Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon tuyệt vời” có mặt trên hoạt động mua bán

Hiện giờ, dùng nước mắm chay là thiên hướng ẩm thực rất tích cực cho sức khỏe nhân loại mà giá cả lại phải chăng được phổ thông người sử dụng.

Bây giờ, ăn chay không chỉ dành cho những người tu hành mà còn là xu hướng ẩm thực rất tốt cho sức khỏe loài người. Đây cũng là động lực lớn thúc đẩy lĩnh vực công nghệ sáng phát hành thực phẩm chay hướng tới sự dễ dàng cho người tiêu xài. Hôm nay, hãy cùng amthuc356 tò mò kỹ hơn về các loại nước mắm chay ngon xuất hiện trên hoạt động mua bán bạn nhé!

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường12

Sử dụng nước mắm chay đang là thiên hướng được rộng rãi người sử dụng

1. Nước mắm Âu Lạc

Giả dụ bạn là người ăn chay thì chắc hẳn chẳng thể không nhân thức đến nước mắm Âu Lạc. Chúng được bán đa dạng tại các chợ, văn phòng phẩm và tiệm siêu thị. Sản phẩm được đóng chai với dung thích là 180ml với loại nhỏ dại và 550 ml với loại to. Yếu tố cơ bản của nước mắm này là đậu nành, muối và nước, khi ăn sẽ thấy mùi thơm dịu, vị mặn nhẹ mà không ngắt. Khi dùng, bạn có thể pha thêm nước hoặc gia vị mến mộ. Nước mắm chay Âu Lạc được sử dụng để khiến cho thức chấm cho các món rán, luộc, rau sống… Giá nghiêng ngả trong khoảng 14.600đ/180ml - 37.000/550ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường1

Nước mắm Âu Lạc được bày bán phổ biến trên hoạt động mua bán

2. Nước mắm chay Liên Thành

Chất liệu chính yếu trong chai nước mắm chay Liên Thành là nước cốt dứa (trái thơm) + Muối. Với dây chuyền đóng chai hiện đại đã cho xây dựng thương hiệu sản phẩm nước mắm thơm ngon thoang thoảng vị quà bánh, mặn thanh, không chát và cực kì dịu lưỡi. Người ta thường dùng nước mắm Liên Thành để khiến cho các món chay trộn, làm nước chấm bánh xèo, bánh khót đều rất phù hợp vị. Giá của 1 chai nước mắm này khoảng 18.500đ/ 300ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường13

Mắm Liên Thành thoang thoảng vị giải khát, mặn thanh, không chát và cực kì dịu lưỡi

3. Nước mắm chay Việt Chay

Đây là sản phẩm độc quyền của Mắm Trí Hải được nhiều người nhân thức đến. Mắm được sản xuất bằng công nghiệp văn minh, chế biến theo thứ tự khép kì khôi, đảm bảo ANTP. Nước mắm rất thích hợp để chấm gỏi, bánh cuốn chay, các loại nem - chả chay, đồ chiên, ... (Giá tham khảo:21.00đ/500ml).

4. Nước mắm chay Ông Chà Và

Nước mắm chay Ông Chà Và sử dụng nguyên liệu an toàn, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại nên rất khả quan cho sức khỏe con người. Loại nước mắm này cũng có vị thơm dịu, vị mặn nhẹ không ngắt phù hợp để chấm các món rau luộc, món chiên. Những người đầu bếp lâu năm còn khuyên rằng sử dụng nước mắm chay Ông Chà Và khiến cho gia vị cho các món kho sẽ rất hoàn hảo. Giá: 9.700đ/190ml - 21.800/550m

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường14

Nước mắm chay Ông Chà Và sử dụng nguyên liệu bình yên, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại 

5. Nước mắm chay vị nấm Kento

Nước mắm chay vị nấm Kento được xem là loại vật phẩm được người tiêu xài ưa thích nhất. Nước mắm có 100 % nguyên liệu trong khoảng thiên nhiên như: Đậu nành, nấm men, nấm hương, nấm bào ngư, muối. Chúng được cho lên men một phương pháp tự nhiên bảo đảm ANVSTP. Theo những nhà nghiên cứu thì nước mắm nấm Kento chứa đa dạng axit amin tốt cho hệ tiêu hóa, không chứa phổ thông chất bảo quản, không nhiều cholesterol, là thức chấm gia vị đáng tin dùng của mọi nhà. Giá cả: 21.000đ/249ml.

Điểm mặt những loại nước mắm chay “ngon xuất sắc” có mặt trên thị trường15

Nước mắm chay vị nấm Kento được xem là loại item được người tiêu xài ưa thích nhất

Ví như bạn cũng là người ăn chay hoặc đang hướng đến đẳng cấp ăn chay thì hãy chọn lựa cho bản thân những sản phẩm nước mắm chay ở trên, vừa bình yên vừa rẻ bạn nhé!

Nguồn cooky

 


Xem thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét