Nhiều khuyến mãi từ TocoToco. Xem ngay!

Công ti TNHH TM và DV Taco xây đắp ngày 12/11/2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với nhãn hàng “TocoToco”. Công ty luôn ước muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những item tươi ngon và mát lành nhất. Chính cho nên, nguồn chất liệu trong khoảng trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Nhà hàng tự tay đóng gói từ nguồn chất liệu tự nhiên và bảo đảm cho sức khỏe của người tiêu xài. Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn nhiều chủng loại và phong lưu, trà sữa TocoToco dù mới hình thành tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhận được số đông sự yêu thích của nhiều mái ấm cũng như khách hàng trẻ. Là một nhãn hàng của Đài Loan, thế nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những chất liệu đi kèm như trân châu hay sữa bột, rau câu.

Vì sao TocoToco lại được tuổi teen ưu thích?

Yếu tố trước tiên khiến cho nên sự yếu mến của người dùng trẻ với TocoToco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa TocoToco có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng dịu dàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể tới hương vị giải khát thiên nhiên được pha chế phối hợp. Một đặc điểm nữa làm Toco rất được yêu mến, đó là ở TocoToco có một thực đơn vô cùng.. phong phú. Nhờ vào menu đa dạng, phong phú trải dài trong khoảng trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải đam mê mỗi khi lạc vào. Hơn nữa, trà sữa TocoToco có giá không phải đắt. Một ly trà sữa đầy ắp chỉ chao đảo từ 35 - 42k, đủ để bạn uống no nê và cảm thấy im tâm. Đọc tới đây chắc hẳn bạn đang ân cần các vị của TocoToco vị nào ngon phải không? Xem ngay bài viết Trà sữa TocoToco vị nào ngon này nhé.

Tới với Trà sữa TocoToco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ đon đả, chú ý để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được ăn uống những đồ uống và món ăn ngon, thú vị. Hơn nữa, TocoToco còn được kiếm được 3 giải thưởng của Cục chiếm hữu trí não, bao gồm: Phục vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa sử dụng và Sản phẩm tin tưởng. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng ANVSTP như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ biến thành một thương hiệu được các bạn tin sử dụng và yêu thích.

Liên hệ khu chợ TocoToco ở Thủ đô và TP Hồ Chí Minh

Bây giờ, TocoToco đã có gần 30 chi nhánh nằm trên những địa điểm cuốn hút nhất Thủ đô và các đô thị miền Bắc và miền Trung.

Vài siêu thị TocoToco ở Hà Nội:

  1. 341 Bạch Mai
  2. 92 Cửa Bắc
  3. B1 - K4 - Các con phố Thanh Niên, Times City
  4. Lotte Mart, 229 Tây Sơn
  5. 4b Hàng Bài

Một vài cửa hàng TocoToco ở TP Hồ Chí Minh:

  1. 57 Cao Thắng, Huyện 10
  2. 770B Sư Vạn Hạnh, Quận 3

TocoToco giảm giá và giảm giá như thế nào?

TocoToco thường xuyên có chương trình khuyến mãi, đa dạng về cơ chế giảm giá như chương trình “Giờ vàng ưu đãi”, tậu 1 tặng 1, đồng giá tại các hệ thống trên toàn quốc.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi nhôm bị đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét