Dầu gội hết hạn, chớ vội vứt đi vì vẫn còn 1001 phương pháp để tận dụng

1. Nếu bạn đang vội đi khiến, không có phổ thông thời gian thì một chút dầu gội hết hạn có thể giúp đôi giày cũ của bạn sáng bóng.   

2. Với những vết bẩn trên vải, đặc biệt là vải lụa, satin, bạn nên sử dụng dầu gội hết hạn để tẩy rửa. 

3. Nếu khóa quần, áo, túi của bạn đột nhiên bị kẹt, đừng lo, chỉ cần bé dại một vài giọt dầu gội hết hạn, đảm bảo khóa sẽ được trót lọt tru như mới.

 dau goi het han, cho voi vut di vi van con 1001 cach de tan dung - 1

Dầu gội đầu hết hạn có thể khiến tinh khiết bồn tắm. (Ảnh minh họa)

4. Lược của bạn sử dụng phổ thông lần trong thời điểm dài cam đoan sẽ bẩn và khó chùi rửa. Nếu bạn không có phổ thông thời gian để cọ lược, hãy ngâm lược nội địa hot và bé dại một vài giọt dầu gội hết hạn vào trong một vài phút rồi cọ rửa là lược sẽ tinh khiết bong.

5. Cây cối để trong nhà bạn trong thời gian dài giờ đã phủ bụi? Hãy bé bỏng một vài giọt dầu gội hết hạn vào xô nước rồi sử dụng nước đó để lau lá. Lá của bạn sẽ tinh khiết hơn rất nhiều so với việc chỉ lau bằng nước.

6. Để làm cho sạch sẽ bồn tắm, hương sen, bồn rửa mặt, hãy dùng ngay dầu gội đầu.  

7. Giả dụ vết bẩn trên thảm đang khiến cho bạn đau đầu thì hãy dùng dầu gội đầu pha với nước và chùi ở chỗ vết bẩn, cam kết thảm nhà bạn sẽ sạch sẽ bong.  

8. Khi cần dầu bôi trơn tru cho phiên bản lề hay ốc vít, hãy chọn dầu gội hết hạn. 

Theo Quỳnh Trang (Dân Việt)

Tham khảo thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét