Top 5 máy xay sinh tố bán chạy bốn tuần 8/2017 tại Điện máy XANH

Ở nội dung này, chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn những mẫu máy xay sinh tố được truy lùng nhiều nhất bốn tuần 8/2017 tại Điện máy XANH, xem thêm ngay để chọn mua máy xay sinh tố thích hợp nhất với mình nhé.

1Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 Xanh

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 Xanh

- Đứng đầu top 5 máy xay sinh tố bán nhanh nhất 04 tuần 8/2017. Là vật phẩm không thể quen thuộc hơn là máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 Xanh của nhãn hàng gia dụng nổi tiếng Sunhouse – vn.

- Vỏ máy có màu xanh lá cây năng động, tươi sáng.

- Cối xay thủy tinh trong suốt, thanh lịch.

- Ngoài công dụng xay sinh tố, máy còn có thể sử dụng để xay các loại hạt, tỏi, hành, cà phê… giúp người nội trợ thuận lợi hơn.

- 2 tốc độ xay, 1 số nhồi được vấn đề chỉnh cởi mở bằng nút nhấn giúp người mua sử dụng item thuận lợi, mau lẹ hơn.

- Khác lạ, máy xay sinh tố có giá tiền chỉ khoảng 300.000 đồng nên người tiêu dùng trong khoảng sinh viên, học sinh cho tới công nhân, dân văn phòng đều có thể thoải mái chọn mua.

2Máy xay sinh tố Happycook HCB-150B - 300W

Máy xay sinh tố Happycook HCB-150B - 300W

- Thân máy cam kết, đặt định hình trên mặt bàn, kệ.

- Xay sinh tố, xay hạt hay xay nước sốt, ớt nhanh chóng với công suất 300 W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén.

- 3 cối xay khiến cho bằng nguyên liệu thủy tinh và nhựa có độ bền cao, kháng tan vỡ, trong suốt dễ quan sát công đoạn xay bên trong cối và rất nhân tiện khiến sạch sau khi dùng.

- Với giá bán hơn 500.000 đồng, máy cũng được phần đông người tiêu dùng ưu ái chọn mua cho mái ấm, công ti, nhà hàng, quán ăn… của bản thân.

3Máy xay đa năng Sunhouse SHD-5328 Đen

Máy xay đa năng Sunhouse SHD-5328 Đen

- Mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại, màu đen thanh lịch, mang đến sự văn minh cho môi trường bếp.

- Đi kèm máy 1 cối xay quà bánh, 1 cối xay làm thịt, 1 cối xay hạt cùng 4 ly đựng có nắp đậy giúp bạn bảo quản các hàng điểm tâm, món ăn nhân tiện dụng hơn bao giờ hết.

- Lưới lọc buồn phiền cho phép bạn vừa xay vừa lọc buồn phiền ăn uống, rau củ gấp rút để cho ra những ly sinh tố nhuyễn mịn, tẩm bổ tiện lợi.

- Mặc dù có phổ thông tác dụng nhân thể ích như vậy nhưng giá thành của chiếc máy xay sinh tố này lại cực mềm, khoảng 700.000 đồng, rất vừa túi tiền của người tiêu xài có thu nhập vừa và thấp.

4Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5338 Nâu

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5338 Nâu

- Item có màu nâu thanh lịch, đơn giản, cối xay bằng nhựa dẻo dai, an toàn cho sức khỏe, chịu nhiệt chịu lực tốt, dễ chùi rửa sau khi sử dụng.

- Dung tích các cối xay lần là lượt 1.75 lít, 0.4 lít và 0.2 lít, phục vụ tối đa nhu cầu xay sinh tố, xay thịt, xay hạt của người dùng.

- Công suất 400 W, lưỡi dao sắc bén giúp xay nhuyễn nhanh mọi loại nguyên liệu.

- Dùng máy an ninh với tác dụng tự ngắt điện khi quá chuyên chở, không hoạt động khi cối lắp tham gia thân máy không đúng khớp.

- Chiếc máy này có giá khá tốt, thích hợp với khả năng tài chính của đại đa phần người tiêu dùng Việt với chi phí khoảng 700.000 đồng.

5Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 đen

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 đen

- Tháng 8 đúng là tháng “ách thống trị” của Sunhouse khi sản phẩm cuối cùng trong danh sách này cũng là vật phẩm Sunhouse - Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 đen.

- Với cối xay giải khát có thêm lưới lọc buồn bực thuận lợi dỡ lắp, bạn có thể dùng máy để tạo nên những cốc sinh tố bánh kẹo, rau củ ngon, mịn hơn.

- Ngoài xay sinh tố, bạn còn có thể dùng các cối xay làm thịt, cối xay hạt để trộn bột, kem, xay giết mổ, xay cà phê, tỏi, ớt…

- Điều khiển 2 vận tốc xay, 1 số nhồi bằng núm căn vặn, cho phép mọi khách hàng trong khoảng trẻ gầy tới người cao tuổi đều thuận lợi thao tác, tùy chỉnh tính năng của máy.

- Là vật phẩm của nhãn hàng dân dã nên máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 đen cũng chỉ có giá trên 600.000 đồng, nếu như thích tậu ngay bạn nhé.

Kì vọng với top 5 máy xay sinh tố bán nhanh 04 tuần 8/2017 tại Điện máy XANH sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chọn lựa sắm item thuận lợi hơn.

Chi nhánh Điện máy XANH 


Tham khảo thêm: cách làm sạch xoong nồi bị cháy
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét