Xa xỉ phẩm 8/3: Tranh mạ quà 24k, hoa hồng “3 trong 1“

Ngày 8/3, kế bên những lời chúc mừng 8/3, những người đàn ông trong mái ấm cũng đã kỳ công chọn lựa những món quà vừa rất dị lại mang rộng rãi ý nghĩa bỏ ra tặng người thiếu phụ mà bản thân mình chiều chuộng, kính trọng nhất.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trên thị trường năm nay có khá nhiều loại quà tặng độc đáo ý nghĩa được làm bằng vàng. Món quà Tranh chữ mẹ mạ quà 24k với ý nghĩa tượng trưng của bức tranh nhấn mạnh tình mẹ bát ngát thu hút được sự vồ cập của rộng rãi người tiêu xài.

Bức Tranh chữ mẹ mạ vàng là món quà tặng độc đáo ngày 8/3.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Hoàng (người dùng ở Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Khi nghe viên chức giới thiệu ý nghĩa bức tranh đó là khắc họa hình ảnh người mẹ Việt Nam tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn, tôi như thấy mình trong câu chuyện đó. Chính vì lẽ đó, ngày 8/3 tôi đã đến đây dành tặng mẹ yêu món quà độc đáo này”.

Ông Dương Thành Luân, trưởng phòng kinh doanh của doanh nghiệp chế tạo ra vật phẩm tiến thưởng tặng rất dị này san sớt xúc cảm: “Từ lúc lên ý tưởng cho tới khi sản phẩm được trưng bày đến toàn bộ dân chúng chúng tôi đã làm cho việc nghiêm chỉnh để sản xuất được một bức ảnh có ý nghĩa. Bức tranh khắc họa hình ảnh người mẹ với đôi gánh gồng sau lưng, đây cũng chính là vật sử dụng để kiếm mớ rau, bát gạo về nuôi con. Đôi gánh gồng khiến cho lưng mẹ ngày một còng đi, cho tới khi chúng ta lớn khôn đi về bên mẹ thì tóc mẹ cũng đã bạc, lưng mẹ cũng đã còng”.

Theo chia sớt của vị trưởng phòng kinh doanh này, bức ảnh về mẹ được các nghệ nhân kiến tạo và chế tạo thủ công bình kim khí quý, bề mặt phủ tiến thưởng ròng 24k.

Ngoài tranh chữ mẹ mạ vàng, theo ghi nhận của phóng viên, các cửa hàng vàng bạc còn tung ra các món quà 8/3 được làm bằng vàng độc đáo, ý nghĩa khác như: Tranh hoa sen mạ vàng; Bông hồng mạ vàng “3 trong 1”; Bông hồng mạ vàng...

Bông hồng mạ vàng 3 trong 1 độc đáo.

Bông hồng mạ vàng 24k.

Tranh hoa sen cũng được chế tác bằng vàng.

Tượng cô gái với chiếc nón lá, áo dài biểu tượng của Việt Nam mang đầy ý nghĩa.

Hy vọng rằng những món quà tặng độc đáo này sẽ khiến người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn hạnh phúc và xúc động.

Theo Thanh Lam (Người đưa tin)

Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét