Phổ thông giảm giá trong khoảng Tokyo Deli Sushi. Xem ngay!

Trình bày Tokyo Deli Sushi

Dù đã du nhập tham gia vn khá lâu, nhưng cho tới nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một ý định xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng TOKYO Deli thành lập với sự tham vọng khiến thay đổi ý kiến đó. TOKYO Deli ước muốn trưng bày ẩm thực Nhật Bạn dạng thực thụ đến với phổ biến đối tượng đối tượng mua hàng, khác lạ là đối tượng mua hàng Việt Nam, cùng lúc biến nhu cầu ăn uống món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và thông thường.

Chuỗi hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được xuất hiện dựa trên sự hợp tác ngặt nghèo giữa Công ti Okamura Foods – Japan (Tổ chức kinh doanh nhiều người biết đến tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, đóng gói và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Phiên bản và Châu Âu) và công ty Cổ lỗ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành nghề nuôi trồng, sản xuất và xuất khẩu hải sản cao cấp cho hoạt động mua bán Nhật).

Các dòng item của Tokyo Deli Sushi

Nhờ áp dụng những vẻ ngoài điều hành tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt trong khoảng khâu nhập nguyên liệu đầu vào tới thứ tự đóng hộp và phục vụ, cũng như được cung cấp bởi chuỗi hệ thống đóng hộp và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli chắc chắn mang tới cho người tiêu dùng những vật phẩm ngon an ninh, có lợi cho sức khỏe với giá rất có lí.

Menu của TOKYO Deli có đa dạng món ăn phong lưu, rực rỡ và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật đóng hộp theo đúng hương vị Nhật Bản. Menu luôn được định kỳ bổ sung và đổi mới nhằm trưng bày cho đối tượng mua hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật.

Là người trực tiếp phục vụ thức ăn tới khách hàng, TOKYO Deli  xoành xoạch ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Cho nên, TOKYO Deli  đã xây đắp một chuỗi hệ thống kiểm soát chất lượng và vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, trật tự trình chế biến cũng được vận dụng các nguyên lý thân mật với môi trường để đảm bảo cung ứng cho đối tượng mua hàng các item sạch và xanh.

TOKYO Deli chuyên dịch vụ các món như: Sashimi, Nigiri Sushi, Gun Kan, Roll, Hand – Roll, Salad, Soup, Tempura, Fry, Appetizers, Udon, Bento Box…

Tokyo Deli Sushi ưu đãi và giảm giá như thế nào

Tokyo Deli Sushi có hồ hết những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác biệt như giảm giá giảm giá, tặng món, tặng quà, tặng voucher... vận dụng vào các thời điểm lễ Tết hoặc khai trương.

Địa chỉ khu chợ Tokyo Deli Sushi

Nhà hàng TOKYO Deli đầu tiên được mở tại Phú Mỹ Hưng tham gia năm 2007 và đã dành trọn thiện cảm và sự ủng hộ của đối tượng mua hàng. Hiện thời, Nhà hàng đã biến thành điểm đến nhiều lần của dân cư Phú Mỹ Hưng và Thị xã 7.

Qua 10 năm xây đắp và sản xuất cho đến nay Chuỗi hệ thống Nhà hàng TOKYO Deli đã có tổng cộng 18 chi nhánh, gồm 14 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và 4 chi nhánh tại Hà Nội.

240 Lê Thánh Tôn, Q.1

120bis È Hưng Đạo, Q.1

187 Điện Biên Phủ, Q.1

34 Song Hành, Huyện 2

425 Võ Văn Tần, Q.3

107 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TPHCM

Lô CR1, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7

31 - 33 Nguyễn Thị Thập, Him Lam, Q.7

386 - 388 Ba Tháng Hai, Q.10

T1-3, Parkson Flemington,184 Lê Đại Hành,Q.11

242 - 244 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận

04 Trường Sơn, Q. Tân Bình

Lầu 5, Vincom Thảo Điền, 161 XL Thủ đô, Q.2

HN

Tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình

Tòa nhà N04, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm

Times City, T4 - 01, 458 Minh Khai, Nhì Bà Trưng.


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét