Chăn nệm có khai do nước đái trẻ hay ố quà cỡ nào cũng hết với 3 mẹo siêu hay này

Chỉ với 3 phương pháp đơn giản, nệm của nhỏ tuổi sẽ không còn mùi khai và tí vết ố nào. Các mẹ thử liền nha

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tậu cách khử mùi khắm do nước giải trẻ gây ra thì đã có bí quyết rồi đây nhé. Chỉ 5 phút thôi, mùi khai khó chịu sẽ mất tích, trả lại cho bạn tấm nệm như mới luôn. Mẹ nào có con gầy nên áp dụng ngay và chia sẻ với những người mẹ khác luôn nha. Xem xét rằng khi chấp hành những thao tác vệ sinh nệm, bạn nên cho nhỏ bé ra khỏi phòng rồi mới bắt đầu nha.

Khử mùi bằng cồn

Sẵn sàng

- 1 ca nước
- 1 khăn khô mềm
- 1 chai cồn nhỏ xíu
- 1 ít phấn rôm
- 1 ít dầu thơm

4157319216

Chấp hành

Trong trường thích hợp bạn nhận thấy ngay khi trẻ vừa tè:

- Việc đầu tiên là hãy sử dụng một ca nước đổ tham gia chỗ trẻ tè. Sau đó, đặt một chiếc khăn khô và sạch sẽ lên vùng đệm ướt và giậm mạnh vào đệm để đẩy nước ra ngoài, chiếc khăn sẽ thấm bớt nước trong đệm.

- Khi đệm đã ráo bớt nước, bạn xẹp một ít cồn lên phần đệm ướt, nếu không thích cồn hãy dùng phấn rôm thay thế. Sau đó để đệm khô thiên nhiên.

Còn nếu như khi bạn phát hiện ra thì trẻ đã tè được một lúc lâu:

- Bước đầu tiên, hãy đổ nước tham gia vùng đệm mà trẻ tè ra, rồi đặt một chiếc khăn khô lên vùng đệm ướt và giậm mạnh để đẩy nước ra ngoài. Bước này cần làm cho rộng rãi lần để nước đái đã khô loãng đi.

- Khi đệm ráo bớt, bạn ké chút dầu thơm lên chỗ đã khiến cho tinh khiết rồi dùng quạt hong khô.

Khử mùi sử dụng máy hút bụi, dấm, bột bắp và nước rửa chén

Sẵn sàng:

- Nước
- Bột bắp
- Dấm
- Máy hút bụi
- Nước rửa chén
- Khăn giấy

page

Thực hiên

Bí quyết 1:
- Lấy khăn giấy chặm ngay ngay tức thì vào phần trẻ tè.
- Trộn 1/2 chén dấm trắng và 1 lít nước ấm.
- Thấm hỗn thích hợp này lên chỗ trẻ tè dầm, hỗn hợp này sẽ hòa tan nước đái sẽ khiến cho hết mùi khai trên nệm.
- Chờ một vài tiếng, sau đó lấy khăn giấy hoặc khăn mềm thấm tinh khiết

Cách 2:
- Trộn bột bắp và nước cho đến khi thành một hỗn thích hợp sệt.
- Đổ hỗn hợp này lên vùng trẻ tè, để đó cho đến khi hỗn phù hợp này khô lại, lấy máy hút bụi hút hết hỗn phù hợp đã khô

Cách 3:
- Trộn nửa chén giấm trắng và 1,5 chén nước rửa bát.
- Đổ hỗn hợp này lên chỗ trẻ tè và để chúng ngấm xuống đệm trong vòng 30 phút, sau đó rắc một ít bột bắp lên trên. - -- Bột bắp sẽ giúp thấm hết phần nước còn lại cũng như khử bớt mùi khai trên nệm. Sau khi khô sử dụng máy hút bụi hút sạch hỗn phù hợp đi

Sử dụng baking soda

Sẵn sàng

- Baking soda
- Giấm
- Máy hút bụi
- Khăn giấy ướt, khăn khô

tri-hoi-nem

Thực hiện

- Đầu tiên, bạn gỡ drap nệm ra, sử dụng khăn giấy ướt đặt lên những vết ố quà lâu ngày do nước đái của bé nhỏ tạo nên. Nếu là vết mới, bạn sử dụng khăn khô đè lên nệm để thấm hút nước tiểu. Sau bước này, bạn đổ baking soda lên nệm rồi để đó 2 phút.

- Sau 2 phút, bạn sử dụng máy hút bụi hút hết lượng baking soda trên nệm. Ví như không có máy hút bụi, bạn có thể sử dụng khăn để lau bột baking soda đi.

- Tiếp theo, ghé giấm lên chỗ vừa hút baking soda đi để khử đi mùi khai này và để nệm khô thiên nhiên, không được mang ra nắng phơi sẽ dễ hư nệm. Sau khi khô mới mặc drap tham gia cho nệm. Với những vết ố đã có từ lâu, bạn nên bền chí vệ sinh theo những thao tác trên trong khoảng 2 đến 3 lần sẽ sạch hoàn toàn.

Những xem xét khi xử lý nước tiểu trên nệm

- Với những vết nước giải lâu ngày, các công đoạn trên sẽ cần được lặp lại phổ biến lần mới có hiệu quả.

- Ví như muốn hong khô nhanh, mẹ chỉ nên dùng quạt thay vì đem phơi nắng để bảo đảm tuổi thọ cho sản phẩm đệm. Tuyệt đối hạn chế dùng bàn là để rút ngắn thời điểm hong khô vì nhiệt độ cao có thể khiến hỏng đệm của bạn.

- Sau khi khử mùi khai, mẹ có thể dùng nước hoa bỏ ra cho trẻ gạnh tham gia vùng trẻ tè dầm. Hạn chế kẹ trước khi chấp hành những quá trình trên vì mùi nước hoa quyện với mùi nước đái của trẻ sẽ vô cùng kinh khủng.

- Xử lý sớm chỗ nước tiểu của trẻ trên chăm, đệm sẽ bạn đỡ tốn công và tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp tuy nhiên việc tẩy vết ố quà cùng dễ ợt hơn. Ngay khi trẻ tè, tốt nhất nên sử dụng khăn thấm bớt nước và giậm chân mạnh để đẩy bớt nước đái tham gia khăn.


Xem thêm: cách chùi nồi bị khét
Chia sẻ với Google Plus

Về Tác Giả

Chuyên Cung Cấp đồ gia dụng nhà bếp, bộ nồi inox giá rẻ, bộ nồi inox cao cấp, bộ nồi inox 304, bộ xoong nồi inox, bộ nồi bếp từ, liên hệ hotline: 0914 81 5511(Ms. Trâm) - 0916 77 4334(Mr. Khương)
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét