Muốn dành dụm 20 triệu, thì từ nay đến cuối năm mẹ phải xài tiền theo kiểu này

Đây là những trải nghiệm thực tại của em nên bữa nay em chia sẻ cùng các mẹ đây ạ! Do là em có lề thói mỗi khi bán buôn thứ gì em đều giữ lại hóa đơn và chi phí trong mái ấm đều biên chép một cách chú ý nên việc tính toán chi phí hàng th.á.n.g cũng thuận tiện hơn. Mẹ nào cười lề thói này của em thì em chịu chứ em là người quản tiền tài gia đình, em không biết tính toán chi tiêu từng chút một thì nhân thức đến khi nào mà dư cho được các chị ơi.

Đây em san sớt một số cách nhỏ nhắn của em đây. Thứ nhất là các chị nên tậu phương pháp kiềm dè bỉu “cơn khát” mua sắm của bản thân mình, thứ gì cần thì mẹ ghi tham gia giấy đến khi vào tạp hóa thì cứ thế mà tậu tìm về. Chứ như em lúc trước mỗi lần đi tạp hóa là tốn hơn 2-3 triệu đồng, vì vô thấy thứ gì cũng tìm, đôi khi đồ cũ ở nhà chưa hết mà đồ mới đã mang về, đến khi hết hạn mà nhà vẫn chưa sử dụng đến lại cho tham gia sọt rác, phí lắm các mẹ ạ!

Phương pháp thứ 2 của em là muốn tậu thứ gì thì bàn với mái ấm (ko kể những thứ nhỏ nhặt nhé). Đa số món nào muốn mua em đều hỏi ý anh phố, xem có đáng tìm không. Thậm chí có hôm thấy cái váy đẹp định tậu, chụp ảnh về khoe với chồng sẵn hỏi ý kiến luôn, mà bị chồng chê quá nên thôi. Giờ nghĩ kỹ lại dáng em mà mặc bộ váy đó chắc dị lắm. Từ dạo hỏi ý kiến anh thị trấn, em tiết kiệm ít ra cũng tầm 1 triệu tiền việt/th.á.n.g chứ chẳng chơi mẹ nha!

Cái thứ 3 là tuyệt chiêu mà gặp gỡ khách hàng nào em cũng khoe đây ạ, đó là em chi phí bằng thẻ nguồn đầu tư. Em ưng là vì sử dụng thẻ nguồn hỗ trợ vừa luôn thể vừa sang tựa như chiếc thẻ bỏ ra cho người thanh nữ quyền năng vậy. Nói không phải ngoa các mẹ ạ, vì em đang sử dụng loại thẻ có thể hoàn trả lại tiền sau khi chính mình đã trả tiền. Nói cho các mẹ dễ hiểu hơn là như thế này đây, khi các mẹ dùng thẻ này để trả tiền chẳng những được giảm giá hầu hết mà còn được hoàn tiền từ 2% tới 5% nữa nha! Có đợt em dùng thẻ này còn được tậu mỹ phẩm, nước hoa với phân nửa giá nữa cơ, thích lắm!

Năm rồi em tuân theo mấy phương pháp trên cuối năm tính lại thấy bản thân dành dụm được hơn 20 triệu luôn nha, năm nay nỗ lực dành dụm hơn nữa mới được. Chốt lại cho các mẹ nè, tiết kiệm ở đây không hề là dừng sắm những thứ mến mộ mà là tậu sao cho khôn ngoan, như việc sử dụng thẻ nguồn đầu tư là vừa dành dụm mà vẫn sành điệu như chơi đó các mẹ ạ!

Các mẹ nhà mình tham khảo khách hàng nào thấy phù hợp thì cứ áp dụng cách thức của em nhé, gì chứ thời buổi này bản thân mình dè xẻn được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu các mẹ ạ! Chúc các mẹ thắng lợi


Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét