Top 5 bếp từ giá rẻ tại Điện máy XANH

Đa dạng người vẫn nghĩ là, những món đồ sử dụng tại nhà đắt tiền mới bền đẹp và chất lượng. Đương nhiên, với sự khôn khéo lựa chọn, bạn vẫn có thể sắm cho bản thân những món đồ rẻ và tốt. 5 gợi ý về bếp từ giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn sắm chiếc bếp từ tán thành cho gia đình mình.

1Bếp trong khoảng Sunhouse SHD6146

Bếp trong khoảng Sunhouse SHD6146 có thiết kế gọn ghẽ với công suất 2000 W giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, mặt kính chịu nhiệt, chịu được hơn 600 độ C, bề mặt bóng nhoáng, dễ vệ sinh.

Chức năng của bếp trong khoảng này khá đa dạng, có tính năng hiện số điện năng tiêu thụ, được tích thích hợp 5 hình thức nấu không người điều khiển nấu đa dạng món khác nhau và tác dụng hứa hẹn giờ nấu, tự ngắt điện khi hết thời điểm, giúp bạn tranh thủ thời gian khiến cho việc khác mà không sợ hàng điểm tâm cháy khét.

Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng với tiếng Việt được in to, rõ, giúp bạn thao tác nhanh chóng, dễ ợt. Quạt tản nhiệt cỡ lớn, giúp bếp hối hả nguội, kéo dài tuổi thọ của bếp.

Bếp từ Sunhouse SHD6146

2Bếp từ Midea MI-B1815DA

Bếp từ Midea MI-B1815DA được thiết kế đẹp mắt, ngăn nắp với mặt kính Ceramic chế biến theo công nghiệp Đức, giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp. 

Ngoài những chức năng nổi trội như tích phù hợp 6 chức năng nấu (nấu lẩu, nấu cháo, nấu canh, rán, xào, nấu súp), hứa hẹn giờ nấu, bếp từ Midea MI-B1815DA còn có các chế độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng như cảnh báo đột nhiên có nồi trên bếp, tự ngắt khi bếp nóng quá vận chuyển...

Dường như đó, bếp sử dụng bảng điều khiển điện tử với Tiếng Việt một thể dụng.

Bếp từ Midea MI-B1815DA

3Bếp từ Kangaroo KG412I

Bếp từ Kangaroo KG412I có bề mặt kính chịu nhiệt ít bám bẩn, dễ vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao. Công suất 2000 W giúp việc thổi nấu dành dụm thời điểm hơn.

Bếp cũng có những chức năng bình an như cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt điện khi hot quá vận chuyển, khóa bảng điều khiển, giúp vô hiệu hóa các phím công dụng, bảo đảm an toàn cho con nhỏ và người lớn tuổi.

Trong khi đó, 6 cách thức nấu không người điều khiển như chiên, xào, nấu cháo, đun nước, hâm sữa, lẩu, hầm sẽ giúp bạn dè xẻn lao động khi nấu ăn.

Bảng điều khiển chạm màn hình với đèn LED thanh lịch và tiện dụng sẽ mang lại cho bạn thưởng thức thú vị hơn.

Bếp từ Kangaroo KG412I

4Bếp trong khoảng Electrolux ETD29KC

Bếp từ Electrolux ETD29KC là item thuộc hãng Electrolux nhãn hiệu Thụy Điển với thiết kế sang trọng và thích mắt. Mặt bếp được làm cho bằng kính chịu lực, sáng bóng dễ lau chùi. Công suất 2000 W giúp bạn thổi nấu lập cập và dễ ợt. 

Bếp có chức năng khóa an ninh, vô hiệu hóa các chức năng của bếp để đảm bảo an toàn cho con nít. Công dụng tự ngắt điện và mã báo lỗi giúp bạn nhận mặt nhận mặt lỗi và lập cập xử lý. Hình như tính năng hứa hẹn giờ đối đa 3 tiếng giúp bạn dễ bố trí thời gian trong giai đoạn đun nấu.

Bếp từ Electrolux ETD29KC

5Bếp từ Kangaroo KG415i

Bếp từ Kangaroo KG415i có bề mặt kính chịu nhiệt thanh lịch, dễ lau chùi. 

Bếp có các công dụng nấu tự động như đun nước, chiên, xào, hầm, nấu lẩu giúp cho món ăn thêm ngon miệng. Bảng vấn đề khiển chạm màn hình bền đẹp, dễ dùng. Dường như còn có tính năng hẹn giờ, bạn có thể khiến việc khác lúc đang nấu ăn mà không sợ giải khát bị cháy.

Bếp từ Kangaroo KG415i

Chúc người mua chọn mua được loại bếp trong khoảng giá rẻ và ưng ý nhé!

Quán ăn Điện máy XANH


Tham khảo thêm: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét