Bất chấp mưa bão, chú rể cởi giày, cõng cô dâu lội nước ở Hải Phòng được “like“ rầm rầm

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10 nên không ít các thành phố ở khu vực Đông Bắc Bộ cũng phải đón nhận những cơn mưa lớn. Yếu tố này làm ảnh hưởng không bé nhỏ đến cuộc sống của người dân và không ít các cặp đôi khi quyết định đơn vị đám cưới vào đúng thời điểm này.

 bat chap mua bao, chu re coi giay, cong co dau loi nuoc o hai phong duoc "like" ram ram - 1

Dù mưa gió nhưng cô dâu vẫn rất sung sướng, phấn khởi chào hỏi công chúng.

Vừa qua, một đoạn clip lưu lại cảnh đám cưới ở Hải Phòng đang HOT dân cư mạng. Do trận mưa lớn đã làm một quãng trục đường bị ngập nước gần đến đầu gối làm phổ thông khách đến dự lễ cưới phải xắn quần lên lội nước đi qua.

Nhưng yếu tố khiến cư dân mạng tuyệt hảo nhất trong video chính là hình ảnh chú rể không do dự cởi giày, cõng cô dâu đi qua con đường ngập nước trước bao người.

 bat chap mua bao, chu re coi giay, cong co dau loi nuoc o hai phong duoc "like" ram ram - 2

Chú rể không ngần ngại cõng cô dâu vượt lên đoạn đường ngập nước.

Dù đang diện một bộ vest chỉn chu, nhưng chú rể cũng xắn quần lên như những người khác rồi hạ thấp bản thân mình xuống để cõng người phi tần trẻ đang diện bộ áo dài đỏ lả lướt.

Và khác biệt cả hai đều cười rất êm ấm bất chấp mưa bão tác động tới đám cưới. Cô dâu thậm chí còn quay lại nhìn công chúng và vẫy hoa chào rất vui lòng. 

 bat chap mua bao, chu re coi giay, cong co dau loi nuoc o hai phong duoc "like" ram ram - 3

Cô dâu - chú rể cười êm ấm dù trời mưa bão gây tác động tới đám cưới của cả hai.

Có lẽ vui vẻ đã khiến cho cặp đôi chẳng còn chút do dự hay khó chịu trước thời tiết mưa gió. Đây cam đoan sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của cô dâu - chú rể trong đời.

Sau khi clip được đăng vận tải, rất nhiều người đã gửi những lời chúc vui vẻ tới cặp đôi: "Mưa bão không ngăn được tình yêu của đôi trẻ, chúc nhì bạn đời êm ấm, xinh tươi quá", "Vui vẻ quá, chắc cô dâu chú rể nhớ mãi ngày này".

Theo Hoàng Dương (Khám Phá)


Xem thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét