The Old House - Món Ăn Châu Á l Đặt bàn giảm giá | TableNow.vietnam

Trưng bày The Old House - Món Ăn Châu Á

Bước đến ‘The Old House’ là tới với một môi trường mới lạ, tao nhã  mà lạ mắt với cảm nhận đầu tiên khi tới với nhà hàng là cánh cửa bằng kính lớn rất tuyệt vời. Những chum đèn tiến thưởng treo lơ lửng, những mảng xanh được sắp xếp một cách có chọn lựa lọc đem lại nét tiến bộ và quý phái cho nhà hàng. Bạn sẽ càng ấn tượng hơn khi bước tham gia nhà hàng với mùi hương tinh dầu thoang thoảng khiến tâm trạng an im và cảm thấy dễ chịu hơn.

Giả dụ ẩm thực ở một vài nơi sẽ có khuôn bếp với không gian khép bí hiểm thì tại ‘The Old House’ chúng ta sẽ được nhìn thấy một khuôn bếp mở rất hấp dẫn đằng sau lớp kính trong suốt. Bạn có thể thuận tiện xem bí quyết mà nhà hàng đóng chai món ăn cũng như thứ tự sản xuất món ăn trong khoảng khâu sơ nhạo báng đến khâu trưng bày và trang hoàng món ăn tẩn mẩn như thế nào. 

Tiếp đến là quầy bar , nơi thoạt nhìn có vẻ không có gì mới lạ. Tuy nhiên, với ánh sáng đèn câu kết tạo với hiệu ứng đề đạt của bàn kính rất đẹp mắt.

Món ăn của ‘The Old House’ là món châu Á đoàn kết như Việt Nam, Malaysia Singapore và cả Thái. Hương vị món ăn lạ mà quen, cách thức trình bày món ăn có sự đầu tư kỹ lưỡng. Bạn sẽ bị huyễn hoặc bởi những dĩa trái cây thơm nức được trang hoàng tưởng mức độ như dễ chơi nhưng là cả một nghệ thuật ẩn mình trong đó. Vài món ăn rực rỡ của nhà hàng như: Cà ri vịt nướng rau răm với củ hủ dừa ngâm chua, cua lột lăn bột rán ăn kèm với cà ri trứng, gỏi đu đủ xoài với bò một nắng.

Vị Việt, Thái hay Malaysia liên hiệp tạo nên một cái nhìn mới lạ về món ăn Việt duyệt y món ăn châu Á. Ngoài ra đó, chất lượng dịch vụ ở The Old House sẽ mang lại cho bạn cảm giác ưng ý trong khoảng phương pháp tiếp chuyện dịu dàng tới thái độ vồ cập và lẩn mẩn trong việc bày biện món ăn hứa hẹn hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc an im.


Đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét