10 chậu cây bonsai trang hoàng nhà cực chất trong thời điểm Tết này

Những chậu bonsai vừa đẹp lại vừa trổ quả thế này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp mắt và may mắn hơn trong dịp đầu năm.

Cận Tết là thời điểm người người thân nhà trang hoàng, buôn bán thật kĩ lưỡng cho thời điểm sum họp lớn nhất năm. Trong khi các nhu yếu phẩm, việc tậu thêm hoa tuoi, chậu cây cảnh cũng là vấn đề được phổ thông người ân cần để ngôi nhà thêm yên ấm. Năm nay, phổ thông người hướng đến tìm bonsai cây ăn quả để trưng Tết, bởi kiểu bonsai này vừa đẹp, vừa độc lại hợp với cả những ngôi nhà có diện tích bé bỏng.

1. Cây nhót

Cây nhót thường được nhân thức là một loại cây ăn quả, loại thuốc quý có vị chua thanh ngon miệng. Bây chừ, phổ thông nghệ nhân mê say cây cảnh cũng biến loài cây này trở thành những tiểu cảnh bonsai nhót tuyệt đẹp để trưng Tết.

2. Cây quất

Quất là loại cây dễ uốn, tỉa để làm bonsai. Những chậu bonsai xanh tốt, quả vàng đều, sai quả biểu trưng cho một năm ăn nên làm cho ra, dồi dào sinh khí, rất hợp để trưng khi Tết đến xuân về.

3. Cây ớt Chile

Giả dụ thích cây bonsai độc lạ, bạn có thể chọn cây ớt Chile với quả thật đa dạng màu. Chậu bonsai lạ mắt rất dị thế này kiểu gì cũng thu được phổ thông lời đánh giá tốt lắm đấy.

4. Cây táo

Nhỏ xíu nhưng có võ là vấn đề đa dạng người phải thừa nhận khi nói về cây bonsai táo này. Một trái táo "full size" trên cây bonsai để làm chậu cây này trở nên cực kì ấn tượng.

Dù trái không khủng như cây phía trên nhưng chậu bonsai táo này cũng rất tuyệt vời đấy chứ.

5. Cây khế

Khế là loại cây sai quả, dễ uốn nên chẳng những đẹp mắt mà những chậu bonsai khế trĩu quả thường đem đến cảm giác đủ đầy, thích mắt trong ngày đầu năm.

6. Cây thạch lựu

Cây thạch lựu là tượng trưng cho niềm ước mong "đa tử đa phúc" (phổ quát con phổ biến phúc), quả và đẹp. Màu đỏ rực của quả lựu nổi trội trên tán xanh thực sự vô cùng đẹp và xứng đáng biến thành trọng tâm cho phòng khách ngày Tết.

7. Cây táo ta

Một chậu bonsai giống táo ta thế này sẽ làm cho khối người phải bất thần về sự độc, lạ của nó.

8. Cây chuối cảnh

Ngày đầu năm mà có một chậu bonsai chuối cảnh đẹp và trĩu quả thế này thì còn gì bằng cơ chứ!

9. Cây sung

Cây sung là một cây trong tứ quý, được tin yêu đem tới may mắn, giàu có cho chủ nhà. Sung được trồng làm cho cây cảnh có lẽ nhờ cái tên của nó. Cũng như "lộc" vừng, "vạn tuế", người ta thích trồng sung có lẽ bởi cái tên của nó là biểu trưng cho sự phong lưu – "sung" túc, "sung" mãn, "sung" sướng.

Theo Eyes (Helino)


Xem nhiều hơn: cách làm sạch nồi inox
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét