(Kể lại) Chính mình đã sang Đài Loan chơi không cần visa, cũng không tốn bất kì chi phí gì. Đi dễ ẹc luôn nè!

Chắc đại chúng đã nghe nói về việc Đài Loan miễn visa có-điều-kiện cho người vietnam.
Chỉ cần có sẵn visa Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, châu Âu... (hết hạn cũng vẫn được nha). Sau đó lên mạng điền tờ đơn, ghi hoàn toản thông tin. Trang web báo kết quả: "Approved!", là bạn in tờ giấy đó ra, cầm theo bình thường với cái hộ chiếu, qua thẳng Đài Loan chơi, mà chẳng phải tốn bất kì chi phí gì.

Cũng như đa dạng người khác. Ban đầu khi nghe luật miễn visa mới, bản thân mình vô cùng hoang mang, đi hỏi khắp diễn đài và thậm chí là gọi lên phòng văn hóa Đài Bắc ở Sài Gòn để hỏi. Vô thẳng bên trong phòng văn hóa hỏi cho kĩ luôn. Chính mình chỉ sợ bản thân mình ko thuộc diện miễn visa, qua thẳng bên Đài Loan mà bị đuổi về thì tèo

Giờ mình sẽ kể chi tiết cho người mua, về việc mình đã đi Đài Loan dễ dàng thế nào:

Bước 1: Lên mạng săn vé máy bay giá rẻ (sắm vé khứ hồi luôn). Thanh toán bằng thẻ. Kết thúc. Lưu lại thông tin để đó.

Bước 2: Kiểm tra xem chính mình có thuộc diện đc miễn visa không

- Chính mình có visa Hàn Quốc, đã hết hạn 3 tháng => ok
- Bản thân chưa từng đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan => ok

- Chính mình mua vé máy bay khứ hồi rồi => ok

Bước 3: Bắt đầu đăng kí trên mạng
Bạn tham gia link này để đăng kí, ví như thuộc diện đc miễn visa: https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/
Tham gia link đó nó sẽ ra giao diện này, chọn lựa Vietnam rồi ấn next

visa

Sau đó tiếp diễn ấn "Next" và "Next" nhé, nó sẽ ra giao diện thế này, bạn điền hoàn toản thông tin tham gia

visawfdgref

Điền tin tức như trong hình nhé bạn. Phần ngày tháng năm ở trang web của Đài Loan có hơi bị ngược chút, nên bạn lưu ý điền đúng.
Ở phần yếu tố kiện khác biệt, giả dụ bạn đã có visa Mỹ Nhật Úc Hàn, châu Âu (như bản thân nói ở trên) thì lựa chọn mục "người có giấy phép nhập cảnh". Phần quốc tịch, bạn điền tên nước mà bạn đang có visa. Số thẻ chính là số visa của nước đó, bạn thành lập hộ chiếu ra xem, mỗi hộ chiếu đều có số thẻ visa, bạn điền vào. Ví như chưa nhân thức số thẻ visa nằm ở đâu, bạn có thể google. Như chính mình đã từng google "số thẻ visa Hàn Quốc nằm ở đâu" và rồi nhân thức được nó nằm ở bên trên góc phải của tờ visa dán trong passport.

Điền toàn vẹn kết thúc thì ấn Next

Giả dụ bạn thành công và được cấp visa, màn hình sẽ xuất hiện công bố "Approved!", và cố nhiên tờ giấy này (sorry bản thân phải che 1 số tin tức tư nhân nhé)

visawfdgreffgr

visawfdgreffgrddsfwd

Khắc ghi tờ giấy này, in ra (ko cần in màu, trắng đen cũng đc), sau đó cầm tờ giấy này và hộ chiếu, nghĩa là bạn đã sang Đài Loan được. Tờ giấy này có hiệu lực trong 3 04 tuần kể trong khoảng ngày apply, và có tờ giấy này bạn sang Đài Loan chơi được tối đa 30 ngày nha.

Còn giả dụ bạn nào điền sai tin tức hay gì, bị chối từ thì phải đến thẳng phòng văn hóa ngao du Đài Bắc (ở Nguyễn Tri Phương Q10 ấy) để bắt đầu nộp hồ sơ xin visa như thông thường, dĩ nhiên: 2 tấm hình, sổ dành dụm, đơn xin visa (điền trên mạng), hộ chiếu, hộ khẩu, phù hợp đồng công lao và các thủ tục có can dự.

Người nào hỏi gì cứ hỏi trong topic này bản thân mình sẽ tư vấn.

Bonus 3 tấm ảnh chính mình đã chụp ở Đài Loan hôm vừa rồi

14632887_10154516552208080_8470028624018677126_n

14470486_10154505758478080_5697119526555106064_n

14516422_10154508822223080_4089136862335474367_n

Chúc người dùng đi Đài Loan chơi phấn kích.
Còn vẫn chưa tin chính mình thì mời xem lại bài báo này để nắm rõ về vấn đề kiện xin visa nha =)): Đài Loan miễn visa cho vietnam từ đầu bốn tuần 9, dành dụm được 1tr2 - đi ĐL rẻ hơn đi Thái


Xem tại: cách xử lý nồi bị cháy đen
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét