Phụ vương mẹ “mật phục” bắt quả tang xe chở thực phẩm có dòi đưa tham gia bếp ăn trường tiểu học

Ngày 12/9, trên mạng phố hội xôn xang clip bắt quả tang xe vận chuyển vận chở thực phẩm không đảm bảo chất lượng tham gia trạm xe buyt. Dĩ nhiên clip là những hình ảnh một số loại củ quả có thể hiện thối rữa, thậm chí hiện ra cả dòi bọ bên trong.

Cụ thể như quả bí xanh, đu đủ đã không còn tươi, su su hỏng mọc rễ, bí đỏ thối... Chẳng những thế, có người đập thử một quả trứng, bằng mắt thường cũng có thể thấy quả trứng này rất loãng, lòng đỏ nát, tín hiệu của việc trứng đã hỏng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc trên được phát hiện tại trường tiểu học Lý Nhân (xã Lý Nhân, quận Vĩnh Tường, tỉnh giấc Vĩnh Phúc).

 cha me “mat phuc” bat qua tang xe cho thuc pham co doi dua vao bep an truong tieu hoc - 1

Dòi bò lổm ngổm trên thực phẩm đưa vào trạm xe buyt.

 cha me “mat phuc” bat qua tang xe cho thuc pham co doi dua vao bep an truong tieu hoc - 2

Người dân đập thử trứng cũng thấy hiện tượng loãng không bảo đảm.

Ngay sau khi nhận thấy sự việc trên, rất đông phụ huynh sinh viên đã tới rà soát. Phần lớn đều tỏ rõ sự bức xúc vì nhà trường dùng thực phẩm bẩn, không bình yên và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các cháu.

Thông tin từ người đăng vận chuyển clip cho biết, thời gian gần đây, nghi ngại về việc trường học nhập thực phẩm hỏng, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc căn do đem về đóng hộp cho sinh viên bán trú ăn trưa nên người dân đã tổ chức “mai phục” để bắt quả tang.

 cha me “mat phuc” bat qua tang xe cho thuc pham co doi dua vao bep an truong tieu hoc - 3

Những quả bí xanh đã thối rữa.

Xác nhận sự việc trên, ông Trằn Hùng Mạnh (Chủ toạ UBND thị trấn Lý Nhân) cho nhân thức, chiều ngày 12/9 sau khi nhận được báo chí của phụ huynh sinh viên, chính quyền đã cử chỉ đạo và công an thị trấn xuống để nắm bắt sự việc và thấy thông tin là có cơ sở.

“Khi chính quyền địa phương xuống hiện trường, qua kiểm tra thấy rau thì thông thường, nhưng bầu bí có hiện tượng thối rữa. Ngay sau đó, UBND đã công bố quận Vĩnh Tường và huyện đã cho người về kiểm tra, lập biên bạn dạng. Tới 12 giờ đêm qua, mọi công tác đã hoàn tất, các mẫu thực phẩm đã được đưa đi rà soát.

Chiều nay, lãnh đạo huyện ủy, UNBD quận, các bộ phận cùng chính quyền xã và nhà trường sẽ đơn vị một buổi họp phụ huynh toàn trường để lắng tai ý kiến của phụ huynh”, ông Mạnh nhân thức.

 cha me “mat phuc” bat qua tang xe cho thuc pham co doi dua vao bep an truong tieu hoc - 4

Qủa bí đỏ thối đã có hiện tượng bốc mùi.

Theo ông Mạnh từ trước tới nay chưa từng có và nhận thấy sự việc nào như lần này. Cũng như chưa có vụ ngộ độc tập thể nào trong công viên.

“Số lượng thực phẩm trên là do công ti ký liên minh đồng với nhà trường, người chuyển vận thực phẩm đã cho viết phiên bản tường trình, lập biên phiên bản chứ không bắt giữ. Đối với nghĩa vụ của nhà trường cũng như các bên liên quan, các tổ chức tính năng vẫn đang tiến hành khiến rõ”, ông Mạnh nói.

Ông Vũ Đức Kim - Chánh văn phòng UBND quận đãi đằng quan niệm công ty, cá nhân nào sai tới đâu sẽ giải quyết nghiêm tới đó theo pháp luật của quy định.

Theo Lê Phương (Khám phá)

Xem tại: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét