Cách khiến cho bột trà xanh đắp mặt trong khoảng lá chè tươi đơn giản

Phương pháp khiến cho bột trà xanh đắp mặt trong khoảng lá trà cho các mẹ không nhân thức sắm bột trà xanh đắp mặt để khiến mặt nạ dưỡng da ở đâu như em

Chính mình hay bị cái tính lọ mọ, thấy ai có cái gì là cũng phải nghĩ ngay xem làm cho như thế nào? Thấy mấy bạn sử dụng bột trà xanh đắp mặt nạ trong khoảng bột trà xanh của Nhật, cũng mê say hố. Lên mạng search thì có thiếu gì loại, chả biết mua ở đâu cho tin cẩn vì có người nói nếu tậu không đúng loại chuẩn có thể họ pha phẩm mầu rồi hóa chất này nọ. Tự dưng buổi sáng ra chợ nhận ra mớ lá trà xanh rì, thế là phát sinh ý tưởng ngay. Không ngờ cũng thành công như ai. Hiện nay cứ 1 bốn tuần lại tìm 2 bó chè xanh hết 10k phơi phơi, xay xay thế là đắp mặt nạ cả bốn tuần. Mà cái vụ dùng bột trà xanh dân chúng đừng sử dụng quá nhiều, da mặt sẽ bị khô đấy ah! Share với ai thích lọ mọ như bản thân nhé!

Bài và ảnh gốc của bản thân tại địa chỉ:
Bí quyết làm cho bột trà xanh đắp mặt trong khoảng lá trà:
Bước 1: Sắm lá chè tươi về rửa sạch, vẩy ráo nước ( xem xét là phải thật ráo nước nếu không phơi sẽ bị đen ah). Ở ngoài Bắc thì lá chè tươi thường được ngắt ra khỏi cành rồi, nếu như ngắt ra khỏi cành rồi thì khi phơi đại chúng cố gắng trải đều ra, đừng để lá chồng lên nhau rộng rãi).

Mình ở Đà Nẵng lá chè họ lấy trên rừng lên họ toàn bẻ cả cành phơi rất nhân thể. Cứ việc rửa sạch, vảy ráo đi và treo ngược lên hoặc là xếp bao quanh 1 cái chậu to là được. Một để ý nữa là đại chúng đừng phơi lá chè ngoài nắng to nhé, lá sẽ bị cháy vàng không còn màu xanh nữa ah. Chính mình chỉ phơi ở ngoài hè, nắng không chiếu trực tiếp và không quá gắt. Mùa hè này bản thân mình thường phơi khoảng 3 nắng là Ok.
cach-lam-bot-tra-xanh-tu-la-tra-tuoi-tai-nha-don-gian-hinh-anh-2

Bước 2: Lá chè phơi khô khi bóp thấy vỡ vạc vụn thì mang vào ngắt từng cái lá ra rồi ngồi tước hết sơ của lá ( vụ này bản thân mình làm cho ít nên có thể ngồi tước từng lá được, người nào làm rộng rãi thì cứ cho tham gia máy xay xay xong xuôi rồi lọc nhé! có thể không mịn lắm nhưng đắp mạ nạ thì cũng rất ok)

cach-lam-bot-tra-xanh-tu-la-tra-tuoi-tai-nha-don-gian-hinh-anh-4
Cách làm cho bột trà xanh đắp mặt từ là trà tại gia

Bước 3: Cho lá chè đã phơi khô tham gia máy xay sinh tố ( loại máy xay thịt) xay mịn ra, sau đó quần chúng có thể lấy cái rây lọc cua bằng inox nên dùng loại rây 2 lớp để lọc cho mịn.

cach-lam-bot-tra-xanh-tu-la-tra-tuoi-tai-nha-don-gian-hinh-anh-3

Phương pháp khiến bột trà xanh đắp mặt từ lá trà dễ chơi


cach-lam-bot-tra-xanh-tu-la-tra-tuoi-tai-nha-don-gian-hinh-anh-1



Bột trà xanh đắp mặt sau khi rây lọc:

Ok, đó là 3 bước dễ chơi để hoàn thành vụ bột trà xanh đắp mặt rồi ah! Khách hàng nào có tính lọ mọ như bản thân thì thử xem nhé! Mình vẫn sử dụng em này đều đặn 3 lần/ tuần, lúc thì trộn cùng bột đậu đỏ, lúc thì trộn cùng bột cám gạo + sữa tươi để đắp mặt. Cực kỳ thích luôn. Đôi lúc múc 1 thìa để làm cho bánh hoặc caremen, anh phố nhà chính mình thì thỉnh thoáng nhón của bản thân 1 thìa cho vào bình nước ủ nóng mang đi làm, uống cực thơm và ngon luôn! :-)
Ai cần hỏi thêm gì có thể inbox cho bản thân qua fb này nhé! Chúc quần chúng thắng lợi với bí quyết khiến bột trà xanh đắp mặt dễ chơi này! :-)


Có thể bạn quan tâm: cách làm sạch nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét