Hệ thống chuỗi nhà hàng Thái lớn nhất Thế giới

Với hy vọng mang món ngon đất Thái tới khắp nơi, nhà hàng ThaiExpress đã có mặt trên thị trường tại Singapore tham gia năm 2002.


“Chiến thuyền” đưa ẩm thực Thái ra toàn Trái đất

Với lịch sử hơn 500 năm, ẩm thực Thái Lan cóp nhặt tinh hoa trong nghệ thuật sản xuất món ăn trong khoảng phổ biến thế hệ để khiến nên những món ăn phú quý với đặc thù riêng của xứ sở Chùa Vàng. Kế thừa nhì nhân tố trong khoảng nền tảng truyền thống: dịch vụ giỏi của truyền thống ngành phục vụ Singapore và hương vị đặc biệt của truyền thống ẩm thực Thái Lan, nhà hàng ThaiExpress khai trương nhà hàng đầu tiên tại Singapore, và được xem là một trong những nhà hàng món Thái đúng chuẩn. Bây giờ, nhà hàng đã có hơn 40 chi nhánh trên toàn trái đất.

thái 1

Ở nhiều đất nước, ẩm thực Thái Lan đã biến thành thây mặt điển hình cho ẩm thực Á Đông

thái 2

Nhà hàng ThaiExpress tự hào là một trong những nhà hàng trên nhân loại chuyên về món ăn đặc sản Thái Lan

Mỗi món ăn là kết quả của những nguyên liệu tươi ngon với cách thức trình bày tao nhã cùng những gia vị Thái thuần túy, tạo nên nét đặc trưng của một đẳng cấp ẩm thực Thái văn minh.

Sự dạn dĩ phá bỏ những nhân tố cầu kỳ, phức tạp trong menu cũng như sự nặng nề trong không gian kiến trúc, đã làm ThaiExpress đáp ứng được nhu cầu ăn uống món Thái một cách thức gấp rút, dễ dãi của rộng rãi đối tượng khách khứa. Mỗi tân khách tới đây đều bị hấp dẫn bởi hương vị đặc biệt trong từng món ăn cũng như cách thức trưng bày tao nhã của các đầu bếp tài giỏi. Mỗi món ăn là sự kết tinh của những chất liệu tươi ngon cùng những gia vị Thái thuần túy.

thái 3

ThaiExpress được yêu mến khắp nơi không chỉ bởi những món ngon tuyệt vời mà còn bởi phong cách dịch vụ giỏi với giá cả có lí trong một không gian lịch sự, văn minh

Phương châm của Nhà hàng được truyền cảm hứng từ chính yêu cầu của đối tượng mua hàng muốn ăn uống các món ăn trong một không gian hoàn toàn thoải mái mà vẫn lịch sự, ăn những món ăn đặc sản chính thống của Thái với chi phí có lí. Hơn phần nhiều, đối tượng mua hàng có thể thưởng thức cùng đồng đội đồng nghiệp hoặc tự bản thân cảm kiếm được không gian được kiến tạo phục vụ từng thị hiếu tư nhân.

thái 4

Hồ hết vì chách hàng – chậm tiến độ là châm ngôn của Nhà hàng

Nhà hàng tuyệt vời từ sự mô tả rõ nét ẩm thực Thái Lan, trong khoảng cách giới thiệu lạ mắt trong món ăn đến phong cách ăn uống san sớt đồng đội. Nhà hàng đã thắng lợi với việc sản xuất được hơn 40 nhà hàng tại các nước như Trung Quốc, Malaysia, vietnam, Singapore,… trong 15 năm qua. Sự lôi cuốn của Nhà hàng tới nay đã thú vị được lượng khách hàng từ phổ thông quốc gia trên khắp trái đất.

thái 5

Một điểm hứa hẹn, một sự hưởng thụ

Không chỉ là một nhà hàng thuần tuý, nơi đây còn là điểm tới dễ ợt cho bạn cùng anh em, người nhà, san sớt, ăn uống và cùng tìm hiểu các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị phiên bản xứ với sự phục vụ thật nhiệt tình. Và sự thưởng thức qua từng hương vị chính là nền tảng cho Nhà hàng tạo nên ấn tượng khó khăn phai với khách hàng.

ThaiExpress và những con số ấn tượng

Các quà tặng mà ThaiExpress đã thực hiện được:

- Giải thưởng “Thai Select” được trao bởi Chỉnh Phủ Hoàng Gia chứng nhận thương hiệu và món ăn của ThaiExpress là rất giống với các món phiên bản xứ.

- Giải thưởng Nhãn Hiệu Singapore Triển Vọng, một minh chứng cho tiềm năng tạo ra của nhãn hàng.

- Giải thưởng Dịch Vụ Xuất Sắc của Singapore, là sự bình chọn cao về đẳng cấp dịch vụ. - Đủ điều kiện ISO 9001 cho trật tự chuẩn bị và đóng gói món ăn.

- Các người nấu ăn người Thái của ThaiExpress cũng đã được trao phổ biến giải thưởng cừ khôi khác bỏ ra cho sự thông minh về thổi nấu.

Những điều kỳ thú tại ThaiExpress:

- Sa-nook

Sa – nook Trong tiếng Thái có tức là “vui tươi & thu giãn”. Nhà hàng ước muốn gần như các khách hàng có thể thu giãn và vui mừng tại ThaiExpress.

- Câu chào của ThaiExpress

“It’s going to be One Ride you’ll enjoy!” nghĩa là “ Sẽ là một cuộc dạo chơi mà đối tượng mua hàng bằng lòng” – đây là câu chào thân thuộc cho viên chức của nhà hàng trên toàn hệ thống ThaiExpress.

- Thực đơn và các con số

30 người tới trong khoảng các nước trên quả đât trong nhóm Tìm hiểu và sản xuất người nấu ăn Thái tại Singapore và Đầu bếp trả lời của chuỗi hệ thống tại Thái Lan tạo nên thực đơn tuyệt vời này.

Vượt lên 130 lần nếm thí nghiệm trên từng món ăn trong thực đơn, đến khi được phần đông các đầu bếp giơ ngón tay cái lên, thì món ăn mới được đồng ý để phục vụ tân khách.

Để tiếp tục thi hành phương châm mang món ngon đất Thái đến khắp nơi, ThaiExpress đã đến Việt Nam và được tân khách Việt yêu thích. Lựa chọn lọc và kế thừa những tinh hoa của ẩm thực trục đường xã Bangkok, ThaiExpress đem tới cho quang khách một thực đơn giàu có tới hơn 200 món ăn truyền thống: gỏi miến hải sản sâu cay, các loại súp tom yum, các loại cà ri Thái, chả tôm, cua lột rán giòn sốt ngọt, giết mổ gà xào hạt nhân tố… của người địa phương xứ sở chùa vàng.Có thể nói, đây là vị trí xuất sắc để thu hút những thực khách tìm hiểu muốn tìm hiểu những món ăn mới và lạ.

thái 6

ThaiExpress cung cấp các món ăn truyền thống nhưng không bị lỗi nhịp với thời đại

Bạn muốn thưởng thức những món ăn với hương vị nguyên bạn dạng Thái Lan trong một nhà hàng đã có thương hiệu trên toàn nhân loại. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với ThaiExpress ngay thôi!

Để nhân thức thêm tin tức chi tiết về nhà hàng ThaiExpress, hãy truy hỏi cập vào tuyến phố link sau

Địa chỉ Nhà hàng:

Nhà hàng ThaiExpress Time City: TTTM Times City, B1 – 18 – Các con phố số 3, 458 Minh Khai, Q. Nhị Bà Trưng, Hà Nội

Nhà hàng ThaiExpress Mipec Tây Sơn: Tầng 1, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Huyện Đống Đa, Thủ đô


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét