Soái ca Võ Cảnh tỏ tình lãng mạn với Angela Phương Trinh

Bữa nay - ngày 31/10, trailer và poster chính thức của bộ phim Sứ mệnh trái tim đã chính thức mở bán khán giả. Trailer chính thức của bộ phim được bắt đầu với âm hưởng an toàn của cuộc sống nơi vùng đất đỏ Tây Nguyên. chậm tiến độ là màu xanh mênh mông của núi rừng, là truyền thuyết về tình yêu và những con bươm bướm mà người lính công binh vẫn kể cho nhau nghe, là tiếng xôn xao và ánh mắt trong sạch của của những đứa trẻ, và là lời diễn thuyết đầy thực bụng của người bộ đội Hoàng Bách (Võ Cảnh) với cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh) giữa khuông cảnh nên thơ của chiều Tây Nguyên lộng gió…

Trailer chính thức của bộ phim Sứ mạng trái tim

Không chỉ dừng lại ở xúc cảm an toàn, 30 giây đầu của trailer còn thực sự khiến cho người xem rung động trước một cuộc sống bình dị, khốn khó khăn nhưng chan chứa tâm huyết của những người trẻ mang tuyệt vời sống cao đẹp. Ở đó có cô giáo Phong Linh, một cô gái hiện đại, xinh tươi đã ưng ý về vùng đất Tà Lung lỗi thời, thiếu thốn chỉ vì cô thương cảm và muốn mang cái chữ về với bầy trẻ.

Ở đó có đoàn công binh 702 với những người bộ đội luôn sáng sủa yêu đời, chứa chan nhựa sống và ý chí tranh đấu bảo vệ Giang sơn. Và sau cuối, ở đó còn có Bình Trâu, chàng thanh niên lạnh lùng và cao ngạo nhưng luôn mang trong chính mình tình yêu vô yếu tố kiện và tinh thần xả thân vì sự bình an của bà con buôn làng.

Mạch xúc cảm trong trailer được đẩy tới cao trào khi những người quân nhân phải trực tiếp đương đầu và chống chọi với âm mưu của những kẻ buôn lậu thuốc nổ. Tiếng bom rất ngầu nổ tung, xé toang bầu không khí an toàn của mảnh đất Tà Lung cùng tiếng gọi tên Bách vang lên đầy đau xót của đội trưởng Hoàng khiến thời gian như muốn kết thúc trôi và xúc cảm của rất nhiều những người chứng kiến vụ nổ như đang chết lặng. Liệu vấn đề gì đã đích thực xảy ra với Bách – người quân nhân trẻ mang trong bản thân mình hoài bão đẩy đà về phụng sự Đất nước và một tình yêu mới chớm đẹp như thơ?

Trailer khép lại bằng những âm thanh trong trẻo và cao nhòng của ca khúc “Mặt trời” – một sáng tác của nhạc sĩ Hồng Thuận dành riêng cho bộ phim với sự bộc lộ của giọng ca nhí Gia Khiêm. Sau tiếng bom tàn nhẫn, những ca từ trong sạch vang lên cùng với niềm vui bình an của cậu nhỏ bé Hoàng Bách lúc nhỏ nhắn (do Gia Khiêm thủ vai). Phần đông vừa như muốn trâm dịu đau thương, vừa gợi lên những cảm xúc xót xa chạm tới cùng tận trái tim của khán giả.

Đồng thời với trailer đầy cảm xúc, poster chính thức của bộ phim với hình ảnh Angela Phương Trinh thổn thức tựa đầu bên chú ngựa, lồng ghép cùng một hình ảnh êm ấm khác của cô bên Võ Cảnh làm cho người xem nhịn nhường như có thể hình dung được một câu chuyện tình ái hoàn hảo nhưng cũng báo hiệu ẩn chứa những hy sinh và khổ cực.

Bộ phim Sứ mệnh trái tim dự định ra mắt người theo dõi cả nước trong khoảng ngày 18.11.2016.


Xem nhiều hơn: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét