Không cần phẫu thuật, đây chính là bí quyết giúp thu bé bỏng vùng lạ mắt sau sinh hiệu quả nhất!

Giây lát chào đón con chào đời luôn là chốc lát thiêng liêng, vui vẻ nhất với mỗi người mẹ. Tuy nhiên sau đó, việc làm thế nào để giúp thu nhỏ kích thước âm đạo sau sinh thường lại luôn làm cho phổ thông chị em đau đầu. Cam đoan rằng Kegel là bài tập co cơ âm đạo hiệu quả nhất mà chị em nên tập tành.

Kegel là bài tập bỏ ra cho vùng đáy xương chậu giúp giãn nở và tăng sự đồng chí hồi cho các cơ âm đạo mà không cần phẫu thuật. Bài tập này được đặt tên theo chưng sĩ phụ khoa Arnold Kegel, người đã sáng phát triển nó. Bài tập này tăng kỹ năng phòng tránh bệnh sa dạ con, són tiểu - khoảng 70%  đàn bà thường gặp phải sau sinh.

Lợi ích của bài tập Kegel

- Tập kegel sau sinh khiến kích thích tuần hoàn máu vùng âm đạo vào trực tràng, làm cho giảm nguy cơ bận rộn bệnh trĩ.

- Phụ nữ mang bầu tập Kegel sẽ giúp giai đoạn sinh con tiện lợi hơn do cơ âm đạo khỏe và có sức bọn hồi tốt.

- Rút ngắn công đoạn hồi phục sau sinh cho chị em cần rạch tầng sinh môn cho những ca sinh khó khăn

- Giúp kiểm soát bàng quang, tăng sức bằng hữu hồi cho âm đạo và giúp chị em có được sự khỏe khoắn và chủ động trong chuyện phòng the và giải quyết được khoái cảm trong những cuộc “yêu”.

Chỉ dẫn phương pháp tập Kegel:

Xác định cơ sàn chậu

Để xác định những bó cơ sinh ra nên đáy sàn chậu, cách dễ chơi nhất là nín tiểu giữa chừng mực. Ví như chưa cam đoan, có thể lấy một ngón tay đưa vào âm đạo và sắm cách kẹp lại ngón tay đó, bạn sẽ thấy dường như âm đạo đang co lại.

Công nghệ

Siết chặt cơ sàn chậu trong vòng 3-5 giây sau đó thả lỏng từ 10 giây rồi mới lặp lại bài tập. Cần xem xét không được uống quá đa dạng nước trước khi tập tành vì cần giữ bàng quang sạch trước khi luyện tập. Để hiệu quả nên tập 3-4 lần trong ngày. Ví như bạn đang bận rộn chứng són tiểu sau sinh thì có thể tập kegel ngay khi hắt hơi hoặc bị ho.

Cần duy trì sự tập trung

Chỉ chuyển động độc nhất các cơ đáy chậu. Không nên đi lại các cơ phụ cận như cơ mông, đùi hay bụng để giải quyết được nhiệu quả tốt nhất. (ảnh minh họa)

Thời điểm bắt đầu tập dượt

Sau khi sinh con, hãy thực hành bài tập Kegel như một thói quen hàng ngày vào bất cứ khoảng thời điểm nào bạn có thể.

Kết quả

Giả dụ tập dượt đều đặn, chỉ sau 3 tới 6 bốn tuần tập tành, sự đồng chí hồi và nở nang của âm đạo sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Thời điểm ngừng tập

Kegel là bài tập nhiều lần và không nên dừng. Ngoài hiệu quả làm cho săn chắc các bó cơ sàn chậu còn giúp tránh hiện tượng đi tiểu không tự chủ theo độ tuổi. Tập Kegel cũng giúp bảo vệ phiên bản khỏi tình trạng các mô trực tràng chảy xệ, tác động xấu tới tử cung và âm đạo.

* Cần chú ý không tập Kegel khi uống phổ quát nước vì sẽ làm tăng nguy cơ gây nhiễm trùng đường tiết niệu. 


Đọc thêm: cách cọ nhọ nồi
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét