KOH Thai - Mplaza Saigon l Đặt bàn khuyến mãi | TableNow.vietnam

Giới thiệu KOH Thai - Mplaza Saigon

KOH Thai chuỗi nhà hàng nổi tiếng mang hương vị Thái đúng chất được biết đến phổ quát đối với tân khách sành ăn vn, KOH cung cấp một không gian ẩm thực lịch sự, quý phái và ấm cúm.  Là điểm chạm chán, hứa hẹn hò ăn uống lý tưởng, kết hợp các yêu cầu thư giãn, phố strees cuối tuần của thực khách cùng gia đình, bằng hữu.

KOH Thai với thực đơn phong lưu, đa dạng, bao gồm các món ăn mới lạ, rất dị được thông minh và phát hành dựa trên nền ẩm thực truyền thống của non sông Thái Lan, để phù hợp với khẩu vị của quang khách Việt. Với hoàn toản các thể loại từ khai vị, món chính đến tráng miệng, cho khách khứa tùy sức chọn lựa. Rực rỡ nhất ở KOH có thể kể đến: các món chả được chế biến từ cá, cua, tôm, gỏi, cà ri xanh, ca ri đỏ, cá chẽm hấp chanh, cừu giòn, các loại rau, món tráng miệng xôi xoài,chè Thái, bánh Tako…

Chất liệu được dùng để chế biến món ăn tại KOH đều được lựa chọn tường tận, chú ý với chỉ tiêu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bếp trưởng của KOH Thai là Kawesri Viroj – một đầu bếp nhiều người biết đến tại Thái Lan, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.

Tiệm quận tại quận 7 của KOH Thai

https://www.tablenow.vietnam/ho-chi-minh/koh-thai-bistro-sc-vivocity


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét