Sài Gòn học massage ở đâu để phục vụ anh phường các mẹ ơi?

Chiêu này hay quá, thanks chủ top!
Vài động tác căn bản cho các mẹ khi mà chờ học chuyên nghiệp nè hihi:

Công nghệ massage chiều chồng

Massage là cách thức thiên nhiên làm cả nhị thêm thân cận và là bước khởi đầu để tiến đến những "bước tiếp theo".

Bước 1: Mua môi trường

Hãy cam đoan rằng vị trí mà bạn chọn lựa không làm cho đau người hoặc phát ra tiếng kêu "mất lịch sự. Giường đệm êm ái sẽ khiến cho cả nhì thư giãn, tạo cảm giác dễ chịu. Dường như bạn cũng nên xem xét tới độ rộng, một chỗ chật chội sẽ gây cảm giác "cáu kỉnh" khi bạn chuyển di trong quá trình massage. Hãy sẵn sàng thêm một số chiếc gối, nó sẽ quan trọng khi bạn đặt dưới đầu, cổ lỗ, chân chồng.

Bước 2: Lưu ý với dầu massage

Đây là thứ không thể thiếu được trong thời kỳ massage, nó sẽ giúp bàn tay mượt mà của bạn di chuyển dễ dãi và giúp chồng cảm nhận rõ sự "trơn tru" và gợi cảm. Mùi hương của dầu massage sẽ gopsphaanf làm cho tăng hứng khởi. Bạn nên chọn lựa dầu mùi dịu nhẹ, hương thơm dịu mát, gợi tình.

Bước 3: Lưu ý tới bộ cánh của bạn

Một bộ y phục nữ tính, gợi cảm sẽ khiến tăng hứng thú cho chồng. Song bạn cũng nên để ý sao cho bộ y phục đừng quá cầu kỳ bởi nó sẽ ảnh hưởng tới giai đoạn massage của bạn cho chồng.

Bước 4: Sắm điểm yêu thích trên cơ thể

Cũng giống như "chuyện yêu", phá bỏ nguyên tắc luôn khiến cho mọi thứ trở thành mới mẻ, massage cũng vậy. Không nhất quyết bạn phải đi theo đúng thứ tự, hãy sáng tạo và sắm điểm gây hứng thú trên thân thể anh ấy. Giả dụ đó là lưng, đôi chân hay bất kỳ điểm nào khác khiến cho anh ấy hứng thú, hãy tập trung tham gia điểm đó trước, từ đó "lan' tiếp ra các điểm tiếp theo. Hãy quan sát thái độ để nhân thức điểm thú vị mà anh ấy muốn, nếu không phương pháp tốt nhất là hãy hỏi thẳng anh ấy.

Bước 5: Nhiệm vụ của đôi tay

Bạn có thể tham khảo vài gợi ý massage căn bản như sau:

- Công nghệ ép: Mở rộng và đặt lòng bàn tay trái của bạn lên lưng chồng. Đặt bàn tay phải lên mu bàn tay trái và xoay tròn lờ đờ đều. Đổi tay và lặp lại động tác.

- Khoa học ve vuốt: Giữ cho các ngón tay hoạt động Đồng thời với nhau, giống như càng một con cua đang chuyển động. Mỗi ngón tay, bạn tạo một điểm đặc sắc nhẹ vào thân thể chồng.

- Công nghệ nhào bột: Dễ chơi là bạn nhấc lên rồi ấn xuống vùng da cần massage bằng lòng bàn tay mở của bạn. Nên nhớ để lòng bàn tay bạn xúc tiếp trực tiếp với da của chồng.

- Khoa học ma sát: Hãy sử dụng hai lòng bàn tay ấn sâu và chà xát. Với vùng da tí hon như lòng bàn chân, lòng bàn tay hay khuỷu tay, bạn cần dùng đầu ngón tay thay vì lòng bàn tay.

Bước 6: Tập trung vào cảm xúc

Đừng e dè hoặc sợ hãi ví như bạn chấp hành massage không đúng khoa học. Bí quyết bạn chạm vào chồng cần thiết hơn bất cứ công nghệ nào. Điều đó khiến cho chồng bạn vui vẻ.

Theo http://danong.com


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét