Tìm vé số trên phố hạn chế bão, bà mẹ trúng giải độc đắc - VnExpress Mái ấm

Ngày 8/9, chồng chị Tiffany Hatfield, 28 tuổi, người đang dịch vụ trong Hải quân Mỹ, đã gọi điện từ Hawaii nói bốn mẹ con phải hối hả di dời khỏi tác động của cơn bão Irma. Chị Tiffany đã tài xế suốt đêm trong khoảng Florida tới nhà bạn thân tránh bão ở Virginia.

mua-ve-so-tren-duong-tranh-bao-ba-me-trung-giai-doc-dac

Bà mẹ 4 con trúng số trên phố đi giảm thiểu bão. Ảnh: ABCNews.

Khi đi qua thị trấn Rocky Mount, Bắc Carolina, bị tắc con đường, chị Tiffany dừng ở một siêu thị tiện lợi nên đã tậu hai tờ vé số trị giá 5 USD (khoảng 115.000 đồng). Chị chẳng thể ngờ phút giây ngẫu hứng ấy đã giúp chị có một khoản tiền lớn sau này.

"Con gái tôi là người đã tra tờ vé số. Lúc con bé nói trùng với kết quả giải độc đắc, tôi không tin nên chú ý tra lại từng tí. Đến khi nhân thức trúng giải thưởng tới 10.000 đô la (khoảng 227 triệu tiền việt), bốn mẹ con vui sướng la hét ồn ã", chị Tiffany san sẻ trên tờ ABCNews.

Bà mẹ 4 con cho biết, căn nhà của họ bị thiệt hại một tẹo trong cơn bão vừa mới đây, cây đổ vào nhà và sân ngập nước. Vì vậy số tiền sẽ được ưu tiên sử dụng vào việc tu sửa nhà.

Mộc Miên


Đọc thêm: cách làm sạch xoong nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét