặc trưng cho những hương vị truyền thống của đất nước Hàn Quốc, nổi trội nhất vẫn là các món giết nướng được tẩm sốt đặc biệt để tạo nên mùi vị lạ mắt, làm nhiều tân khách mê say. Ngoài ra, không gian nhiều và thoáng mát, tiến bộ của King Buffet rất thích hợp với những người đang có ý định công ty tiệc liên hoan, đoàn khách đông người hoặc đi ăn cùng với mái nhà. Giá một suất buffet ở đây dao động từ 199.000 – 329.000 VNĐ/người, tùy thuộc tham gia số lượng món ăn mà bạn có thể chọn lựa.

nhà hàng buffet ngon hà nội 11

Mỗi món ăn đều được tẩm ướp nước sốt khác lạ vô cùng thơm ngon

12. Chuỗi nhà hàng Sing BBQ

Nhà hàng Sing BBQ trong khoảng lâu nay đã là một cái tên cực kì quen thuộc với nhiều khách khứa Hà Thành. Mang đẳng cấp Singapore tiến bộ, mới mẻ Sing BBQ luôn không chấm dứt chinh phục trái tim của quang khách bằng thực đơn lên đến hơn 100 món ăn tươi mới, đủ cả lẩu, nướng và hải sản,… của bản thân mình.

nhà hàng buffet ngon hà nội 12

Mang phong cách Singapore mới mẻ phù hợp với phổ quát khách khứa

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi cực thu hút tại nhà hàng Sing BBQ Giảng Võ

>>> Đặt bàn ngay tại Sing BBQ Vincom Long Biên với giảm giá cực thú vị

13. Nhà hàng Buffet Việt – 1A Tăng Bạt Hổ, Nhị Bà Trưng

Cuộc hành trình muôn hương vị của bạn tại Buffet Việt sẽ được mở đầu bởi những món ăn khai vị văn minh như Salad, Gỏi… Những loại salad Âu mát mẻ mang theo vị ngon đặc trưng từ vùng ôn đới, sánh vai bên cạnh những mẹt gỏi, nem cuốn đầy sắc màu và vị giác tươi vui của xứ nóng.


Ở Buffet Việt, mỗi món ăn đều là một thành quả nghệ thuật

>>> Đặt bàn ngay tại Buffet Việt để kiếm được ngay những giảm giá cực thu hút

14. Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Chất lượng món ăn của Habit BBQ bộc lộ ngay từ khâu tuyển chọn chất liệu. Không giống như những món ăn đã được sản xuất sẵn, đồ ăn sử dụng trong lẩu và nướng tại nhà hàng đều có chất lượng tuyệt hảo và hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ dè bỉu trước khi mang lên phục vụ đối tượng mua hàng, vì vậy, chất lượng của chất liệu chính là vấn đề kiện tiên quyết quyết định tuyệt vời của đối tượng mua hàng cũng như hương vị của món ăn.

nhà hàng buffet ngon hà nội 14

Ba chỉ tươi ngon được ướp mặn mà cực kì hấp dẫn 

>>> Xem ngay chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại nhà hàng Habit BBQ

15. Nhà hàng Season BBQ – 155 Bà Triệu, quận Nhị Bà Trưng

Cũng là một nhãn hàng nhà hàng buffet ngon Thủ đô theo phong cách nướng lẩu đang được chuộng, Season được phổ biến người mến mộ bởi menu buffet cực hoành tráng, đồ ăn thích hợp khẩu vị của người Việt và phong cách dịch vụ giỏi của các nhân viên tại đây

nhà hàng buffet ngon hà nội 15

Không gian trẻ trung, phong cách phục vụ ân cần là điểm lôi cuốn quang khách đến với Season BBQ

16. Nhà hàng Đệ Nhất Nướng – 104 Yết Kiêu, thị xã Nhị Bà Trưng

Đây là một trong những địa chỉ được bình chọn cao về phong cách nướng “chuẩn Hàn” ở Hà Nội. Thực đơn buffet ở đây không chỉ dồn vào một chỗ tham gia các loại làm thịt nướng, mà còn có phổ biến món ngon khác để bạn có thể tò mò thỏa thích văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Đặc biệt, phong cách ngồi quây quần kiểu Hàn Quốc truyền thống trong không gian sang trọng và yên bình khiến cho nơi đây biến thành địa chỉ hoàn hảo cho các bữa tiệc liên hoan hàng ngũ.

nhà hàng buffet ngon hà nội 16

Đệ Nhất Nướng - ăn uống hương vị chuẩn Hàn ở thủ đô

>>> Đừng bỏ lỡ các hình ảnh tuyệt vời và tin tức khuyến mại đang diễn ra của Đệ Nhất Nướng

17. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng – Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Nhị Bà Trưng

Là một trong những nhà hàng thuộc cơ quan vàng Doji, Ngọc Mai Quà chuyên phục vụ buffet với điểm nổi bật là sự hòa trộn giữa rộng rãi nền ẩm thực nổi tiếng trên quả đât. Nhà hàng có môi trường thanh lịch với tone màu vàng căn bản. Quầy thực phẩm của nhà hàng được thiết kế nhằm đem lại sự tiện lợi nhất bỏ ra cho đối tượng mua hàng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 17

Sự hoà trộn hài hoà các nền ẩm thực nổi tiếng

>>> Đặt bàn ngay tại Ngọc Mai Quà để được ăn uống tiệc buffet cao cấp với giá rất phải chăng

18. Nhà hàng Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom Bà Triệu, huyện Nhì Bà Trưng

Nhà hàng này chuyên dịch vụ buffet lẩu nướng Nhật Phiên bản cao cấp. Trong khoảng không gian, nguyên liệu đóng chai, chất lượng món ăn cho đến tác phong dịch vụ đều toát lên sự cầu toàn, tường tận và chú ý của người Nhật, khiến đa dạng khách hàng “bị nghiện” khó khăn mà hoàn thành ra được. Nếu vào Vincom chơi, bạn sẽ thấy gần như nhà hàng lúc nào cũng đông khách.

nhà hàng buffet ngon hà nội 18

Quầy sushi được trưng bày dễ nhìn tại Tokyo Yakiniku

>>> Đặt bàn ngay tại Tokyo Yakiniku để được tận hưởng đại tiệc buffet lẩu nướng kiểu Nhật “rất đáng trông mong"

19. Nhà hàng Nam Sơn – 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai

Nam Sơn chuyên dịch vụ buffet hải sản và đặc sản núi rừng, đủ loại, đủ món với đủ hương vị nhờ tham gia phương pháp đóng gói đầy thông minh của đội ngũ người nấu ăn tài năng. Nhà hàng có 10 phòng VIP bí mật, riêng tư , sức chứa trong khoảng 10 – 300 khách, rất phù hợp cho các bữa tiệc hay sự kiện cần thiết.

nhà hàng buffet ngon hà nội 19

Nhà hàng Nam Sơn với rộng rãi loại hải sản tươi ngon, được đóng chai công lao

>>> Đừng chần chừ, hãy đặt bàn ngay tại nhà hàng Nam Sơn để được nhận khuyến mại lôi cuốn

20. Nhà hàng Shiki BBQ – 8A Hàng Tre, thị xã Hoàn Kiếm

Cũng là một nhà hàng buffet ngon Thủ đô chuyên phong cách lẩu nướng kiểu Nhật, điểm khác biệt của Shiki là dùng chất liệu được nhập cảng 100% trong khoảng Nhật Phiên bản, nhằm mang đến cho quang khách những hương vị thiên nhiên đúng chuẩn. Môi trường nhà hàng khá rộng và thoáng, với 4 tầng có thiết kế kiểu truyền thống Nhật Bạn dạng rất ấn tượng.

nhà hàng buffet ngon hà nội 20

Shiki BBQ luôn nhập các nguyên liệu trực tiếp từ Nhật Phiên bản mang đến hương vị tự nhiên chuẩn vị

>>> Xem thêm các hình ảnh ấn tượng khác và nhận ngay khuyến mại đang diễn ra tại Shiki BBQ

-BimBim-

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét